Thẩm Thanh Thu tại tuyến rời đi

614 56 7
                                    

Này hơn nửa năm, Thẩm Thanh Thu cùng Lạc Băng Hà vẫn luôn vẫn duy trì lúng ta lúng túng giao lưu, đương nhiên, này chỉ là Thẩm Thanh Thu đơn phương cảm thấy mà thôi, Lạc Băng Hà cảm thấy chính mình rất bình thường, còn không phải là thường thường trở về cấp Thẩm Thanh Thu uy ăn với cơm, thân cái cái miệng nhỏ, sờ hạ eo nhỏ, điều cái tiểu tình, nhân tiện đè ở trên giường gặm một phen.

Cũng không phải Lạc Băng Hà không muốn làm đến cuối cùng một bước, chỉ cần hắn mới vừa đem quần áo cởi ra, Thẩm Thanh Thu liền một bộ cá chết giống nhau nằm thi, nhắm mắt lại cứng đờ thân mình, mặc cho Lạc Băng Hà châm chọc mỉa mai, động tay động chân, Thẩm Thanh Thu vẫn là không có bất luận cái gì phản ứng, số lần nhiều, Lạc Băng Hà liền cảm thấy chính mình có phải hay không quá chiều hắn, thậm chí liền hạ mị 丨 dược đều nghĩ ra được, bất quá cuối cùng vẫn là không có thực hiện, rốt cuộc, Lạc Băng Hà cho rằng, có tính khiêu chiến sự vật, mới tương đối thú vị.

Ở một ngày nào đó đêm đen phong cao buổi tối, Lạc Băng Hà thấy Thẩm Thanh Thu thân mình hảo chút, đang chuẩn bị bá vương ngạnh thượng cung, liền kém cuối cùng một bước, ai ngờ, Thẩm Thanh Thu đột nhiên cong người lên, đôi tay ôm đầu, cả người run rẩy.

Lạc Băng Hà cho rằng hắn trang, híp mắt nói, "Đừng trang, lên." Dứt lời duỗi tay đi kéo Thẩm Thanh Thu, ai ngờ Thẩm Thanh Thu lực đạo rất lớn, Lạc Băng Hà một chút không bắt lấy, ngược lại còn bị hắn bắt được cánh tay.

Lạc Băng Hà nhìn cánh tay thượng chảy ra huyết, mặt đen xuống dưới, nắm lấy Thẩm Thanh Thu đầu tóc, nói, "Ta này trận đối với ngươi thật tốt quá có phải hay không?"

Thẩm Thanh Thu cái gì cũng không có đáp lại hắn, như cũ ôm đầu, thậm chí muốn dùng đầu đi đâm tường.

Lạc Băng Hà đột nhiên ý thức được cái gì, bắt lấy Thẩm Thanh Thu tay không cho hắn thương tổn chính mình, một bên rống lớn nói, "Mau đem đại phu gọi tới."

Thẩm Thanh Thu sức lực đại kinh người, hoảng đầu liền muốn đi đâm Lạc Băng Hà, Lạc Băng Hà một chưởng bổ vào Thẩm Thanh Thu cổ mặt sau, đối phương chậm rãi đổ xuống dưới.

Lạc Băng Hà thở phì phò nhìn chằm chằm cho dù là bị đánh hôn mê, còn ở cuộn tròn Thẩm Thanh Thu, nhớ tới phía trước cấp Thẩm Thanh Thu uy dược cùng gần nhất này hơn nửa năm tới ngao chén thuốc, mím môi, đây là tác dụng phụ sao, vẫn là nói, chỉ là tác dụng phụ giai đoạn trước phản ứng.

Lấy lại bình tĩnh, Lạc Băng Hà đem Thẩm Thanh Thu quần áo mặc tốt, chính mình cũng mặc chỉnh tề, ngồi ở mép giường chờ đại phu đã đến.

"Quân thượng, Thẩm......" Đại phu thở hổn hển nói.

Lạc Băng Hà duỗi tay đánh gãy hắn, nói, "Đừng nói vô nghĩa, cho ta chữa khỏi hắn."

Đại phu lau một phen trên mặt hãn, không dám ở chậm trễ, ở Thẩm Thanh Thu trên cổ tay lót một tầng sa khăn, liền cho hắn đem mạch tới.

Lạc Băng Hà nhìn đại phu hơi hơi cau mày, lại đến gắt gao cau mày, cuối cùng cầm khăn tay vẫn luôn ở lau mồ hôi, ánh mắt hung ác nham hiểm nhìn hắn.

Đại phu bùm một chút quỳ xuống, một bên dập đầu một bên nói, "Thuộc hạ vô năng, này bệnh, thuộc hạ, trị, trị không được."

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ