Chap 7(H)

1.9K 117 0
                                    

...điên mất rồi, cô không còn kiểm soát được mình nữa,,,thân thể của nàng còn hơn cả thuốc phiện hay bất kì loại chất kích thích nào.

Làn da nàng bóng mịn và thân hình không thể hoàn hảo hơn. Tư vị của nàng cũng thật đặc biệt khiến Lisa trầm luân thưởng thức. Cô cảm nhận được mỗi đợt run rẫy của Jisoo, dù có mạnh miệng đến đâu cũng không thể chống lại ham muốn của cơ thể.

Lisa ngước nhìn gương mặt diễm lệ của nàng, môi dưới cắn chặt khiến cô có chút xót. Khoái cảm cuộn trào khiến thân thể nàng không còn chút sức lực mà chống đối, phản ứng của cơ thể lại không biết nói dối. Jisoo mơ màng hơi thở nặng nề nóng rực, nàng như đóa hoa nở rộ với cánh hoa trắng nổi bật trên nền drap màu đen. Bỗng dưng lửa giận không còn nữa, thay vào đó Lisa chỉ muốn đối với nàng như một sũng vật.

"Ư....hứccc!"

Chiếc lưỡi không xương thấm đầy bạch dịch, di chuyển từ hạ thân lên vùng bụng phẳng lì...tìm đến cần cổ trắng ngần. Hơi thở Lisa gấp gáp thở hì hục vào vành tai nàng, đôi mắt nhiễm một tầng sương dày đưa mắt nhìn nàng

"...tại sao..lại làm điều này với tôi."

"Tôi muốn chị là của tôi...Jisoo."

Trái tim Jisoo phẫn đi nửa nhịp, nàng vẫn chưa hiểu được ý tứ của Lisa thì phía dưới một lực đạo mạnh mẽ xâm nhập khiến hạ thân truyền đến cơn đau xộc thẳng lên đại não.

"AAA"

Lisa rất tinh tế, cô biết rõ bản thân vừa vượt rào xuyên qua lá chắn bảo vệ nàng suốt 27 năm qua. Cô để yên ngón tay trong hoa đạo cẩn thận quan sát người dưới thân. Có lẽ rất đau, nàng vừa cắn mạnh môi dưới đến ứa máu, đôi mày cau lại hiện rõ cơn đau đến thấu xương...

"Một chút sẽ hết đau..."

"Chết tiệt...mau đi ra!!!"

Lisa ghé sát vành tai nàng nhẹ nhàng nói: "Đợi một lúc nữa, chị sẽ phải cầu xin tôi ở lại." Nói rồi bên trong bắt đầu luân động. Jisoo đau đớn nắm chặt drap giường, hai bên thái dương toát đầy mồ hôi lạnh.

Ra rồi lại vào, mỗi đợt dịu dàng mang cơn đau đi mất. Đến khi thấy cơ mặt nàng giãn ra Lisa cười thầm bắt đầu tăng lực đạo.

"Hức!"

Bàn tay còn lại đan chặt vào tay nàng, lực đạo ổn định hơn nhưng vẫn là có hơi quá sức với lần đầu của nàng. Lisa nghiêng đầu hôn lên đôi môi tái nhợt vì bị cắn chặt đã lâu của nàng. Quá nhiều cảm xúc lẫn khoái cảm, Jisoo không còn tâm trí để cự tuyệt Lisa. Nàng dễ dàng để Lisa xâm nhập vào khoang miệng trực tiếp cuốn lấy đầu lưỡi của nàng. Jisoo cảm nhận được vị khác lạ trong miệng cô, đinh ninh rằng chính là dịch tình của chính nàng.

"U.mm..hức!..."

Tốc lực tăng dồn dập,Lisa cho thêm ngón thứ hai chuẩn bị cho cơn cao triều sắp đến. Eo nhỏ bất giác di chuyển theo mỗi đợt tấn công của Lisa. Cô muốn bức chết nàng mà, nơi đó sắp rách mất...

"Ư...nhanh quá!!"

"Chị sẽ thích ngay thôi, bảo bối."

~lập pập lập pập~~~Shkkk!

Your's 'll be Mine [ Lisoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ