chương 21

2.5K 184 1
                                    

Trong khi vận số Kuroko đang không tốt, ngược lại Yusa gạt hái được thành công mùa giải với hai chiếc huy chương vàng. Sau khi lễ trao giải kết thúc, Yusa chở Mei đến một căn biệt thự nằm tách biệt với những thành phố nhộn nhịp. Mất khoảng 1 tiếng đồng, cả đã đến nơi. Ba phía được bao quanh bởi những cách rừng lá kim và một số ngọn núi. Khu biệt thự khá dơn giản, nơi đây rất yên tĩnh thích hợp để thư giãn.

- Này Yu, Sao lại dẫn mình đến nơi này?

- Giới thiệu thiệu với cậu, nơi đây là ngôi nhà ba và mẹ mình để lại, tài sản duy nhất mà mình có hiện tại, thấy thế nào?

- Ồ... vậy sao, còn mấy cái công ty kia chắc là của mình rồi...

- Đó là tài sản hiện tại, còn cái này ba mẹ để lại cho mình mà khác nhau chứ...

- Khác chổ nào...nói nghe coi...

- Mấy cái công ty mình có thể bán đi, nhưng nhà này dù mình chết cũng không cho ai khác đâu...hiểu chưa, Mei ngốc?

Trong xe, cả hai bàn luận sôi nổi, thì thấy một người đàn ông nhìn khoảng 50- 60 tuổi, mặc bộ đồ vest đen thắt cravat, đứng chỉnh tề trước cổng nở nụ cười khi thấy xe hai người tới. Yusa bước xuống xe, chạy thật nhanh đến ôm người đàn ông đó...

- Bác Ann lâu quá cháu không gặp bác rồi, giới thiệu với bác đây là bạn cháu,  Mei. Mei đây là bác Ann quản gia của nhà này...

- Cháu chào bác.

- Chào cô chủ Yusa, chào tiểu thư Mei.

- Bác đừng gọi như vậy, cứ gọi cháu là Yusa, gọi bạn cháu là Mei được rồi, dù sao tụi cháu nhỏ tuổi hơn bác mà...

- Được rồi! Hai đứa vào nhà đi, bác lái xe vào gara cho...

- Cảm ơn bác Ann...

Cả hai bước vào nhà, không khí trong ngôi nhà mang một vẻ cổ kính đầy hoài niệm, Yusa và Mei đem hành lí lên tầng hai, Yusa ở phòng đầu tiên, kế đó là Mei. Làm xong mọi chuyện, hai người tắm tắp thay đồ trút bỏ đi những bụi đường, cả hai đi xuống lầu thì thấy bác Ann pha trà cho hai cô...

- Bác pha trà cho hai đứa nè, mau xuống uống đi...

- Cảm ơn bác...

- Hai đứa muốn tâm sự gì thì cứ tâm sự, bác phải đi cắt tỉa cây ở vườn sau đây...

- Dạ/ Vâng ạ.

- Tiếp theo chúng ta nên làm gì? Cậu định đợi hổ xổng chuồn hả...

- Tớ sẽ dụ con hổ ra...

- Bằng cách nào? Cậu định đặt mình vào tình thế khó khăn nữa à... Cậu có biết suốt khoảng thời gian thi đấu luôn có người theo dõi chúng ta hay không, ngay cả khi chúng ta đến đây khó khăn lắm mới cắt đuôi được bọn họ...

- Tớ biết Mei, nhưng để dụ được ông ta ra tớ chắc phải bỏ ra một chút vốn...

- Hừm...

- Đừng có nóng, Mei. Kiếp trước tớ lật đổ ông ta thế nào cậu còn nhớ không...

- Đừng nói với tớ, là đoạn băng ghi hình cùng với bút ghi âm nha... Không phải cậu nói trước đây đã bị ông ta lấy, sau đó cậu mới cướp được từ tay ông ta mới có thể hạ bệ được ổng mà...

- Là do trước đây tớ sơ suất, đoạn băng và ghi âm nằm trong ngân hàng dưới tên của ba mẹ tớ để lại cho tớ, lúc trước tớ được đón về căn nhà đó rất sớm, lấy danh nghĩa là người bảo hộ ông ta đã lấy nó đi...về sau tớ mới biết được nguyên nhân đằng sau cái chết của ba mẹ mình là do ông ta...tớ mới tìm cách lấy lại bằng chứng đó...

- Ý cậu nói hiện tại ông ta không biết hai thứ đó tồn tại..

- Đúng vậy!!!

- Định khi nào đi lấy?

- Hai ngày đi tớ cần nghỉ ngơi...ai~~ mệt mỏi quá~~~

Sau khi bác Ann đi khỏi, cả ngồi bàn kế hoạch trả thù, khi mọi kế hoạch đã xong, Yusa và Mei ai về phòng nấy, nằm trên giường, Yusa nở nụ cười lạnh * Để xem ngươi làm thế nào để diệt được ta!!! Andrew Williams...* 

( Allkuroko)- Làm Lại Từ đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ