Chap 16 (H+)

1.4K 89 1
                                    

Jisoo dùng lực mạnh mẽ ngoặm lấy đôi môi đỏ mọng của Lisa, đầu lưỡi gấp rút xâm nhập vào khoang miệng mút mát. Nàng ngồi hẳn trên đùi Lisa, như một kẻ khát máu mút lấy đầu lưỡi đối phương, nàng điên tiết có bao nhiêu phẫn uất đều trút hết lên môi đỏ của cô.

"Ưm...Ji...ưm,"

Lisa có chết cũng không nghĩ đến nàng sẽ hành xử thô lỗ như vậy. Hơi thở cô đều bị nàng cướp sạch, mỗi khi cô cố gắng hít thở thì Jisoo nhân cơ hội càng đẩy lưỡi vào sâu hơn.

~clk...~ phòng khách trang nhã nay đã tràn ngập đầy tiếng ái tình. Âm thanh đánh lưỡi mỗi lúc một lớn, thứ âm thanh có khả năng kích thích khiến con người chỉ có thể càng lún sâu vào nhục dục.

"H...hộc...hộc..."

"Hộc...ực,, chị... có biết mình vừa làm gì không?"

Vừa buông tha đôi môi đáng thương kia nàng chỉ biết thở hồng hộc, chính nàng cũng bị trút hết tinh khí đến không thở nỗi. Một sợi chỉ bạc óng vẫn còn vương vãi ở khóe môi Lisa.

"Jiso...ưm."

Không đợi Lisa tiếp tục nói, Jisoo một lần nữa khóa môi chiếm hết tiện nghi của cô. Lisa không giấu được hoang mang nhưng hành động vừa rồi thành công kích nổ quả bom trong người cô. Cô đáp trả lại chiếc lưỡi kém cỏi của nàng, vòng tay siết chặt lấy eo nhỏ miết chặt vào lòng.

"Ưm...,,"

Đôi tay không trung thực không thể yên vị một chỗ, từ từ mò mẫm tìm vào trong áo giở trò.

Bên trên đang bận rộn bỗng cảm nhận sự động chạm đến nơi nhạy cảm, Jisoo lấy lại tỉnh táo vội đẩy người trước mặt, nhẫn tâm dứt khỏi nụ hôn sâu.

Đôi mắt Lisa đã nhiễm một tầng sương dày, có chút hụt hẫn nhìn gương mặt sớm đỏ ửng của nàng. Đôi tay bên trong vẫn đang hoạt động, rất nhanh tìm đến trước khỏa bầu bắt đầu công việc.

"Um,.."

"Đồ hỗn đảng, đêm nay chị phải chịu trách nhiệm với tôi."

Dứt lời Lisa xoay người đặt nàng dưới thân, chen vào giữa hai chân nàng. Lisa chống tay sang hai bên, đôi mắt động tình mến luyến ngắm nhìn nàng. Ánh mắt Jisoo không rạo rực như cô đối với nàng, chúng che giấu một thứ gì đó u uất vô cùng.

"Đang không vui nên muốn tìm người giải bày sao?"

"Hừ, phải xem khả năng của cô tới đâu đã."

"Hâ..haha, chị thách thức tôi ư? Được thôi, để xem sáng mai làm cách nào chị bước nổi xuống giường!!"

Tiếng áo quần bị xé xuyên tạc không gian tĩnh mịt, từng mãnh rơi vãi dưới sàn. Thân hình lõa thể không còn một mãnh che thân, rực rỡ tựa như đóa hoa bách hợp e ấp dưới thân Lisa. Cô cười đầy thõa mãn cuối người ngậm lấy khỏa mềm ngay trước ngực.

"A...hức."

Đầu hoa nhỏ nhắn bất ngờ bị cắn mạnh, Jisoo đau đớn giật người nắm chặt lấy tóc của Lisa. Người phía trên hài lòng tiếp tục cắn mút, chiếc lưỡi ấm nóng kích thích khiến nụ hoa căng cứng nở rộ. Đến khi chúng hoàn toàn thức tỉnh, khóe môi ngậm lấy bú mút nhiệt huyết như một đứa trẻ khát sữa.

Your's 'll be Mine [ Lisoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ