Chap 17 (H ++)

1.4K 97 2
                                    

...

"Tôi phải lõa thể thế này trong khi cô tây trang phẳng phiu đến thế?"

Lisa vỡ lẽ cười nhạt, cô ngồi dậy đưa tay dang rộng sang hai bên hình chữ thập. Môi cong lên nụ cười ủy mị quyến rũ vô cùng.

"Cứ nói là chị muốn thì bất cứ nơi nào cũng được."

Lòng ngực Jisoo bỗng nhiên đập rộn lên, nàng chỉ muốn tự vả mình một cái thật đau. Nàng điên sao vừa rồi lại nói ra điều ngu xuẩn đến vậy?

Cố nuốt khan một ngụm nước bọt. Jisoo từ từ vươn tay chạm đến xương quai xanh vẫn đang ẩn hiện phía sau cổ áo xộc xệch kia. Lisa cười thầm, dù sao cô cũng chẳng khác gì đại minh tinh, dáng vẻ này chỉ có thể khiến Jisoo say đắm đến ngất ngây. Cô đưa tay tự cởi bỏ chướng ngại trên cơ thể mình. Đường cong tuyệt mỹ dần hé lộ, chỉ còn mỗi bộ nội y ren màu đen.

Jisoo chỉ muốn thốt lên một tiếng chửi thề, tại sao tạo hóa lại ban cho cô ta nhiều thứ hoàn hảo đến như vậy...

Đôi đồng tử mơ màng ngước nhìn Lisa, cánh tay lơ lững trong không trung :

"Đến gần hơn đi."

Lisa khẽ cuối người, hương nước hoa huyền ảo chỉ khiến nàng muốn nếm thử một lần. Cánh tay thon gầy lướt nhẹ trên thân thể em trắng buốt, bàn tay cố định sau gáy Lisa kéo cô cuối thấp hơn.

Đôi môi trái tim không tự chủ được hôn lên chiếc cổ trắng ngần, nơi này thoảng ra hương thơm rất mê người.

"Ư....m" môi mềm nhấp nháp khiến Lisa rùng mình, cơ thể này là lần đầu cô cho người khác nhìn qua

"Tôi sẽ cho phép chị là người đầu tiên chạm vào thân thể này."

Jisoo vẫn chuyên tâm thưởng thức, làn da thơm tho pha chút vị ngọt thật sự rất giống bột sữa, nhẵn nhịn như da trẻ sơ sinh. Nàng không thể hình dung được bản thân đang nhâm nhi da thịt Lisa như một món ăn, cảm thấy chúng rất ngon.

"Ah...đừng...ở đó."

Jisoo cười tà để lại dấu kí đỏ to đùng. "Cô được còn tôi thì không?"

"...nếu đủ rồi đến lượt tôi."

Jisoo bị lật úp người lại, hai tai chống đỡ thân trên, đầu gối nâng hạ thân đưa lên cao. "Làm gì vậy?"

"Làm tình."

"Arr...chết tiệt...đau ..."

Lisa không báo trước trực tiếp xâm nhập từ phía sau. Dịch thủy vẫn còn giúp cô dễ dàng trượt sâu vào nơi mềm yếu nhất. Cổ tay ở tư thế thế này rất ư là dễ dàng tấn công, lực đạo mạnh mẽ mà nhanh hơn rất nhiều, dốc sức ra vào khiến cô gái yếu ớt chỉ muốn khóc thét.

"Ah...hha... Li...Lisa!! Nơi đó ... âhh rách mất."

"Có như thế mới khiến chị chỉ suy nghĩ về tôi, nghĩ về lúc này.. là ai đang chiếm đoạt chị ."

"Ah..." Lisa đặt tay còn lại trên mông nàng làm điểm trụ, tiến công dồn dập hơn. Lực đạo gấp rút nhanh chóng khiến thân thể nàng đung đưa theo, đầu tóc tán loạn rũ rượi xuống drap giường che đi đôi mắt long lanh sắp khóc của nàng.

Your's 'll be Mine [ Lisoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ