Lạc Băng Hà dùng ngón tay cuốn lên Thẩm Thanh Thu một nắm tóc, thưởng thức.
"Ngươi cho các nàng cái gì?"
"Cái gì?" Thẩm Thanh Thu khó hiểu.
"Thanh Tử các nàng trước khi đi." Lạc Băng Hà hơi chút nhắc nhở một chút.
Thẩm Thanh Thu trở mình, đem đầu tóc rút về tới, rầu rĩ địa đạo, "Đều thấy còn hỏi ta? Hừ."
"Ta không có."
Thẩm Thanh Thu không nói, Lạc Băng Hà đem người phiên cái thân, nghiêm túc nói, "Ta không có nhìn lén, nghe được Tiểu Thanh giảng, nàng nói ngươi cho thật nhiều đồ vật các nàng."
Thẩm Thanh Thu liếc hắn liếc mắt một cái, nói, "Như thế nào, đau lòng? Còn không phải là một chút dược sao."
"Ngươi biết ta không phải ý tứ này."
"Một phong thơ."
"Ân?"
"Cho hắn một phong thơ, đừng hỏi."
Lạc Băng Hà ôm Thẩm Thanh Thu eo, nhẹ nhàng xoa, ở bên tai hắn nhỏ giọng nói, "Ta sai rồi, bất quá này cũng không trách ta, ai làm ngươi không cùng ta thẳng thắn, về sau có chuyện gì nhớ rõ cùng ta nói, bằng không ta làm ra chuyện gì tới, vậy khó mà nói."
Thẩm Thanh Thu kháp một chút Lạc Băng Hà mu bàn tay, không để ý đến hắn.
"Ta xem sư tôn cũng nghỉ ngơi tốt, không bằng chúng ta tới làm chút có thể tăng tiến tu vi sự đi." Lạc Băng Hà nói xong liền đem chăn xốc lên, lộ ra Thẩm Thanh Thu ái muội nửa người trên.
"Ngươi làm gì!"
Lạc Băng Hà áp đi lên, Thẩm Thanh Thu nói, "Cút ngay, ta eo đau, cũng đói bụng, cho ta nấu cơm đi."
"Làm xong lại đi."
"Lăn xuống đi, bằng không ta chạy đến cách vách đi."
Lạc Băng Hà căm giận mà xuống giường, làm như nghĩ tới cái gì, xoay người cấp Thẩm Thanh Thu mặc quần áo, "Người bình thường gia sẽ cho nương tử sơ phát đi, ta cấp sư tôn thúc cái phát như thế nào?"
Thẩm Thanh Thu một phen đoạt quá quần áo, "Ta cho ngươi vấn tóc còn kém không nhiều lắm."
"Kia cũng đúng," Lạc Băng Hà ngồi ở gương trang điểm trước, "Đến đây đi."
Thẩm Thanh Thu: "......" Tiểu súc sinh hôm nay làm sao vậy, điên rồi sao.
Tưởng là như vậy tưởng, Thẩm Thanh Thu vẫn là cầm lấy lược, cấp Lạc Băng Hà một chút một chút mà sơ phát, Lạc Băng Hà nhìn trong gương Thẩm Thanh Thu, không khỏi gợi lên khóe miệng, Thẩm Thanh Thu trong lúc vô ý ngẩng đầu nhìn đến, nói câu, "Không được xem."
Lạc Băng Hà cười mi mắt cong cong, nhìn chằm chằm trong gương Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu bị xem mặt có chút phiếm hồng, đột nhiên nhớ tới kia ba năm chính mình nhàm chán thấy rõ tử cấp tiểu thanh biên bím tóc, cầm lấy một nắm tóc nhìn nhìn, hẳn là...... Sẽ không rất khó đi, nhìn rất đơn giản.
Kết quả là, Lạc Băng Hà trên đầu nhiều điều xiêu xiêu vẹo vẹo bím tóc, Thẩm Thanh Thu biên xong sau nhìn đến như vậy khó coi, vốn định mở ra, nề hà Lạc Băng Hà không được, liền này bím tóc liền đem đầu tóc thúc đi lên, còn nghênh ngang ôm Thẩm Thanh Thu eo đi ra ngoài đi dạo vài vòng mới trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyến
FanfictionTruyện ngọt OCC https://weilengshanying.lofter.com/