CHAPTER 7

268 18 7
                                    


(A/N: Still not sure when will be my next update hehe, sorry if y'all are waiting for too long)

THIS CHAPTER IS DEDICATED FOR YOU.



**********

"Goodmorning my Zaylee!"

Bumuntong hininga ako bago humarap kay Mark.

"Stop calling me my zaylee, Mark. Remember? Hindi mo ako pagmamay-ari, wala ding tayo"

Nawala ang sigla sa mukha nya pero agad ding bumalik at ibinaling ang tingin sa hawak nyang isang paper bag.

"Breakfast for you", inabot nya sakin yun, kinuha ko naman agad at binuksan.

A coffee with a bread.

"Thanks Mark", nginitian ko muna sya bago ipatong yung binigay nya saakin sa desk ko.

I ate it, ofcourse.

"Masarap ba?", gulat akong tumingin kay Mark na nasa harap ko na naman, he's hyper.

"Yesh shuper, raro na tong bwead"

Tinawanan pa nya ako na parang nagpapatawa ako like duh nakakatawa ba akong kumain? Psh.

Pinisil nya yung pisngi ko.

"Arway! Mwark mashaket!"

Tinapik tapik ko yung kamay nya para tanggalin nya, buti nga ginawa eh. Tsk.

"Wag ka kasi magsalita kapag puno ng pagkain yang bunganga mo, cute eh di ko napigilan sarili kong kurutin ka, sorry", napakamot sya sa batok nya.

Cutie huh.

"Okay class!", biglang nagsibalikan sa kanya kanya nilang upuan yung mga kaklase ko.

It's Tita Joyce, our first subject.

Nagsimula na syang magturo saamin, just like a typical day.

"Sorry ma'am we're late", hingal na hingal nyang sambit.

Tumakbo ata sya papunta dito sa room. He's late, really really late.

"Why are you late Mr. Villamore?", tita asked.

Sya lang naman kasi nakikita namin at wala syang kasama, but he said we're late means may kasama pa sya?

"Ahm, traffic po ma'am", napalingon sya sa gawi ko. Yung pagod nyang mukha ay biglang lumambot na parang gusto nyang sabihin sakin na miss na miss nya ako.

Or I am just assuming?

"Sorry ma'am, I'm also late because of the traffic po", napalingon kami kay Chloe, paniguradong hindi sya tumakbo.

Bumalik yung tingin ko kay Justine, nawala na yung lambot ng tingin nya sakin. He's cold.

I know there's something happening.

"Come in"

Agad silang pumasok, umupo si Justine sa tabi ko, si Chloe naman sa tabi nya.

Nag continue sa pagtuturo ng lecture si tita kaya lahat na ng atensyon ay nasa kanya.

Bukod saakin, hindi kasi ako mapakali dahil katabi ko si Justine. Pasimple akong laging tumitingin sa kanya, well sana ay di nya mahalata.

Hanggang sa dumako yung tingin ko sa kamay nilang dalawa ni Chloe. Magkahawak yung mga kamay nila.

Great!

Bakit kailangang dumako tingin ko dun?

Sino ba kasing may sabi na tingnan ko yun?

She's Only Mine [BOOK 2 COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon