'Đừng quên em... Em về lần này tuyệt đối không buông tay chị...Em yêu chị, Jisoo....Jisoo...'
"Hừ...Ah"
Jisoo giật mình thở hắt, nàng vừa động thân cơn đau từ hạ bộ đã truyền đến đại não. Bên cạnh đầu vàng vẫn còn an nhiên say giấc, vừa cảm nhận trống vắng bên cạnh cũng nặng nề mở mắt
"Ư...chị sao lại thức sớm như vậy? Nghỉ thêm đi."
Nói rồi vòng tay qua eo nàng kéo về vị trí cũ, đầu tìm đến hõm cổ vùi mặt sâu vào thụ hưởng hô hấp. Lòng ngực Jisoo vì giấc mộng vừa rồi vẫn còn đập điên loạn, nàng mặc xác Lisa bên cạnh chuyên tâm ổn định nhịp tim.
"Bỏ ra được rồi, tôi còn phải đến công ty."
"Hm, chị không đi nỗi đâu!"
Giọng Lisa ủy mều có ý trêu chọc, nàng một khắc đỏ ửng hai má. Quả thật cơ thể nàng khắp nơi chằn chịt tàn tích đêm qua, còn cả hạ thân đau như xuyên thủng khiến nàng thở thôi cũng khó khăn.
"Đó không phải chuyện cô cần quan tâm, bỏ..."
"Suỵtt, sếp còn đang ngủ chị sao cứ làm ồn?"
"Cô ăn nói cẩn thận, nơi này quyền hành phải do tôi mới phải "
Lisa dần tỉnh táo hơn, cô ngước mặt cười mĩm nhìn nàng, trong mắt vẫn có 10 phần lười biếng. "Ai kèo trên người đó nắm quyền."
"G..gì? Cô bị hâm sao, không nói nhiều mau bỏ ra...hức âh."
"Đấy, tôi đã bảo chị sẽ không thể đến công ty trong bộ dạng thê thảm như vậy. Đường đường là La tổng tôi làm sao cho phép luật sư của mình vì 'động tình' quá mức mà chật vật như vậy đi làm chứ."
Jisoo hậm hực liếc cô một cái, "Còn không phải do cô mà ra?"
"Hảo. Tôi thích câu trả lời này, liền thưởng cho chị một ngày phép. Đặc biệt, hôm nay tôi sẽ là người chăm sóc chị."
Mặt trời bên ngoài vừa ló dạng, đủ sáng để phản phất trên đôi đồng tử đen láy đang co rút của nàng. Đôi mắt nàng mở to hết cỡ không giấu được kinh ngạc.
"Cô lại lên cơn nữa sao, tôi không cần mấy thứ sũng ái đó."
Jisoo nói rồi vùng vẫy muốn thoát khỏi, Lisa ôm chặt eo nhỏ giữ chặt
"Khi tôi hành xử ôn nhu chị nên biết ơn đi bằng không...chúng ta hành quyết như những người lớn với nhau." Môi cười tà cong lên, ánh mắt tự mãn của cô khiến Jisoo tức đến điên lên cũng không thể làm gì khác hơn.
____
▪︎Phòng bảo lưu hồ sơ bệnh án - Bệnh viện Seoul
"Bệnh án mà thẩm phán Hong yêu cầu đây ạ, có vụ án liên quan sao?"
"Â, có vài thứ tôi muốn kiểm tra lại ấy mà."
"À,, vậy cô có cần thêm gì không?"
"Hmm...người này vì sao lại bị tai nạn?"
"À...chuyện đó?"
"Cậu không phải hỏi tôi cần thêm gì sao? Hay đang định trả lời là thông tin mật???"
BẠN ĐANG ĐỌC
Your's 'll be Mine [ Lisoo ]
Random.. Giữa chúng ta liệu chính là 'nghiệt duyên' ? _Ngược, Sũng; _Warning: 🔞_