Thẩm Thanh Thu là bị đau tỉnh, hàm dưới bị Lạc Băng Hà nhéo, cố sức mà mở to mắt, nhìn trước mặt Lạc Băng Hà, Thẩm Thanh Thu châm chọc mà cười một chút.
Lạc Băng Hà mặt đều đen, "Ngươi liền như vậy tưởng ngươi Thất ca?"
Thẩm Thanh Thu cau mày, tưởng phản bác hắn, kết quả bởi vì không uống nước, giọng nói nghẹn thanh, thanh âm tiểu đến nghe không rõ, lời nói cũng là mơ mơ hồ hồ, căn bản nghe không rõ đang nói cái gì. Lạc Băng Hà cho rằng hắn ở giảo biện, cầm lấy roi dùng sức trừu hắn một chút.
Thẩm Thanh Thu kêu lên một tiếng, môi dưới đều phải giảo phá, nhưng vẫn là nhịn xuống không hé răng, lại bởi vì đau đớn mà thở hổn hển, to như vậy tầng hầm ngầm, vang Thẩm Thanh Thu rầu rĩ tiếng thở dốc.
Lạc Băng Hà làm như cảm thấy còn chưa đủ, lại trừu mấy tiên, có một tiên còn đánh tới Thẩm Thanh Thu mặt, "Còn ngạnh căng sao? Cùng ta nhận cái sai, ta liền không đánh ngươi."
Thẩm Thanh Thu híp mắt liếc hắn liếc mắt một cái, lao lực mà xả ra một nụ cười lạnh.
Mắt trái đau quá...... Thẩm Thanh Thu nhắm mắt lại, tưởng chớp một chút đôi mắt, còn không có mở to mắt, Lạc Băng Hà tiếp theo tiên liền tới rồi.
"Ân." Thẩm Thanh Thu gắt gao cắn môi dưới, nỗ lực không phát ra âm thanh.
Thẩm Thanh Thu đột nhiên xả ra một nụ cười lạnh, tuy rằng vẫn là nhắm mắt lại, nhưng là Lạc Băng Hà cảm giác được đến, Thẩm Thanh Thu trong mắt châm chọc.
Lạc Băng Hà cười so Thẩm Thanh Thu còn lãnh, hắn ném xuống roi, roi rơi trên mặt đất, nặng nề vang lên một chút.
"A!"
Thẩm Thanh Thu đột nhiên kêu thảm thiết một tiếng, mở hai mắt, có thể thấy, hắn mắt trái bên trong, tất cả đều là tơ máu, toàn bộ đôi mắt đều hồng hồng.
Lạc Băng Hà khóe miệng giơ lên, trong tay nhéo Thẩm Thanh Thu cánh tay.
Thẩm Thanh Thu dùng sức mà thở phì phò.
Hắn trong đầu chỉ còn lại có đau, cái gì đều nghe không được, tầm mắt cũng mơ hồ lên.
Lạc Băng Hà buông ra tay, từ Thẩm Thanh Thu kia rủ xuống cánh tay có thể thấy được, vừa rồi, Lạc Băng Hà đem Thẩm Thanh Thu cánh tay tay không tá xuống dưới, mất đi chống đỡ lực cánh tay rũ ở một bên, Lạc Băng Hà còn ác thú vị chạm vào một chút.
Thẩm Thanh Thu cúi đầu, cả người cơ bắp bởi vì đau đớn mà run rẩy, ngay cả hàm dưới, đều đang run rẩy.
Lạc Băng Hà nhìn hắn cái dạng này, đột nhiên cười.
"Ngươi nói, ta nếu là lại tá ngươi một chân, ngươi có phải hay không liền thành một cái phế nhân?"
Thẩm Thanh Thu căn bản nghe không rõ hắn đang nói cái gì, chỉ có thể từ Lạc Băng Hà miệng biết hắn đang nói chuyện.
Lạc Băng Hà sau một lúc lâu không nghe thấy Thẩm Thanh Thu trừ bỏ tiếng thở dốc bên ngoài thanh âm, âm trắc trắc trên mặt treo cười lạnh, Thẩm Thanh Thu mơ mơ màng màng xem đến trong lòng run lên.
Chỉ thấy Thẩm Thanh Thu há to miệng, nhưng là không có phát ra âm thanh, hai mắt trừng lớn, đầy mặt thống khổ, sau đó chống đỡ không được ngã xuống.
Đau! Đau!! Đau!!!
Thẩm Thanh Thu sinh lý nước mắt đều đau ra tới, trừng mắt dùng cái kia năng động cánh tay vuốt chính mình đùi phải.
Chỉ cảm thấy đến đau.
Thẩm Thanh Thu dùng hết bình sinh lớn nhất sức lực kháp một chút chính mình đùi phải.
Không cảm giác.
Không cảm giác.
Không có cảm giác.
Hắn chân, cũng bị Lạc Băng Hà tá.
Từ nay về sau, hắn Thẩm Thanh Thu chính là một cái phế nhân.
Lạc Băng Hà thân thủ tá, còn có thể tiếp trở về sao?
Thẩm Thanh Thu không dám suy nghĩ, ban đầu hắn cho rằng Lạc Băng Hà trừu mấy đốn roi liền xong việc, không nghĩ tới, hắn sẽ đem chính mình biến thành một cái phế nhân.
Hắn cho rằng, Lạc Băng Hà ít nhất sẽ thủ hạ lưu tình, sẽ không đem hắn thế nào.
Hắn cho rằng, Lạc Băng Hà chỉ là nói nói mà thôi.
Hắn cho rằng, ha hả, hắn cho rằng......
Hắn cho rằng, Lạc Băng Hà đối hắn, ít nhất vẫn là có điểm không giống nhau......
Nguyên lai, chính mình suy nghĩ nhiều sao.
Nguyên lai, các ngươi đều là kẻ lừa đảo.
Thẩm Thanh Thu tay đáp ở cái kia không cảm giác trên đùi, nhắm mắt lại, súc thành một đoàn.
Lạc Băng Hà nhìn thoáng qua, xem nhẹ trong lòng cái loại này cảm giác bất an, mím môi, xoay người rời đi, đi rồi vài bước, quay đầu lại nhìn thoáng qua Thẩm Thanh Thu, tựa hồ là chờ mong cái gì, nhưng là trên mặt đất người nọ vẫn là súc thành một đoàn, ẩn ẩn còn có thể thấy người nọ còn đang run rẩy. Cắn chặt răng, Lạc Băng Hà cũng không quay đầu lại mà rời đi.
Lạc Băng Hà không biết chính là, Thẩm Thanh Thu dùng sức mà bóp chính mình không có bị tá rớt cái kia chân, cưỡng bách chính mình mở to mắt, sau đó, thấy Lạc Băng Hà không chút do dự rời đi bóng dáng.
Thẩm Thanh Thu không tiếng động động động môi, nước mắt không chịu khống chế chảy xuống dưới.
......
Thẩm Thanh Thu đần độn mà, ngủ rồi không một lát liền sẽ bị đau tỉnh, cũng không biết như vậy lặp lại tuần hoàn bao nhiêu lần, cuối cùng hoàn toàn chết ngất qua đi.
Ở chết ngất qua đi phía trước, Thẩm Thanh Thu rốt cuộc xác định, chính mình mắt trái, mù.
Kia từ trên mặt xẹt qua một tiên tựa hồ còn ở ẩn ẩn làm đau......
Cảm thụ được này vết thương đầy người cùng bị tá rớt cánh tay cùng chân đau đớn, Thẩm Thanh Thu cảm giác chính mình nhân sinh hoàn toàn lâm vào hắc ám.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyến
FanficTruyện ngọt OCC https://weilengshanying.lofter.com/