Phiên ngoại 5: Tra phản toàn viên tại tuyến đoàn tụ

446 45 0
                                    

Thẩm lão sư: Thẩm Thanh Thu

Băng muội: Lạc Băng Hà

Thẩm Cửu: Thẩm Cửu

Băng ca: ' Lạc Băng Hà '



____________________________________

Thẩm Thanh Thu phe phẩy cây quạt nhìn đứng ở phía trước cùng chính mình giống nhau như đúc người, khóe miệng trừu trừu.

"Sư tôn, bọn họ......"

"Khụ khụ, không có việc gì," Thẩm Thanh Thu hoạch vụ thu khởi cây quạt, nói, "Chúng ta......" Đi còn chưa nói ra, chỉ nghe thấy hệ thống "Dặn dò" một tiếng.

【 thỉnh tiếp được nhiệm vụ: Cùng nguyên tác Lạc Băng Hà, Thẩm Thanh Thu ăn bữa cơm. 】

Thẩm Thanh Thu: "......"

Ta có thể cự tuyệt sao?

【 nhiệm vụ thất bại vai chính đem lưu tại thế giới này. 】

Thẩm Thanh Thu: "???"

Không phải, hệ thống ngươi điên rồi sao, vui đùa cái gì vậy?

Thẩm Thanh Thu tuyệt vọng địa điểm lĩnh nhiệm vụ, đang chuẩn bị mở miệng nói cái gì đó.

"Dưa huynh...... Ta......"

Thượng Thanh Hoa tươi cười cương ở trên mặt, dừng lại bước chân nhìn trước mắt bốn người, ' Lạc Băng Hà ' lơ đãng phiết lại đây liếc mắt một cái, Thượng Thanh Hoa tung ta tung tăng tránh ở Mạc Bắc Quân phía sau.

Mạc Bắc Quân nhìn trước mắt bốn người cũng có chút làm không rõ trạng huống, bất quá nên có lễ tiết còn ở.

"Quân thượng."

"Ân."

"Ân."

Thượng Thanh Hoa: "......"

Thẩm Thanh Thu: "......"

Mạc Bắc Quân yên lặng mà đi đến Lạc Băng Hà bên người.

' Lạc Băng Hà ' trừng mắt Mạc Bắc Quân, Lạc Băng Hà cũng không cam lòng yếu thế, đem Thẩm Thanh Thu hộ ở sau người.

"Băng hà, vi sư...... Vi sư có chút đói bụng, trước dùng bữa."

"Hảo, chúng ta trở về."

Thẩm Thanh Thu: "???"

Này cùng ta tưởng không giống nhau a, vì cái gì không phải lưu lại trực tiếp ăn cơm, trở về ăn ta như thế nào hoàn thành nhiệm vụ a.

Thẩm Thanh Thu giữ chặt Lạc Băng Hà, nói, "Liền ở chỗ này, không quay về, vừa lúc cùng ngươi thượng sư thúc ôn chuyện."

"Sư tôn nửa tháng trước mới hòa thượng...... Thượng sư thúc tự quá cũ, hiện tại lại ôn chuyện...... Đệ tử trong lòng rất là......"

"Tiểu nhị, thượng đồ ăn." Thẩm Thanh Thu nói.

Không có biện pháp, vì nhiệm vụ, vì làm này hai tôn đại Phật trở về, đành phải trước mặc kệ đứa nhỏ này ý tưởng.

Bất quá nói, lúc này hàng nguyên gốc đã bị làm thành Nhân Trệ đi, như thế nào...... Thẩm Thanh Thu trộm xem qua đi vài lần, thấy được Thẩm Cửu trên cổ tiểu dâu tây.

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ