Chương 16

476 40 0
                                    

Kim Lăng bắt đầu sờ soạng khắp người Tư Truy, cắn lên cổ và xương quai xanh y tạo nên những vết hôn hồng tím ái muội. Cơ thể y rất nhạy cảm nên nhanh chóng cảm nhận được cảm giác đau ngứa truyền đến, cố giãy giụa khỏi Kim Lăng nhưng tay bị trói quá chặt không thể làm gì được, chỉ có thể nằm im mặc hắn hoành hành trên người mình

Kim Lăng nhận thấy người dưới thân không ngừng run rẩy, nước mắt không tự chủ được trào ra, hắn hôn lên khóe mắt y an ủi: "Đừng sợ, chỉ là thị tẩm thôi, không sao đâu"

Giọng Tư Truy run run, khó khăn mở lời: "Nhưng hoàng thượng, người làm ta đau"

Kim Lăng: "Đây mới chỉ là màn dạo đầu thôi, lát nữa trẫm sẽ khiến ngươi thoải mái"

Sau khi đánh dấu chủ quyền bằng những vết hôn trải dài trên ngực y, hắn lại chuyển xuống hai khỏa anh đào nhỏ bên dưới, bóp vài cái rồi cúi xuống đưa lưỡi liếm vào, đầu lưỡi trơn ướt kích thích đầu vú đỏ ửng. Mấy chiếc răng cửa cọ sát vào rồi bất ngờ cắn xuống khiến người dưới thân vặn vẹo thân mình rên lên một tiếng: "A...đừng làm vậy, đau..."

Kim Lăng làm như không nghe thấy mà vẫn tiếp tục gặm, sau đó lại làm tương tự với bên còn lại. Sau đó hắn sờ lên những vết sẹo do bị tra tấn để lại lúc ở trong ngục, tâm trạng bất chợt trùng xuống một chút, nhỏ giọng nói: "Xin lỗi, đều tại ta"

Tư Truy nhổm dậy đặt tay lên má hắn an ủi: "Không sao, đã không còn đau nữa rồi, chúng sẽ sớm lành thôi"

Ngừng một chút hắn lại cúi người xuống liếm nhẹ vào những vết sẹo, Tư Truy không kịp phòng bị, thoáng giật mình, nằm lại xuống giường, chiếc lưỡi ấm nóng di chuyển trên người y như muốn xóa đi hết những dấu vết xấu xí trên làn da mịn màng xinh đẹp này

Chơi chán nửa thân trên, Kim Lăng bắt đầu thăm dò điểm nhô lên dưới lớp chăn, có vẻ hơi cứng và dường như đã lớn hơn một vòng. Hắn nhìn vật đó rồi liếc sang Tư Truy, mặt y đỏ lên như quả cà chua chín, xấu hổ không nói nên lời, y vậy mà cương trước cả hắn. Kim Lăng bật cười rồi giật phăng cái chăn ra ném đi, sờ tới vật nhỏ xinh đang cứng đến rỉ nước, lắc đầu cảm thán: "Ái chà, ngoài mặt thì nói không muốn nhưng thân thể lại rất thành thật nha. A Nguyện, tiểu bảo bảo của ngươi có vẻ đã đói khát lắm rồi, có cần ta giúp không?"

Những lời thiếu liêm sỉ như vậy mà lại có thể phát ra từ miệng của một hoàng đế ư? Tư Truy đỏ mặt khẽ nhắc nhở: "Người không nên nói như vậy, lỡ người ngoài nghe thấy thì sao?"

Kim Lăng nói: "Đừng lo, ở đây chỉ có ta và ngươi thôi, cứ thoải mái đi"

Bàn tay với mấy vết chai mỏng do luyện kiếm nhẹ nhàng vuốt ve tiểu dương vật, đoạn bóp mạnh vài cái khiến tinh dịch bên trong chảy ra một ít. Sau lại gia tăng động tác làm cho khoái cảm truyền đến người dưới thân ngày càng tăng lên, được một lúc liền bắn. Tinh dịch thấm ướt tay Kim Lăng, hắn liền đưa lên miệng liếm sạch. Tư Truy thở dốc nhìn hắn nói: "Đừng liếm, bẩn lắm"

Kim Lăng nói: "Của ngươi không bẩn, rất ngon, có muốn thử không?"

Dứt lời, không để y kịp phản ứng, hắn đã cho một ngón tay vào tiểu huyệt bên dưới. Tư Truy giật bắn mình, kêu lên: "Um, hoàng thượng, người định làm gì?"

Kim Lăng đáp: "Rồi ngươi sẽ biết thôi"

Ngón tay từ từ đi vào sâu hơn, rồi lại từ từ rút ra xong lại đỉnh vào, nhiều lần như vậy kích thích huyệt nhỏ chảy ra vài giọt sữa trắng đục, rồi từ từ hai ngón rồi ba ngón cho đến khi nam căn được nới đủ rộng Kim Lăng mới rút tay ra. Tư Truy đang trên đà khoái cảm bỗng nhiên mất đi vật kích thích khiến y khó chịu, ánh mắt ngấn nước nhìn Kim Lăng cầu xin: "Hoàng thượng, người...làm ơn...tiếp tục đi...ta muốn"

Kim Lăng thấy dáng vẻ y đáng yêu như vậy liền giở trò trêu chọc: "Ngươi muốn trẫm đến vậy sao? Vậy thì gọi tên trẫm đi, làm sao cho ta hài lòng là được"

Mặt Tư Truy đỏ đến tận mang tai, y chưa từng dám gọi thẳng tên của hoàng thượng, nhưng hiện tại hắn đã khiến y động dục rồi, cuộc động phòng đầy hoan ái này không thể cứ như vậy mà kết thúc được, Tư Truy cố gắng mở miệng kêu lên: "Kim...Kim Lăng, hoàng thượng...um A...A Lăng...giúp ta...khó chịu quá..."

Từ tiếng gọi đầy dâm dục cất lên khiến Kim Lăng cảm thấy thỏa mãn hơn bao giờ hết, hắn hôn nhẹ lên trán Tư Truy nói: "A Lăng sao? Ta thích cách gọi này, từ giờ chỉ có ngươi mới được gọi ta như vậy"

Có vẻ như Tư Truy đã thuyết phục được Kim Lăng, hắn cũng đã đợi giây phút này từ lâu lắm rồi. Hắn để hai chân y gác lên vai mình tạo một tư thế thuận lợi rồi đưa nam căn đi vào, tinh dịch thấm ướt bôi trơn tiểu huyệt giúp hắn ra vào dễ dàng hơn. Người dưới thân ngập chìm trong khoái cảm, phát ra những tiếng rên ái muội. Dần dần tốc độ ma sát tăng lên, những tiếng rên khẽ đã trở thành tiếng la đau đớn càng khiến lửa dục trong căn phòng bùng lên dữ dội

Tư Truy: "A...đau quá...hoàng thượng, um...a đừng...dừng...lại"

Kim Lăng bình thản đáp: "Đừng dừng lại sao, vậy thì chúng ta tiếp tục"

Bỗng dưng hắn cảm thấy Tư Truy càng khép hậu huyệt chặt hơn, khiến hắn khựng lại một chút, dịu giọng trấn an y: "Ngoan nào, ngươi đừng kẹp chặt như vậy, thả lỏng một chút"

Tư Truy vẫn không ngừng hét, cố thả lỏng người để hắn luận động nhanh hơn, cự vật cứ nhắm vào điểm mẫn cảm bên trong mà cọ sát đến ửng đỏ vách tràng bích, tinh dịch lũ lượt bắn ra cho đến khi Tư Truy kiệt sức ngất đi, Kim Lăng cũng không còn sức để làm tiếp nữa mới ngừng lại

Kim Lăng mỉm cười hài lòng, hôn nhẹ lên mí mắt khép chặt của Tư Truy, rồi cùng y chìm vào giấc ngủ

-------
H hơi nhạt nhỉ, ta sửa mấy lần rồi á, dạo này bí từ ngữ quá trời ಥ‿ಥ

(Hoàn)[Lăng Truy] Ngươi là hoàng hậu của trẫmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ