Thẩm Thanh Thu tại tuyến sinh khí

631 53 0
                                    

Thẩm Thanh Thu cau mày tỉnh lại, cảm giác đầu váng mắt hoa, xem đồ vật đều rất mơ hồ, hoa thật dài một đoạn thời gian mới làm đôi mắt thích ứng ánh sáng.

Lạc Băng Hà mang chén cháo cùng dược tiến vào, Thẩm Thanh Thu thấy kia lục đằng đằng một chén dược, một trận buồn nôn, xoay đầu đi.

Lạc Băng Hà cầm chén bưng lên tới, dùng tay vặn Thẩm Thanh Thu cằm, liền phải mạnh mẽ rót đi vào.

Thẩm Thanh Thu quay đầu đi, nói: "Ta chính mình uống." Nói xong lấy quá chén, một ngụm buồn đi xuống.

Khổ dược vị theo khoang miệng lướt qua yết hầu, lại chảy tới dạ dày, kia tư vị tuyệt không phải như vậy dễ chịu.

Lạc Băng Hà hướng Thẩm Thanh Thu trong miệng tắc một viên đồ vật, Thẩm Thanh Thu cảm giác ngọt ngào, như là, đường đậu.

Do dự sẽ, chung quy vẫn là không có nhổ ra, chờ đường mau hòa tan xong thời điểm, Thẩm Thanh Thu nhìn về phía Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà cho rằng hắn ngại không đủ, không biết từ nơi nào lại móc ra một viên đường, liền phải hướng Thẩm Thanh Thu trong miệng tắc, Thẩm Thanh Thu quay đầu đi, "Tiểu hài tử ăn đồ vật, cho ta làm cái gì."

Lạc Băng Hà đem đường phóng tới chính mình trong miệng, Thẩm Thanh Thu sau một lúc lâu không nghe thấy Lạc Băng Hà có động tĩnh gì, quay đầu đi.

Thẩm Thanh Thu: "!!!"

"Ngươi dám nhổ ra ta liền dám vẫn luôn uy đi xuống." Lạc Băng Hà liếm liếm môi cười nói.

Thẩm Thanh Thu một viên đường hàm ở trong miệng nhổ ra không phải, hàm chứa cũng không phải, cuối cùng hung tợn mà đem đường cắn nuốt đi xuống.

Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu đem đường nuốt vào, nhéo Thẩm Thanh Thu cằm thấu đi lên thân, lần này không hề là vừa mới uy đường khi khẽ hôn.

Lạc Băng Hà ở Thẩm Thanh Thu bên môi đều hôn một lần, sau đó khẽ cắn hắn môi dưới, chờ đến đối phương ăn đau mà mở miệng thời điểm, thăm đi vào một chút đầu lưỡi, cẩn thận liếm láp đối phương khoang miệng mỗi một tấc, đụng tới đối phương đang ở né tránh đầu lưỡi, thủ sẵn hắn cái gáy ấn, gia tăng nụ hôn này, cùng lúc đó, một cái tay khác cũng không an phận ở đối phương trên người trấn an.

Chờ đến Thẩm Thanh Thu cảm giác chính mình muốn hít thở không thông thời điểm, Lạc Băng Hà mới buông ra hắn, bởi vì hôn lâu lắm, đôi môi tách ra khi, môi cùng môi chi gian kéo mấy cái tinh tế chỉ bạc.

Lạc Băng Hà lấy ra một cái khăn tay cấp Thẩm Thanh Thu lau miệng, tay còn đáp ở Thẩm Thanh Thu trên eo không nhẹ không nặng ấn.

Thẩm Thanh Thu biệt nữu giật giật eo, ấn Lạc Băng Hà tay không cho hắn động, không nghĩ tới Lạc Băng Hà nhéo nhéo hắn bên hông mềm thịt.

"Buông tay!"

Lạc Băng Hà chớp mắt to, vô tội nói, "Sư tôn bắt lấy tay của ta, ta như thế nào phóng?"

Thẩm Thanh Thu bắt tay bắt lấy tới, Lạc Băng Hà cũng bắt tay lấy ra, Thẩm Thanh Thu nhẹ nhàng thở ra, không nghĩ tới này một hơi còn không có tùng xong, chính mình đã bị phác gục ở trên giường.

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ