chương 25

2.2K 212 2
                                    

Giải National đã bắt đầu khởi tranh...

Kuroko cảm thấy mốc thời gian lại nhanh hơn một năm, vì đội trưởng năm nay không phải là mà là Akashi, Kuroko hoang mang không biết chuyện này là tốt hay xấu nữa. Cũng như kiếp trước, trường Teiko vượt qua vòng bảng khá dễ dàng. Năm nay đội tuyển trường Teiko toàn những tân binh năm nhất, khiến mọi người phải tò mò, một số đội trường khác còn tỏ ra khinh miệt, thờ ơ nhưng cái kết mà họ nhận lại là sức mạnh khủng bố của những tân binh đó. Bọn họ đánh thẳng vào đến trận chung kết, tái đấu lại với trường Katama West.  

Hôm nay, trận chung kết diễn ra, cả khán đài đã đông nghẹt khán giả đến xem và cổ vũ. Khi cả hai đội xuất hiện khiến khán giả đứng ngồi không yên đặt biệt là mấy cô gái. Cả hai đội khởi động làm quen với sân đấu, Aomine vừa mới úp rổ xong thì ặp đôi song sinh của đội Katama West qua ' chào hỏi.'

- Ê...chào Aomine, mày vẫn ổn chứ...

- Tao vẫn ổn, hai thằng bây qua đây làm gì, định kiếm chuyện à...

- Ể...không không, bọn tao qua đây để chào hỏi mày thôi. Nghe nói đội mày vừa mới tuyển thêm một thằng ' đậu lùn' vào đội nữa à?

- Mày muốn gì hả, Sasaki Sota?

Aomine nắm áo Sasaki Sota định cho cậu ta một đấm cũng may Kise và Midorima ngăn kịp, không thì Aomine sẽ bị tước quyền thi đấu mất. Nghe đến hai chữ đậu lùn thì Kuroko cảm thấy máu trong người sôi trào, cậu bước đến chỗ Aomine...

- Ya...mấy người đang tìm tôi à?

- Aaaaa...cậu ta xuất hiện hồi nào vậy...

- ....* Biết ngay mà!!*

- Là đậu lùn thật nè, haha...chúng ta đi thôi cậu ta không phải là bận tâm của đội mình rồi...chút gặp lại trên sân đậu lùn!

Kuroko vừa hỏi bọn họ, cặp đôi kia giật bắn người khi cậu đột nhiên xuất hiện trước mặt bọn họ, đám người Teiko thì đã quá quen thuộc với sự thoát ẩn thoắt hiện của Kuroko nên không có vẻ ngạc nhiên, thậm chí bọn họ còn hả hê trước vẻ sợ sệt khi kuroko xuất hiện. Nhưng hả hê chưa được bao lâu thì lại nghe tên  nói Kuroko như vậy, lại cảm thấy tức giận thay cho cậu. Hai thằng kia đi rồi, cả đám an ủi Kuroko.

- Kurokocchi cậu đừng buồn, mặc kệ bọn họ nói gì, trong lòng tớ cậu là giỏi nhất nha.

- Tetsu, ra sân tôi sẽ hành họ ra bả thay cậu nha.

- Kuro- chin, tớ sẽ nghiền bạo họ dùm cậu, đừng buồn nha.

- Tet- chan, bọn tớ thấy được tài năng của cậu mà~ mặc kệ hai người đó...

- Chút ra sân tôi sẽ vào rổ bọn họ thật nhiều trái cho cậu hả giận.

- Nếu muốn trả thù, thì phải thắng họ, Tetsuya!

Mặc dù mọi người đều an ủi cậu, Kuroko cảm thấy một dòng nước ấm đang chảy trong người mình làm cậu rất hạnh phúc, nhưng cậu rất ghét ai kêu cậu lùn, nói cậu bé, cậu sẽ cho người đó một bài học. Nãy giờ thấy Kuroko vẫn gục mặt đứng đó bọn họ có vẻ sốt ruột, lo lắng nhưng khi thấy Kuroko ngước mặt lên thì bọn họ cảm thấy lạnh cả người khi thấy gương mặt không kém phần khủng bố như Akashi đâu...Kuroko tức giận thiệt sự rồi...

- Mấy cậu, chút nữa tớ chuyền cho các cậu, nhớ ghi bàn thật nhiều nha, nếu mà hụt trái nào thì hiểu rồi ha...

Bọn họ cảm thấy đang gánh một trọng trách nặng nề trên vai a, nếu hụt thì sẽ như thế nào a, bọn họ mỗi người một vẻ mặt suy tư, mỗi người đều tự nói với mình không được để hụt. Riêng Akashi thì lại thích thú với vẻ mặt này của Kuroko, anh nở nụ cười nhạt: * Người tôi để ý Kuroko, cậu càng ngày càng làm cho người khác không ngừng chú ý, không thể dứt ra được nha!*

Không để bọn họ tâm sự lâu, trận đấu đã bắt đầu...

( Allkuroko)- Làm Lại Từ đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ