5 năm sau....
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Thời gian trôi qua rất nhanh, kuroko đã 5 tuổi rồi bình thường ở lứa tuổi trẻ nhỏ rất thích nghịch ngợm nhưng kuroko rất trầm tính ít nói, rất nghe lời ba mẹ a. Đặc biệt là bà chị họ rất thích chọc cậu nhưng cậu không điếm xỉa tới, lâu ngày thì chán thì không còn chọc kuroko nữa. Cậu đã sống hơn 20 mấy năm rồi làm gì chấp nhất tính trẻ con, sau khoảngthời gian sống chung mới biết thì ra bà chị mình đã mất mẹ nên sống cùng gia đình kuroko. Hôm nay, ba mẹ phải đi công tác nên trách nhiệm trông giữ mình dĩ nhiên bà chị Yusa. Đúng a! Bà chị tên là Goriya Yusa, năm nay 12 tuổi, cao 1m75, có mái tóc màu hồng, đôi mắt màu xanh biển. Nói chung là chỉ có hơi cá tính, đôi lúc "điên điên" một chút, nhưng rất tốt bụng.- Tetsu, nhóc đâu rồi?
- Onee-chan em đây.
- Nhóc đúng là dễ thương a.....
- Onee-chan đừng nựng mặt nữa a.
- Được rồi, chúng ta ra sân bay tiễn ba mẹ nhóc a.
Xe chở 4 người ra sân bay, ba mẹ kuroko luyến tiếc chào tạm biệt hai chị em. Tiễn ba mẹ xong, xe chở hai chị em về nhà. Về nhà Yusa đặt kuroko ngồi lên ghế sofa trong phòng khách.
- Này, trong 2 tuần này nhóc phải nghe lời nha. Nếu nhóc nghe lời onee sẽ thưởng cho nhóc ...ừm....nhóc muốn thưởng gì a?
- Vanila milkshake....
- Ok cho nhóc 4 hộp, nếu nhóc ngoan.
- ......
Khả năng nấu ăn của Yusa không tệ, nên kuroko trải qua 2 tuần không lo bị đói a. Hằng ngày, kuroko đến nhà trẻ đến giờ thì bà chị rước về nhà, thỉnh thoảng hai chị em dẫn nhau đi mua những thứ linh tinh, bà chị Yusa rất thích giày thể thao nên lần nào cũng ghé cửa hàng giày cả. Có lần giành nhau vs người ta suýt quýnh nhau a. Trong thâm tâm cậu bây giờ có bà chị là may hay xui nữa. Hôm nay là ngày cuối cùng kuroko ở cùng Yusa, sáng hôm sau phải đi đón ba mẹ. Bữa ăn trên bàn rất phong phú, kuroko vừa ăn được lúc thì ăn hết nổi, cậu buông muỗng xuống chuẩn bị đi uống nước, chợt nghĩ đến vanila milkshake.
- Onee-chan, vanila milkshake của em đâu?
- Này nhóc, còn buổi tối hôm nay nha. Sáng mai chị sẽ đưa cho nhóc.
- Onee-chan không đi học sao?
- Sao lại hỏi vậy ta?
- Thấy lúc nào Onee-chan cũng ở nhà cùng em cả, chị không đi học sao?
- Nói cho nhóc biết nha. Onee của nhóc mặc dù chỉ có 12 tuổi nhưng chị đây đã có bằng tốt nghiệp cao trung rồi nha. Hiện tại chị đang rãnh nên mới có thể giữ nhóc đó, uống nước xong thì về phòng mình đi, hôm nay là ngày cuối rồi chị sẽ ngủ cùng tetsu....
- Thôi, cho em xin kiếu...
- Cái thằng này, nhóc chê chị phiền sao....
-......
Kuroko nghĩ nên đi thật nhanh về phòng khóa cửa a. Nằm trong căn phòng đã quá quên thuộc, kuroko suy nghĩ những vấn đề vu vơ, được một lúc thì cậu thiếp đi. Cửa phòng mở ra nhìn thấy kuroko đã ngủ, Yusa đi đến hôn lên trán của kuroko. " Ngủ ngon nha, Tetsu".
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allkuroko)- Làm Lại Từ đầu
Ngẫu nhiênNói thật là từ ngữ mình không có bao nhiêu hết( rất dở văn á~~). Nhưng vì mê Kuroko quá nên mình sẽ viết thử...... Lưu ý: tính cách của có hơi khác tùy theo suy nghĩ của mình nên đừng hỏi tại sao nó khác nha...