Lạc Băng Hà tại tuyến truy thê

546 50 0
                                    

Thẩm Thanh Thu cảm thấy như thế nào ngủ cũng ngủ không tốt, ở trên giường lăn qua lộn lại vài cái canh giờ, đột nhiên ngửi được một cổ nhàn nhạt dược thảo vị, không bao lâu liền tiến vào mộng đẹp.

Sáng sớm hôm sau, Thẩm Thanh Thu còn không có mở to mắt cũng đã nghe thấy được đồ ăn sáng mùi hương, tựa hồ còn cùng với mùi hoa.

Vốn định ngủ nhiều một hồi Thẩm Thanh Thu ngửi được kia hương vị, liền chậm rì rì rời giường, híp mắt thích ứng ánh sáng lúc sau, thấy được ngồi ở bàn trước Lạc Băng Hà.

"Đi ra ngoài, ta muốn thay quần áo." Thẩm Thanh Thu bất mãn nói.

"Nga." Lạc Băng Hà chống cằm dù bận vẫn ung dung mà nhìn Thẩm Thanh Thu.

Thẩm Thanh Thu ngồi ở trên giường, trừng mắt Lạc Băng Hà, Lạc Băng Hà chớp chớp mắt, như là minh bạch cái gì, cầm quần áo đi qua đi, đem người túm xuống giường, cấp Thẩm Thanh Thu tròng lên quần áo, Thẩm Thanh Thu ỡm ờ giật giật.

"Được rồi, dùng bữa đi."

Thẩm Thanh Thu đi qua đi, ngồi xuống, cũng không thèm nhìn tới Lạc Băng Hà liếc mắt một cái, cầm lấy chiếc đũa thời điểm, minh bạch kia cổ mùi hoa là như thế nào tới.

Thẩm Thanh Thu đem kia một bó hoa cầm lấy tới, mở cửa ném đi ra ngoài, trở về ngồi xuống cầm lấy chiếc đũa, động tác liền mạch lưu loát.

Lạc Băng Hà mặt đen xuống dưới, Thẩm Thanh Thu thấy thế, châm chọc nói, "Còn một tháng, ta tưởng ngươi không đến mười ngày liền chính mình chạy."

Lạc Băng Hà tinh tế cân nhắc Thẩm Thanh Thu nói, vuốt cằm bỗng nhiên cười, nói, "Nguyên lai sư tôn minh bạch ta nói một tháng là có ý tứ gì a, khó trách không có cự tuyệt đâu."

"Nói hươu nói vượn, ai biết ngươi có ý tứ gì."

Lạc Băng Hà gắp một cái rau xanh cho hắn, chậm rì rì địa đạo, "Chính là ta phải dùng này một tháng truy sư tôn ý tứ a."

Thẩm Thanh Thu sắc mặt đỏ lên, đem chiếc đũa quăng ngã ở trên bàn, ném xuống câu "Không ăn" liền thở phì phì đi ra ngoài.

Lạc Băng Hà cười tủm tỉm nhìn Thẩm Thanh Thu này thở phì phì bộ dáng, kỳ thật nội tâm ưu sầu thực, không thích cái này hoa sao, chính mình tổng không thể đưa chút thoa thoa hoàn hoàn, son phấn cho hắn đi, vì thế liền nghĩ tới hoa, xem này phản ứng, là không thích này hoa? Lạc Băng Hà sờ sờ cằm, nghĩ ngày hôm sau đổi một loại hoa tới đưa.

Ngày hôm sau, Thẩm Thanh Thu tỉnh lại khi trên bàn vẫn là có đồ ăn sáng cùng một bó hoa, trước bàn vẫn là có cái Lạc Băng Hà, hoa thay đổi một loại, cùng ngày hôm qua không giống nhau, Thẩm Thanh Thu cầm hoa làm cùng ngày hôm qua giống nhau hành động.

Ngày thứ ba, Lạc Băng Hà lại thay đổi một loại hoa, kết quả vẫn là giống nhau.

Ngày thứ tư, Lạc Băng Hà cầm vài trồng hoa cùng nhau, vài thúc đặt ở kia, Thẩm Thanh Thu hắc mặt ném đi ra ngoài.

Ngày thứ năm cũng là như thế.

Ngày thứ sáu cũng là như thế.

Ngày thứ bảy, Thẩm Thanh Thu phát hỏa, cầm lấy hoa hướng trên mặt đất ném, còn dẫm vài chân.

【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ