Căn phòng VIP nằm độc nhất tại khu cao nhất của resort, ngoài vườn được bao trọn bởi hồ tắm xanh ngắt, hướng về phía biển. Từ dưới hồ đến trên bờ, rãi rác vài chiếc vãi mỏng manh ướt át, kéo dài đến vào phòng, trên giường lớn.
"Arh"
Nữ nhân bên dưới ũy mị rên rĩ, thỉnh thoảng cơ thể run lên hưởng ứng từng đợt khoái cảm nàng mang tới. Cô ghì chặt gương mặt đang chơi đùa trước ngực, hơi thở nóng rực áp sát vành tai nàng phì phò "Hân..."
Jisoo trước nay với thân mật xác thịt không chút hứng thú, những lần miễn cưỡng bị cô áp bách cũng chỉ do phản ứng tự nhiên của cơ thể mà ra. Hiện tại nàng có chút kinh sợ chính bản thân, thứ suy nghĩ muốn chiếm đoạt bức người của nàng không ngừng hối thúc tâm trí. Nơi da thịt trắng hồng chỉ muốn nhẫn tâm nuốt hết thảy vào bụng, mỗi nơi đi qua đều cố tình lưu lại thật lâu vết tích.
Bên trong ngọc thể nóng hổi gắt gao ôm chặt nàng, hai ngón dài thon cứ hướng đến điểm G mà đâm tiến. Thân trên dù có bao nhiêu là cao lãnh tàn nhẫn, trong mắt Lisa vẫn vạn lần xinh đẹp. Xương cằm sắc bén hiện rõ tia sáng trắng bạc, khóe môi hờ hững thở dốc, đôi mắt nhiễm đầy dục vọng bị che phũ bởi một tầng sương dày, mi mắt đen dài cong vút vừa kiều diễm lộng lẫy vừa hấp dẫn mê người.
Lisa từ khi nào rất ngoan ngoãn , cô không còn nghĩ tổng công nằm dưới thật mất mặt a, ngược lại rất thích cảm giác yêu chiều từng tất thịt của nàng. Tấm lưng trần mất vẻ mát lạnh, chỉ còn từng trận mồ hôi ướt đẫm. Trong thân thể cực kì mẫn cảm, từng đốt ngón tay tinh xảo đi qua đều rất rõ ràng chạm tới, dâng lên là cơn đại hồng thủy sắp tuôn trào.
"Haa, ah ha... Jisoo, ưm Soo"
Cô vòng chân qua eo nàng kẹp chặt, hai tay đã siết chặt nàng trong ngực, hình ảnh có chút giống với gấu Koala đang bấu víu thân cây. Hạ thân không chút kiên định hòa theo cánh tay nàng, đong đưa từng hồi hối hã
"Ưzm, Soo âh chậm một chút ... ah"
<lập pập×...>
Âm thanh va chạm xác thịt to dần, tiếng ái dịch thuận ý ra ra vào vào càng kinh động màn nhĩ, đến chừng người bên ngoài cũng có thể nghe rõ. Tiếng nức nỡ một lớn dần, Jisoo càng khẩn trương gia tốc, nàng không ngăn được xúc cảm to lớn ngắm nhìn gương mặt động tình mà nhiễm đỏ của em, môi đỏ mạnh bạo dán lên phiếm môi dày ấm, nuốt hết tiếng dâm mĩ đứt quãng.
"Âr!" Jisoo cau mày rít lên một tiếng, người dưới thân như chim xổ lòng liền run rẫy hét lớn một tiếng. Trong khoang miệng nàng nếm rõ vị máu tanh nồng, trên lưng cùng lúc truyền đến đau rát như thịt da bị cào xé.
"Ưz!!!! Ahhhhhh"
"Đau quá Lisa ya!!!"
Lisa mê loạn thở hồng hộc, nở rộ dưới thân nàng. Còn chưa kịp ủy khuất đã nhận được cái trừng mắt của nàng, khiến cô như cún con vừa bị cảm còn chẳng được chủ nhân cưng sũng, trở nên thút thít tủi thân muốn khóc
"Sao lại lớn tiếng với em?"
"Đừng nhìn như thể chị bức bách em, nhìn xem, là ai bức ai?" Nàng đưa lưỡi liếm vệt máu còn trên khóe môi, xoay lưng về phía Lisa. Tấm lưng trắng mịn của nàng còn đâu, chỉ sợ rằng DNA của Lisa đã thấm sâu vào da thịt, bên trong những vết cào xước bật máu kia.
"Ơ?" Lisa đưa tay đến trước mặt, quả thật trên đầu móng còn dín vài lớp mỏng manh bé xíu của da thịt "Cái tay chết tiệt này xem mày vừa gây đại họa gì đây?" Cô từ từ ngồi dậy, không bận tâm cơn đau từ hạ thân vừa xộc đến, cẩn thận hôn lên vết xước trên lưng nàng. "Soo đáng thương của em, để em bắt chúng đền bù cho chị."
"Gì chứ?" Jisoo vừa quay lưng đã bị người trước mặt bế xốc lên, đặt nàng ngồi trên đùi cô, chân bị mở rộng sang hai bên vòng qua eo Lisa ôm lấy
"Em còn muốn?"
"Sao lại là còn muốn? Em đã mần ăn được gì đâu?"
Cô cười tươi như hoa ánh dương đang nở rộ dưới mặt trời, bởi trong mắt nàng em chính là mặt trời thứ hai, một mặt trời chỉ ban ánh sáng cho nàng, chỉ sưởi ấm mỗi nàng. "Chị không muốn, hôm nay em phải được dạy dỗ."
Lisa không nói, nghiêng đầu hôn môi nàng. Rất nhẹ mà thật nhiều, tư vị thơm tho có chút hương hoa sữa, chậm rãi gặm nhấm từng chút từng chút. Cô cắn nhẹ lên hõm cổ, dấu răng ấn sâu trên xương quai xanh, vết hôn đỏ ửng xuất hiện càng nhiều xuống nơi đầy đặn tròn trĩnh.
"Chị không nỡ đâu." Lém lĩnh lén nói nhỏ vào tai nàng, đôi tay càn rỡ đã bắt đầu thăm dò xuống bộ vi tư mật "Nơi này ướt rồi."
"Ân, tiểu yêu nhà em...ưzz!"
Không có màn dạo đầu, không có dấu hiệu bắt đầu, đột ngột mang theo lực đạo mạnh mẽ cắm vào hoa phụ khiến nàng cắn chặt môi dưới, khóe mắt rưng rưng một tầng chất lỏng. "Đau!"
Hai thân thể trần như nhộng điên cuồng thân mật, dù có là băng là lửa cũng nguyện hòa vào nhau. Lisa chưa từng có cảm giác muốn chinh phục trước đây, cho đến khi gặp nàng. Là một nữ nhân lãnh đạm trong tây trang màu trắng, nữ nhân đầu tiên và duy nhất dám từ chối cô, cũng là nữ nhân độc nhất chiếm được sũng ái trong lòng cô. Mọi cố gắng đều đi đến được cái đích cuối cùng, là có được vị trí không ai có được trong tim nàng.
"Jisoo à, em đã từng nghĩ thế này"
"Hân?"
"Your's 'll be Mine"
"???"
"Chị sẽ là của em."
"Còn bây giờ?"
Lisa càng thích thú, thân thể càng ghì chặt nàng :"You are mine. Jisoo â, gả cho em nhé?"
"Hâ, ảo tưởng. Ai thèm vào nhà em?"
"La tổng em có chỗ nào không tốt? Chỉ cần chị gật đầu, ngày mai Jisoo chị sẽ mang họ của em, chính thức trở thành La tổng phu nhân thấy thế nào?"
Jisoo cười ẩn ý, bóp chặt gương mặt phúng phính như chiếc mochi, nâng lên đối diện cùng nàng. Jisoo thấy mình hiện rõ xinh đẹp trong mắt em, ánh mắt theo đó sáng lên vài phần
"Mang kiệu hoa đến rước, thảm đỏ trãi từ cửa chính đến La gia chị sẽ theo em về dinh."
Lisa cười rộ lên, như một đứa trẻ lần đầu cầm trên tay món quà quý giá nhất. "Nhất định phải giữ lời đấy nhé?"
Nàng nhún vai đắc ý, cả người sau đó nằm trọn dưới thân em. Người phía trên háo hức không giấu được ý cười chăm chú nhìn nàng, giây tiếp theo đã dán trên môi nàng, tiếp tục trận yêu vẫn còn dang dở...(...)
____€€€€_____
BẠN ĐANG ĐỌC
Your's 'll be Mine [ Lisoo ]
Random.. Giữa chúng ta liệu chính là 'nghiệt duyên' ? _Ngược, Sũng; _Warning: 🔞_