~cốc cốc~
"La tổng, có bưu kiện của cậu."
Chaeyoung cầm một tấm vé trên tay, e ngại mới đặt xuống bàn làm việc của Lisa. Người này ngoài thời trang chẳng có hứng thú với thứ khác, một vé xem nhạc cổ điển được gửi đến, có chết cô cũng không nghĩ Lisa sẽ đặt chân tới nơi nhàm chán đó. Cánh mày lá liễu chau lại, nhăn nhó đến khó coi,
"Gì đây?"
"Là luật sư Kim nhờ tớ đưa cho cậu."
"Là Jisoo á? Chị ta còn nói gì không?"
"Hưm...chị ấy bảo vì cậu mà lỡ mất...mất_Chaeyoung ngẩn ngơ nhìn ra ngoài, sau đó nhìn lên trần nhà, cuối cùng không biết khi nãy đã rơi mất bao nhiêu câu từ của Jisoo nhắn lại_... ais, là cậu nợ chị ấy thứ gì đấy nên muốn cậu đến buổi nhạc cùng chị ấy cuối tuần này."
"Cậu nhắn nhủ thế này tớ cũng không biết người đó nói cái quái gì với cậu đấy. Ais!"
Cô sóc chuột cười khổ, vén vén tóc mái sau vành tai rồi rời khỏi. Để lại nữ nhân vẫn chưa hết bàng hoàng, ánh mắt đăm chiêu nhìn tấm vé trên bàn...
~hụych hụych~
"Không được,...không ,,, đừng mà"
Đôi chân giẫm lên tấm vé vò loạn dưới đất, vô thức chạy thật nhanh bất luận xảy ra chuyện gì, trong lòng chỉ muốn một khắc chạy tới bên cạnh người con gái trước mặt. Nàng như thiên sứ lạc lối giữa trần đời, mọi hỗn tạp âm thanh đều không nghe thấy, nguy hiểm ngay trước mặt cũng không nhìn thấy.
Huỵch hụych hụych
Lisa nước mắt lã chã, lòng ngực vừa đau vừa xót, tâm can nóng bức như hàng trăm ngọn lửa đang bừng cháy cuồng nộ. Cô không muốn người đó xảy ra chuyện, nếu đôi chân này chậm trễ chiếc mô tô kia sẽ nhanh hơn mà cướp đi nàng, kể cả mạng sống.
"Không, không...JISOO!"
Ánh sáng trắng lóe lên đến chói mắt, Lisa bật người như lò xo ngồi dậy, lưng áo ướt đẫm như vừa trong phòng tắm hơi bước ra, hô hấp rối loạn không ngừng thở dốc. Lisa nuốt khan một ngụm nghẹ đắng ở cổ, bên thái dương mồ hôi lạnh chảy dọc xuống cằm. Là mơ...không đúng,... là kí ức.
Cô đưa tay lên ngực trái, nơi đang đập loạn lên nghe rõ âm thanh đau lòng thịch thịch thịch ... Bất luận chuyện đã qua thế nào, nơi này vẫn đau đớn đến không thở nỗi. Trong giấc mơ, cô đã rất sợ, thật sự rất sợ.
******
•Trung tâm triễn lãm Seoul
Buổi hòa nhạc đã chính thức bắt đầu, Jisoo nhìn đồng hồ có chút nóng lòng, nhiều hơn là thất vọng. Lần trước, vì Lisa mà Jisoo đã bỏ lỡ buổi xem nhạc tại Chicago, lần này , nàng không muốn bỏ lỡ càng không muốn lạc lõng trong khán phòng to lớn thế này.
🎶🎵🎶🎶🎵🎵🎵🎶🎶🎶
Tai mắt hướng buổi biễu diễn trên sân khấu rộng lớn, lòng lại nao núng một nơi khác. Nàng muốn nhân cơ hội lần này bắt đầu lại cùng em, bởi sâu trong trái tim ấy vẫn in sâu hình bóng nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Your's 'll be Mine [ Lisoo ]
Random.. Giữa chúng ta liệu chính là 'nghiệt duyên' ? _Ngược, Sũng; _Warning: 🔞_