Lạc Băng Hà tại tuyến y nháo

630 58 5
                                    

Thẩm Thanh Thu tỉnh lại phát hiện chính mình nằm ở một trương trên giường lớn, híp mắt dùng thấy được mắt phải nhìn nhìn, xác nhận là Lạc Băng Hà phòng ngủ.

Này tính cái gì?

Thẩm Thanh Thu tưởng không rõ Lạc Băng Hà rốt cuộc suy nghĩ cái gì, trở mình, liên lụy đến eo, kêu lên một tiếng, cũng không biết thương đến nơi nào, hẳn là không có đoạn đi, chính là quăng ngã một chút mà thôi.

Thẩm Thanh Thu nằm ba ngày, đại phu mỗi ngày đều đúng hạn tới kiểm tra, cho chút dược, dặn dò vài câu, không có nói nhiều, liền rời đi.

Thẩm Thanh kỳ thi mùa thu xuống giường, chân mới vừa chạm vào mà, thiếu chút nữa không đứng vững quăng ngã.

Tuy rằng biết chính mình chân khả năng rốt cuộc khôi phục không được, nhưng Thẩm Thanh Thu vẫn là không cam lòng, hắn thử đi rồi hai bước, tuy rằng khập khiễng, nhưng tốt xấu còn có thể đi, cũng không biết có thể hay không đi ra ngoài.

Thẩm Thanh Thu khập khiễng mà đi ra ngoài, làm hắn cảm thấy kỳ quái chính là, không có người cản hắn, thậm chí liền đi theo người của hắn cũng không có, bất quá Thẩm Thanh Thu tùy tiện tưởng tượng liền minh bạch, chính mình hiện tại cái dạng này, nào còn có cái gì lực sát thương, tùy tiện tới cá nhân đều có thể đem chính mình lược đảo, ở tiểu viện tử do dự trong chốc lát, Thẩm Thanh Thu hướng khăng khít vực sâu phương hướng đi đến.

Nhìn khăng khít vực sâu, Thẩm Thanh Thu có chút cảm khái, nơi này, đã từng là chính mình đương một phong chi chủ địa phương, mà hiện tại đã biến thành nhân gian luyện ngục, không có người dám tới gần, cũng không biết Nhạc Thanh Nguyên là như thế nào ở gần đây sống sót, cũng không biết hiện tại hắn thế nào, Lạc Băng Hà sẽ không bỏ qua hắn, Thẩm Thanh Thu biết.

Hít sâu một hơi, lại chậm rãi nhổ ra, Thẩm Thanh Thu ở gần đây đi rồi lên, đi tới đi tới, Thẩm Thanh Thu phát hiện phía trước có một chỗ tán trứ ma khí, theo đạo lý tới nói, nơi này là Ma tộc địa phương, có ma khí thực bình thường, nhưng là toát ra tới ma khí, Thẩm Thanh Thu vẫn là lần đầu tiên thấy, quỷ sử dương kém, Thẩm Thanh Thu đi tới.

Chi gian ở một khối đại nham thạch phía dưới, có vài cọng màu đen linh chi, dị thường dài rộng, lớn lên còn có điểm giống người, bất quá chỉ có một chân, tới gần dạng xòe ô đỉnh phía dưới còn có hai cái nho nhỏ phân chi, như là người tay, Thẩm Thanh Thu chưa thấy qua loại này sinh vật, cũng không dám quả quyết đi chạm đến, nhưng không biết sao lại thế này, đối này linh chi sinh ra hứng thú, âm thầm ghi nhớ này linh chi bộ dáng, ở phụ cận gian nan nhảy vài bước, quan sát chung quanh hoàn cảnh, liền khập khiễng đi rồi trở về.

Hoa hơn một giờ trở lại Lạc Băng Hà trong viện, Thẩm Thanh Thu đã thở hồng hộc, đổ ly trà cấp chính mình uống, tưởng tùy tay cầm lấy cây quạt, tay sờ không mới nhớ tới cây quạt đã bị Lạc Băng Hà lộng lạn, thở dài một tiếng, lại uống mấy ngụm trà, đứng lên dựa vào ấn tượng đi vào Lạc Băng Hà thư phòng, do dự một hồi, vẫn là đẩy ra môn.

Thẩm Thanh Thu không nghĩ tới cửa này đẩy liền khai, nói thầm nói: "Như vậy không có phòng bị ý thức sao, đẩy liền khai."

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ