Thẩm Thanh Thu ném xuống hắc mặt Lạc Băng Hà, xoay người chạy tới cây quạt phòng.
Hôn lễ? Vui đùa cái gì vậy? Thẩm Thanh Thu cầm lấy một bên cây quạt tưởng ngã trên mặt đất, nâng lên tay vẫn là nhịn xuống.
Tự ngày ấy Lạc Băng Hà nghe được hắn đáp lại sau, hai người liền ở "Thương Khung Sơn" ở xuống dưới, thẳng đến Mạc Bắc tìm tới tới, nói là hết thảy ổn thoả, liền chờ hai người xuống núi, Thẩm Thanh Thu thế mới biết Lạc Băng Hà sai người bố trí một cái phong hậu đại điển.
Lạc Băng Hà cảm thấy chính mình cũng không có cái gì sai, hắn đã sớm nói qua Thẩm Thanh Thu là hắn Ma hậu, chỉ là kém cái nghi thức thôi, vốn dĩ hai người tâm ý cũng tương thông, Lạc Băng Hà cảm thấy Thẩm Thanh Thu cũng sẽ không cự tuyệt, ai ngờ Thẩm Thanh Thu không chỉ có phản kháng kịch liệt, còn yêu cầu phân phòng ngủ, Lạc Băng Hà này liền nhịn không được, trực tiếp phân phó đi xuống, điển lễ ngày hôm sau bắt đầu, sau đó Thẩm Thanh Thu liền cùng hắn sảo một trận, chính mình chạy đến cây quạt phòng đi, còn giữ cửa khóa lại.
Lạc Băng Hà ở ngoài cửa kêu vài tiếng, Thẩm Thanh Thu ở bên trong cánh cửa không để ý tới hắn, Lạc Băng Hà một chân giữ cửa đá văng.
"Cút đi!"
Lạc Băng Hà không khỏi phân trần đem người kháng trên vai, bước nhanh đi ra đi.
"Tiểu súc sinh phóng ta xuống dưới, ngươi muốn làm gì!"
Lạc Băng Hà chụp một chút hắn mông, nói, "Câm miệng."
Thẩm Thanh Thu quả nhiên thành thành thật thật bất động, cũng không lớn kêu hét to, chính là vành tai có chút hồng.
Lạc Băng Hà đem người đặt ở trên giường, nói, "Hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai tới cưới ngươi."
"Cưới ngươi cái đầu, ai muốn gả cho ngươi?"
"Ta đây gả?"
"Ta...... Ngươi...... Lăn!"
"Kia rốt cuộc là ngươi gả vẫn là ta cưới?"
Thẩm Thanh Thu suy nghĩ nửa ngày vấn đề này, ngẩng đầu nhìn nghẹn cười Lạc Băng Hà, mới phản ứng lại đây đây là một cái ý tứ, cầm lấy bên cạnh gối đầu liền tạp qua đi.
"Mưu hại thân phu," Lạc Băng Hà tiếp được gối đầu, nói, "Thật sự không muốn?"
Thẩm Thanh Thu do dự một hồi, vẫn là không nói gì.
"Đó chính là cam chịu," Lạc Băng Hà ngồi ở mép giường, nói, "Không muốn liền tính, ngươi hồi Thương Khung Sơn đợi đi, ta sẽ không đi phiền ngươi, ta cưới người khác trở về."
"Ngươi dám!"
Lạc Băng Hà chớp chớp mắt, nói, "Ngươi không gả ta ta liền dám."
Thẩm Thanh Thu quay đầu đi, lung tung gật đầu.
Lạc Băng Hà ở hắn trên trán thân một chút, cười lớn đi ra ngoài.
Thẩm Thanh Thu nằm ở trên giường hồi ức mấy ngày nay phát sinh sự.
Đêm đó đáp ứng thành thân sau, Thẩm Thanh Thu cả đêm không có ngủ, ngược lại là kia tiểu súc sinh, ở hắn bên cạnh ngủ như là đã chết giống nhau, sáng sớm không kiên nhẫn đẩy ra hắn, sau đó đi tranh phòng ăn, trở về phát hiện tiểu súc sinh còn ở ngủ, đi qua đi tức giận vỗ vỗ hắn mặt, kêu vài tiếng, tiểu súc sinh không để ý đến hắn, thậm chí động đều chưa từng động một chút, Thẩm Thanh Thu liền bắt đầu luống cuống, vội gọi tới Mạc Bắc, Mạc Bắc tìm tới vài cái đại phu, còn có mấy cái chính thống Ma tộc, vây quanh ở Lạc Băng Hà bên cạnh, Mạc Bắc còn gọi hắn đi ra ngoài, Thẩm Thanh Thu không chịu, Mạc Bắc lấy hắn không có biện pháp, đành phải làm hắn lưu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyến
Hayran KurguTruyện ngọt OCC https://weilengshanying.lofter.com/