chương 13

2.8K 266 19
                                    

Nhìn sang bên đội Katama West, nhìn thấy cặp song sinh thiên tài Sasaki ShotaSasaki Sota thì cậu đã hiểu được một phần nào đó, kiếp trước đội teiko cũng rất chật vật với cặp song sinh này mới có thể vô địch hai năm liền. Trận đấu trên sân lúc này rấy kịch tính, Aomine đã giành được bóng nhưng lại bị cặp song sinh đó chặn lại, cả ba đang dằn co trên sân, Sasaki Shota làm động tác giả khiến Aomine rơi vào tình thế phạm lỗi, đây là đã là lỗi thứ ba mà Aomine phải nhận trong suốt 3 hiệp nếu cậu ta mà nhận thêm hai lỗi nữa sẽ bị đuổi ra khỏi sân. Trong lúc Murasakibara đang dẫn bóng định chuyền cho Akashi nhưng lại bị kèm quá chặt, buộc nhóc titan phải chuyền bóng ra ngoài. Cú chuyền quá mạnh đã bay đến chỗ khán giả, lại vô tình bay đúng ngay vị trí mà Kuroko đang đứng.( ad: bay đúng chổ rùi đó em bóng à~) Kuroko vẫn quan sát trận đấu nên vẫn thấy quả bóng bay về hướng mình, y như phản xạ tự nhiên kuroko đón lấy quả bóng một cách nhẹ nhàng, quả bóng nằm gọn trong lòng bàn tay của cậu. Lúc này mọi người phía khán giả đều nhìn cậu bằng con mắt ghê sợ, lại đồng thanh kêu:

- Cậu ta xuất hiện từ lúc nào vậy?

Các thành viên trong sân đều nhìn về phía này và phát hiện ra cậu nhóc có máu tóc và màu mắt xanh lam đang cầm trên tay quả bóng rổ mà Murasakibara chuyền ra ngoài.

- Tetsu/ Kuro- chin.

Aomine và Murasakibara đều nhận ra đó kuroko, bây giờ kuroko mới thấy mình chặn bóng lại là điều sai lầm, cậu có thể tránh đi nhưng phía sau cậu có mấy bạn nữ nên...hây...thiệt là...dù sao cũng đã lỡ rồi. Trả quả bóng lại cho Murasakibara, Kuroko lại nhanh chóng chuồn lẹ bằng Misdirection nhưng vẫn không thể thoát được những cặp mắt đang nhìn hướng đi của cậu nhóc xanh lam. Sự biến mất của kuroko làm cho khán giả và đối thủ y như gặp ma, nhưng trận đấu vẫn tiếp tục. Cả hai đội đều giành giật điểm cho đội của mình đến cuối hiệp ba tỉ số lại đều 83-83. Đến hiệp 4, Aomine phải ngồi ngoài băng ghế dự bị, đàn anh Shuzo Nijimura được thay vào sân. Momoi xoắn xuýt chạy lạy hỏi Aomine.

- Đó là người mà cậu từng nhắc sao, Aomine? Đẹp trai thiệt đó....😚😚, muốn gặp lại cậu ta quá

- Ừ là cậu ta...

Ánh mắt Aomine lúc này không còn quan sát trận đấu mà nhìn về phía chỗ cửa ra vào nơi mà kuroko đã bỏ đi, mang theo một vẻ nuối tiếc. Tình thế lúc này, Akashi đã sử dụng con mắt đế vương, anh ta dẫn bóng qua ba đối thủ và chuyền cho kise ghi cú úp rổ đẹp mắt. Có vẻ đội teiko lúc này bỏ được một phần nào gánh nặng, trận đấu kết thúc với tỉ số nghiêng về teiko 103-100. Do Midorima bỏ vào rổ đối phương 3 điểm. ( ad: tác giả rất dở khoảng miêu tả trận đấu 😞😞😞... tác giả đã cố gắng hết sức có thể rồi).

Trong phòng nghỉ ngơi....

- Hôm nay cậu và Kise phạm lỗi quá nhiều đó...

- Tớ biết rồi, Akashi.

- Bọn tớ cũng đâu có muốn đâu Akashicchi, tại cặp song sinh đáng ghét đó thôi...

- Hửm...Cậu bứt xúc à, Kise...

- A! Không có gì...

Gà vàng Kise phải nhận cái nhìn lạnh lẽo từ Akashi một cây kéo sắt bén kề bên cổ cậu, làm cho kise rét rung người chui rút một chổ tự trồng nấm. Aomine nhìn Kise đầy vui vẻ khi người khác gặp nạn " vừa lắm!"

- Người lúc nãy là người cậu đã nhắc đến.

- A~đúng rồi tại sao lúc đó kuro- chin lại bỏ đi chứ, tớ cũng đâu cố ý để quả bóng bay lệch hướng đâu.

Lại một người tủi thân tự trồng nấm nữa. Lời nói của Akashi không phải câu hỏi Aomine mà là lời khẳng định. Akashi lúc này, càng ngày càng hứng thú hơn về kuroko, khát vọng người đó phải phục tùng mình càng ngày càng lớn.
------------------------------------------------------------
Tại sân thượng....

- Xém nữa là bị tóm rồi may quá...

Kuroko thở phào, nằm vật ra nhìn lên bầu trời xanh thẳm có những đám mây đang trôi bồng bềnh trên đó. Cậu đã nói với bản thân là tránh gặp mặt những người đó, sao ông trời cứ xui khiến cậu hết lần này đến lần khác lại đụng mặt hoài...thiệt là... Sau một lúc nằm nhìn trời nhìn mây, Kuroko bỏ về lớp học. Cậu nhóc xanh lam không hề biết chuyện mình làm đã gây hứng thú cho nhiều người muốn chinh phục cậu như vậy....
➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️➡️

Tám nhảm: chuyên mục bán nấm🍄🍄🍄
Nấm đêêê...nấm không hóa chất, không phẩm màu...mọc tự nhiên nha...ai mua mại dô...mại dô...

( Allkuroko)- Làm Lại Từ đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ