Phiên ngoại 4: Lạc Băng Hà tại tuyến liêu hán

393 42 7
                                    


Thẩm Thanh Thu gần nhất lại ở giận dỗi, Lạc Băng Hà đối Thẩm Thanh Thu loại này bụng dạ hẹp hòi tính cách không có cách nào, dứt khoát liền né qua cái này đề tài.

Thẩm Thanh Thu nhìn Lạc Băng Hà luyện kiếm, đáy lòng không phục, dựa vào cái gì tiểu súc sinh không có nửa cái ma đan còn lợi hại như vậy, chính mình như thế nào cũng đuổi không kịp.

Lạc Băng Hà gần nhất cũng không vui, Thẩm Thanh Thu vì tu luyện, suốt ngày đều ở sau núi đợi, buổi tối khi trở về đầy mặt mệt mỏi, ăn cơm liền ngủ, Lạc Băng Hà luyến tiếc mệt hắn, liền không có làm cái gì, kết quả ngày hôm sau sáng sớm, Thẩm Thanh Thu liền chạy đến sau núi tu luyện đi.

Lạc Băng Hà nhìn bên người không vị trí, nheo nheo mắt.

"Sư tôn."

Thẩm Thanh Thu "Ân" một tiếng, không có dừng lại động tác, tiếp tục luyện kiếm.

"Sư tôn, chúng ta tới tỷ thí tỷ thí như thế nào?"

Thẩm Thanh Thu dứt khoát lưu loát mà thu kiếm, nói, "Hảo."

......

Lạc Băng Hà nhìn ngồi xổm trên mặt đất không để ý tới hắn Thẩm Thanh Thu, không biết làm sao.

Ngày thứ hai, Lạc Băng Hà lại đưa ra tỷ thí, Thẩm Thanh Thu cứ theo lẽ thường đáp ứng rồi, kết quả vẫn là thua.

Ngày thứ ba, Thẩm Thanh Thu chủ động tìm Lạc Băng Hà tỷ thí, lúc này đây thua thời gian tương đối chậm.

......

Thứ bảy ngày, Lạc Băng Hà dùng ngón tay dời đi Thẩm Thanh Thu chỉ vào chính mình kiếm, cười tủm tỉm nói, "Sư tôn thắng đâu, có thể hảo hảo nghỉ ngơi, chúng ta trở về đi."

Thẩm Thanh Thu nhíu mày nói, "Không được, nói không chừng hôm nay chỉ là trùng hợp, ngươi trạng thái không tốt, ta luyện nữa sẽ, ngươi đi về trước, ngày mai lại đến."

Lạc Băng Hà đứng ở bên cạnh chờ Thẩm Thanh Thu.

Sáng sớm hôm sau, Thẩm Thanh Thu lại tìm Lạc Băng Hà tỷ thí, thắng.

"Ngươi có phải hay không phóng thủy?" Thẩm Thanh Thu dùng kiếm chỉ Lạc Băng Hà nói.

Lạc Băng Hà nháy mắt to, vô tội nói, "Không có a, sư tôn rất lợi hại."

"Ta không tin, ngươi thật sự không có phóng thủy?"

Lạc Băng Hà lắc đầu.

Thẩm Thanh Thu cẩn thận nghĩ nghĩ, vẫn là cảm thấy Lạc Băng Hà ở lừa hắn, chính là này hai lần tỷ thí chính mình thắng cũng không phải thực nhẹ nhàng, đều là miễn cưỡng thắng nhất kiếm......

"Gần nhất Giang Nam ra một đám tân cây quạt, sư tôn muốn hay không đi Giang Nam nhìn xem?"

Thẩm Thanh Thu hoạch vụ thu hồi kiếm, lạnh mặt nói, "Đi."

Lạc Băng Hà khơi mào khóe miệng cười, ôm Thẩm Thanh Thu eo xuống núi.

Thẩm Thanh Thu chụp bay Lạc Băng Hà eo, "Buông tay."

"Quá mấy ngày lại đi đi."

"Vì cái gì? Ta ngày mai liền phải đi."

"Không được, chúng ta còn có việc không có làm."

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ