Thẩm Thanh Thu sững sờ ở tại chỗ, ngốc ngốc nhìn nằm ở trên giường Lạc Băng Hà, Lạc Băng Hà nghe được động tĩnh, cố hết sức mà mở to mắt, vặn hướng cửa phương hướng, thấy được ở cửa ngây người Thẩm Thanh Thu, đồng tử hơi hơi trợn to.
"Ngươi......" Thẩm Thanh Thu giật giật môi, vẫn là cái gì đều không có nói.
Lạc Băng Hà nhắm mắt lại, kéo ra khóe miệng cười một chút, khàn khàn thanh âm nói, "Như thế nào, không phải muốn giết ta sao, không dám động thủ?"
Thẩm Thanh Thu nắm chặt song quyền, nói, "Ai nói." Dứt lời một cổ não đem ma lực ngưng tụ bên phải tay, chính dự hướng Lạc Băng Hà đánh đi, Lạc Băng Hà bỗng nhiên phun ra một búng máu, Thẩm Thanh Thu kinh ngạc, vội đem tụ tập tới ma khí hướng ngoài cửa đánh đi, chịu không nổi gánh nặng trúc môn một chút liền nát.
Lạc Băng Hà che lại ngực ở hộc máu, Thẩm Thanh Thu đi lên, chân tay luống cuống đứng ở bên cạnh.
Lạc Băng Hà nhìn Thẩm Thanh Thu dáng vẻ này, cười, "Như thế nào, thật không dám động thủ?"
Thẩm Thanh Thu một chưởng chụp ở Lạc Băng Hà não thượng, Lạc Băng Hà đầu oai hướng bên kia, trừng lớn đôi mắt vẻ mặt không thể tin tưởng, một chưởng này Thẩm Thanh Thu không dùng lực, chính là phổ phổ thông thông chụp hắn một chút, nhưng Lạc Băng Hà vẫn là cảm thấy khiếp sợ.
Thẩm Thanh Thu nhéo hắn cằm, hung tợn địa đạo, "Ngươi biết ngươi như bây giờ gọi là gì sao? Kêu gieo gió gặt bão, ai muốn ngươi tự cho là thông minh cho ta kết ma đan."
Lạc Băng Hà nhàn nhạt nói, "Không phải kết."
Thẩm Thanh Thu nhất sợ hãi nghe được nói rốt cuộc bị Lạc Băng Hà nói ra, không phải kết đan, kia chỉ còn lại có một loại kết quả, chính là Lạc Băng Hà chính mình ma đan, Thẩm Thanh Thu tưởng phản bác hắn, há miệng thở dốc, không lời nào để nói, ngay cả thân cận nhất Mạc Bắc đều nói chính mình trên người ma khí là Lạc Băng Hà, kia......
Nói không khiếp sợ là giả, Thẩm Thanh Thu chưa bao giờ nghĩ tới Lạc Băng Hà sẽ vì hắn làm được này một bước, trong ba ngày này, Thẩm Thanh Thu đi khắp toàn bộ ma cung, sau đó hắn phát hiện một sự kiện, chính là Lạc Băng Hà đem hậu cung nữ nhân toàn bộ bị nhốt đánh vào lãnh cung, Thẩm Thanh Thu biết sau không biết làm gì cảm tưởng, đem chính mình tiếp trở về, hậu cung toàn bộ biếm lãnh cung, muốn nói còn không rõ ràng lắm Lạc Băng Hà muốn làm gì, kia đều là giả.
"Hạ bất lai thủ liền cút đi, thấy ngươi ta phiền lòng."
Thẩm Thanh Thu không thể tin tưởng mà nhìn Lạc Băng Hà, "Thấy lòng ta phiền? Vậy ngươi tiếp ta trở về làm gì?!" Cuối cùng một câu Thẩm Thanh Thu là rống ra tới.
Lạc Băng Hà gian nan trở mình, không để ý tới hắn.
Thẩm Thanh Thu nhìn hắn trên lưng cũng là thương, trong lòng không khỏi mềm nhũn, lúc này Thẩm Thanh Thu cũng vô pháp lừa gạt chính mình, vô pháp lừa gạt chính mình đối Lạc Băng Hà cảm tình, muốn nói ở thôn trang nhỏ kia ba năm ngày sau ngày đêm đêm nghĩ đến Lạc Băng Hà, ban ngày nhàm chán nghĩ đến Lạc Băng Hà, ăn cơm là nghĩ đến Lạc Băng Hà làm đồ ăn, ban đêm đi vào giấc ngủ trước nghĩ đến Lạc Băng Hà, đi vào giấc ngủ sau mơ thấy Lạc Băng Hà, Thẩm Thanh Thu đều đã bóng đè tới thuyết phục chính mình, nhưng hiện tại, nhìn Lạc Băng Hà thống khổ, Thẩm Thanh Thu phát hiện chính mình xác xác thật thật là đau lòng hắn, cái loại này tưởng đem Lạc Băng Hà ôm vào trong ngực cảm giác càng ngày càng cường liệt.
Lạc Băng Hà hồi lâu không gặp Thẩm Thanh Thu có động tĩnh gì, nghi hoặc quay đầu lại xem một cái, thấy Thẩm Thanh Thu ở rơi lệ.
"Ngươi......" Lạc Băng Hà giãy giụa lên, cau mày ra vẻ ghét bỏ nói, "Khóc cái gì, thương lại không phải ngươi, chiếm tiện nghi chính là ngươi, ngươi còn ủy khuất."
Thẩm Thanh Thu lúc này mới phát hiện chính mình không biết khi nào lưu nước mắt, nâng lên ống tay áo lung tung lau, cúi đầu thấy Lạc Băng Hà miệng vết thương ở đổ máu, Thẩm Thanh Thu tìm tới dược, không thuần thục cấp Lạc Băng Hà thượng dược.
Lạc Băng Hà bị Thẩm Thanh Thu thủ pháp làm cho càng đau, cau mày nói, "Sẽ không liền không cần lộng, trang cho ai xem đâu."
Thẩm Thanh Thu nén giận cho hắn băng bó hảo, Lạc Băng Hà lại tưởng mở miệng gọi người lăn, còn không có mở miệng Thẩm Thanh Thu liền nằm ở giường một bên.
Lạc Băng Hà muốn phóng tàn nhẫn lời nói đều đã quên, ngơ ngác nhìn Thẩm Thanh Thu.
Thẩm Thanh Thu bị xem cả người không được tự nhiên, trừng mắt Lạc Băng Hà nói, "Từ ta giường lăn xuống đi, ngươi giường ở thiên thất."
Lạc Băng Hà một lần nữa nằm hảo, tay đặt ở Thẩm Thanh Thu bên hông, Thẩm Thanh Thu bắt lấy hắn tay tưởng thả lại đi, Lạc Băng Hà đúng lúc tới câu rên, Thẩm Thanh Thu yên lặng buông lỏng tay ra, ai ngờ Lạc Băng Hà cư nhiên phản bắt lấy chính mình tay, Thẩm Thanh Thu tưởng bắt tay rút ra, không trừu động, đang muốn nói vài câu, quay đầu thấy Lạc Băng Hà đã nhắm mắt lại, nhấp môi cau mày, liền không lại động, tùy ý Lạc Băng Hà bắt lấy tay mình.
Thẩm Thanh Thu nhìn Lạc Băng Hà tái nhợt sườn mặt, nghĩ thầm, rất đau đi......
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu】 Vai ác tại tuyến
Fiksi PenggemarTruyện ngọt OCC https://weilengshanying.lofter.com/