Lạc Băng Hà tại tuyến cầu hôn

534 46 2
                                    


Thẩm Thanh Thu mở to mắt liền thấy Lạc Băng Hà khởi động nửa người cười tủm tỉm nhìn hắn, thiếu chút nữa không sợ tới mức lăn xuống giường đi.

"Sớm a, sư tôn."

Thẩm Thanh Thu nhìn nhìn bên ngoài ánh trăng, không nói.

Lạc Băng Hà lại nói, "Đói bụng sao, muốn ăn cái gì?"

"Cháo."

Lạc Băng Hà nhíu mày, nói, "Đại buổi tối uống cháo sẽ không đói sao?"

"Không làm liền tính, ta chính mình làm." Thẩm Thanh Thu dứt lời xốc lên chăn xuống giường, lưu lại vẻ mặt ngốc Lạc Băng Hà.

Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu bóng dáng, sờ không được đầu óc, phía trước không phải còn hảo hảo sao.

Thẩm Thanh Thu đi vào phòng ăn sau liền bắt đầu hối hận, chính mình này tay nghề, còn muốn làm cơm cho người ta ăn, còn hảo chỉ là nấu cái cháo, hẳn là sẽ không rất khó ăn.

Thẩm Thanh Thu ở vo gạo trong quá trình vẫn luôn tự mình ám chỉ, mới không phải bởi vì đau lòng kia tiểu súc sinh mới đến nấu cơm, chính là tiểu súc sinh đáng thương hề hề mới đến cho hắn làm bữa cơm, không sai, chính là như vậy.

Thẩm Thanh Thu cảm thấy cháo trắng giống như quá thanh đạm chút, vì thế bỏ thêm chút hành thái, lại bỏ thêm chút muối, sau đó sao mấy cái ăn sáng, mang sang đi.

Lạc Băng Hà nhìn kia mấy mâm đen tuyền đồ vật, khóe miệng run rẩy một chút, theo sau mỉm cười không nói mà nhìn Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu mắt nhìn thẳng, nhìn trước mắt cháo.

Lạc Băng Hà cúi đầu uống một ngụm cháo, Thẩm Thanh Thu lấy dư quang phiết hắn, sau đó sấn Lạc Băng Hà còn không có ngẩng đầu lên khi nhanh chóng dời đi tầm mắt.

Lạc Băng Hà cầm bên cạnh chén trà rót chính mình vài chén trà, sau đó đem cháo uống xong rồi, Thẩm Thanh Thu chính mình cũng nếm tới rồi hàm vị, nhưng vì mặt mũi, vẫn là không có đi uống trà, cuối cùng sấn Lạc Băng Hà xoay người thời điểm nhanh chóng uống lên một ly, còn kém điểm sặc đến, theo sau phát hiện, chính mình lấy chén trà hình như là vừa rồi tiểu súc sinh uống kia một cái chén trà, tức khắc mặt có chút hồng.

"Sắc trời không còn sớm, sư tôn muốn hay không trở về ngươi bảo bối cây quạt phòng một chuyến." Lạc Băng Hà ngoài cười nhưng trong không cười địa đạo.

Thẩm Thanh Thu theo bản năng lắc đầu, theo sau cầm lấy cây quạt diêu vài cái, làm bộ không có việc gì phát sinh.

Thẩm Thanh Thu nhìn Lạc Băng Hà xiêu xiêu vẹo vẹo đầu tóc, không biết như thế nào mà liền bật thốt lên một câu "Ta cho ngươi vấn tóc đi".

Lạc Băng Hà sửng sốt, ngay sau đó cười, ngồi ở trước gương cười tủm tỉm nhìn Thẩm Thanh Thu, Thẩm Thanh Thu căng da đầu đi ra phía trước.

Tùy ý nắm lên một phen tóc, Thẩm Thanh Thu liền bắt đầu chải lên, chờ đến chải vuốt không sai biệt lắm sau, ngẩng đầu thấy Lạc Băng Hà đang ở nhìn chằm chằm trong gương chính mình, mặt không khỏi đỏ lên, cầm lấy một lọn tóc nhẹ nhàng xả một chút, nói, "Không được xem."

Lạc Băng Hà nhìn chằm chằm Thẩm Thanh Thu vành tai, như suy tư gì nở nụ cười, Thẩm Thanh Thu nhớ tới chính mình ở kia thôn trang nhỏ ba năm, thanh tử mỗi ngày đều cấp tiểu thanh biên bánh quai chèo biện, cúi đầu nhìn nhìn Lạc Băng Hà tóc đen, cầm lấy vài sợi, dựa theo trong trí nhớ thủ pháp, chậm rì rì cấp Lạc Băng Hà biên một cái bím tóc, sau đó mới đem đầu tóc thúc hảo.

"Sư tôn ngươi biết không?"

"Cái gì?"

"Chỉ có phu thê gian mới có thể cấp đối phương vấn tóc."

"Ai nói!" Thẩm Thanh Thu nhớ tới thanh tử cùng tiểu thanh, nhưng là quay đầu tưởng tượng, chính mình cùng Lạc Băng Hà cũng không phải cái loại này quan hệ, đành phải duỗi tay đi bắt Lạc Băng Hà đầu tóc.

Lạc Băng Hà khinh phiêu phiêu né tránh, Thẩm Thanh Thu nhìn hắn tái nhợt sắc mặt, lại tưởng dò hỏi chính hắn trên người ma khí là chuyện như thế nào, nhưng nội tâm lại không hy vọng là chính mình suy nghĩ như vậy.

"Làm sao vậy?"

Thẩm Thanh Thu do dự một hồi, do dự nói, "Ngươi...... Ta...... Ta tu vi...... Là chuyện như thế nào?"

"Muốn biết?"

Thẩm Thanh Thu cúi đầu không nói.

Lạc Băng Hà nói, "Ngươi không phải thực chán ghét sao? Hỏi tới làm cái gì? Nếu là không hài lòng, ta hiện tại cũng phế không được ngươi tu vi, ngươi nếu là không nghĩ muốn, có thể tự phế tu vi."

Thẩm Thanh Thu có chút phẫn nộ, nói, "Ta không phải cái kia ý tứ."

"Đó là có ý tứ gì?"

"Ta chính là, chính là muốn biết......" Thẩm Thanh Thu cắn chặt răng, nói, "Ngươi có phải hay không đem ngươi ma đan cho ta?"

"Ngươi suy nghĩ nhiều, ta hiện tại là Ma Quân, đem ma đan cho ngươi, ngươi có phải hay không điên rồi?"

Thẩm Thanh Thu đột nhiên tiến lên, hướng tới Lạc Băng Hà bụng đánh một quyền, này một quyền Thẩm Thanh Thu vô dụng ma lực, chính là thật đánh thật một quyền, Lạc Băng Hà nhất thời không có phòng bị, bị đánh cung hạ eo.

"Ngươi dám đánh ta?" Lạc Băng Hà âm mặt nhìn Thẩm Thanh Thu.

"Đánh chính là ngươi, ngươi cho rằng ngươi là Ma Quân liền rất ghê gớm a, còn dám gạt ta, không phải đem ma đan cho ta đến nỗi một quyền đều chịu không nổi sao?"

Lạc Băng Hà âm mặt không nói.

Thẩm Thanh Thu nhìn hắn sắc mặt trắng bệch kỳ cục, áp xuống đáy lòng kia cổ đau lòng kính, lạnh mặt qua đi dìu hắn, Lạc Băng Hà không ăn hắn này một bộ, tưởng ném tới hắn lại không bỏ được thật ném ra, ỡm ờ bị đỡ lên giường.

Lạc Băng Hà nằm ở trên giường, bỗng nhiên nói, "Không phải đem toàn bộ ma đan cho ngươi."

"Ân?"

"Cho một nửa, được rồi, ta mệt nhọc, bồi ta ngủ." Dứt lời nhắm hai mắt lại.

Thẩm Thanh Thu còn đang suy nghĩ Lạc Băng Hà nói "Cho một nửa", cúi đầu nhìn hắn ngủ nhan, trong lòng ngũ vị tạp trần, kỳ thật rất muốn hỏi một câu, này xem như cái gì? Nhưng lại sợ hãi đáp án không phải chính mình muốn, cũng cũng không dám hỏi lại.

Đãi Thẩm Thanh Thu nằm xuống thời điểm, Lạc Băng Hà vòng lấy hắn eo, đầu cọ đi lên, ở bên tai hắn nhẹ nhàng nói, "Thẩm Thanh Thu, chúng ta thành thân đi."

Thẩm Thanh Thu cứng đờ thân mình, không nói, hoàn eo Lạc Băng Hà tự nhiên cũng phát hiện, hắn lại nói, "Ta sẽ không tái giống như từ trước như vậy đối với ngươi, ta giống như, trước nay đều không có hận quá ngươi." Nói xong câu này, Lạc Băng Hà liền không đang nói cái gì, dựa vào Thẩm Thanh Thu bên cạnh.

Hồi lâu, Thẩm Thanh Thu nhẹ nhàng mà gật đầu "Ân" một tiếng.

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ