Chap 9

1.2K 100 2
                                    

"....Vậy chị sẽ chọn thiên thần hay ác quỷ?"

Gương mặt Lisa toát lên khí lạnh, ánh mắt tà đểu nhìn nàng.

Trái tim Jisoo một lần nữa loạn nhịp vì cô. Trong phút chốc ánh mắt Jisoo trống rỗng chỉ chứa mỗi hình bóng Lisa, gương mặt em đang kề sát với nàng, ngũ quan tinh xảo thật sự khiến người nhìn hiếu khí.

"Dù có là ai cũng không phải cô!"

"Pháp luật quy định như vậy sao?"

Lisa lướt tay từ vùng bụng phẵng phiu dọc lên đôi gò bồng, lòng bàn tay ôm trọn khỏa bầu bóp mạnh

"Â, cô.. làm cái quái gì nữa đấy?"

"Tôi chỉ định đến đón nhân viên của mình nhưng có lẽ chị không thích. Nếu chị không muốn đến công ty thì chúng ta làm việc ở nhà vậy."

Lisa nhanh như cắt đớp xuống hõm cổ trắng ngần của nàng, nơi đó dấu tích của cô vẫn còn từ đêm qua. Cô cười tà nhẹ nhàng mút liếm từng tấc thịt thơm ngọt,

"Ư...đừng như vậy."

"Chị không hợp tác tôi buộc phải cưỡng chế _chụt_ có hiểu không?"

Lisa đưa tay lần mò cởi bỏ hàng cúc áo, bộ ngực thả rong không chút chướng ngại bị ngậm lấy. Đầu lưỡi mút mát hạt đậu nhỏ thỏa sức trêu đùa. Hành động khiêu khích của Lisa thành công châm ngòi đốt cháy cơ thể nàng, thân thể liên tục co giật vì khoát cảm, cả người vặn vẹo thống khổ trong cơn khoái lạc.

"Hức, dừng lại .... ưm."

"Đã bảo nên ngoan ngoãn từ đầu cơ mà...ưm, cơ thể chị thật sự...rất tuyệt đấy Jisoo âh." Giọng đặc khàn thì thào, Jisoo ngửa cổ thở dốc đón nhận từng đợt khoái cảm. Nàng không thể phủ nhận bản thân đang rất rạo rực nghênh đón mỗi lần động chạm từ Lisa.

Bàn tay cứng đờ ôm lấy đầu tóc Lisa vò xé tán loạn, hơi thở mỗi lúc dồn dập, môi dưới cắn chặt sắp không nén nỗi tiếng rên rĩ chứa đầy ở vòm họng.

~crikk...~

"Đừ...ng mà...ân,"

Thanh âm vừa rồi mới dễ chịu làm sao, Lisa nắm lấy tay nàng giương mắt nhìn, khóe môi cong lên nụ cười mĩ mãn

"Chị không thể từ chối tôi có phải không?...chụt..."

Lisa hôn lấy mu bàn tay trắng buốt, đầu lưỡi không xương liếm láp ngón tay nàng từ từ lên xuống. Cơn tê dại từ đầu ngón tay truyền đến làm cơ thể run lên, nàng căng thẳng nuốt khan một ngụm nước bọt. Lisa say sưa mút máp ngón tay nàng như một đứa trẻ mút kẹo, gương mặt thõa mãn khiến Jisoo cũng phải đỏ mặt.

"Dừ...ng lại đi ..."

"Vậy về công ty với tôi."

"...."

"Hoặc muốn tôi 'thịt' chị tại đây?"

"K..Không!!!....Tôi đi làm lại là được chứ gì?"

Gương mặt miễn cưỡng vẫn khiến Lisa hài lòng, cô nghiêng đầu mút nhẹ lên cánh môi nàng một cái tán thưởng. Nụ hôn thoáng qua khiến nàng điêu đứng, hai gò má bỗng chốc đỏ ửng đáng yêu vô đối.

Your's 'll be Mine [ Lisoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ