Chap 8

1.3K 115 0
                                    

Bà Manoban- một nhân vật nổi tiếng trong giới thời trang, đến cách ăn mặc cũng thật kiêu sa sang trọng. Bà ngồi dưới phòng ăn nhã nhặn uống trà, đôi mắt thĩnh thoảng ngước nhìn lên tầng lầu.

..Xuất hiện rồi, cuối cùng cả hai cũng đã mặc trang phục chỉnh tề bước xuống. Cô gái lạ kia lại bực nhọc đi trước không có ý để tâm đến con gái bà. Dù có xinh đẹp đến đâu thì lễ độ mới là quab trọng nhất, nàng ta rẽ phải đi thẳng ra cửa chính không có ý định quay đầu chào bà một tiếng

"Đứng lại."

"..."

"Không định đến chào hỏi một tiếng sao?"

Jisoo khựng lại mới nhớ đến còn vị phu nhân đang ngồi phía sau. Nàng hít một hơi thật sâu cuối cùng xoay người cuối đầu chào một tiếng "Chào Phu nhân."

"Chỉ đứng đó?" Ánh mắt bà nhìn nàng rồi xoay về phía bàn ăn đã chuẩn bị sẵn 3 phần điểm tâm.

...

"Hai đứa yêu nhau bao lâu rồi?"

'phụtt'

Bất ngờ trước câu hỏi của bà Manoban, bàn ăn 3 người bỗng trở nên im lặng, hơi thở nặng nề. Lisa ứa nghẹn miếng thịt ở giữa yết hầu, cầm lấy cốc nước uống một ngụm.

"Cháu tên gì, ba mẹ ở đâu, xuất thân thế nào?"

"...."

"Hay là hẹn hò bí mật ? Tại sao hai đứa im lặng như thế?"

"..." Bà tức đến không nói nên lời, cố nén cơn giận nhìn cô gái bên cạnh Lisa. Nhan sắc quả thật không thể bàn cãi, chỉ là thoạt nhìn khiến người khác không cảm thấy ấm áp dù một chút, nội tâm nàng ấy có lẽ là người lạnh lẽo cô độc.

"..."

Thấy Jisoo khó xử không muốn trả lời, Lisa liền giải vây:"Mẹ!"

"Ơ, con cũng đã đưa về La gia này rồi còn muốn giấu đến khi nào?"

"MẸ!"

"Xin lỗi nếu khiến phu nhân hiểu lầm. Cháu và con gái cô chẳng có quan hệ gì với nhau, chuyện sáng nay...không phải như những gì cô nhìn thấy đâu. Rất cảm ơn cô vì bữa sáng. Cháu xin phép."

Thanh âm trong trẻo cất lên nàng từ tốn đứng dậy sãi bước ra cửa chính. Hai người còn lại xám mặt nhìn theo bóng lưng nàng đi khuất.

"Hâ...con bé này...?"

"Mẹ đừng nói nữa."

"Con tìm đâu ra một đứa ngạo mạn như thế? Đến mẹ là ai nó cũng không biết một chút phép tắt mà lễ độ chứ?"

"......"

"Còn con? Chuyện với tiểu thư Hwan con tính làm sao? Mẹ cũng đã hẹn ngày lành tháng tốt rồi, so về mọi mặt tiểu thư Hwan vẫn hơn con bé vừa rồi."

~RẦM!~

"Đủ rồi, ngay từ đầu con đã nói sẽ không xem mắt hay cưới hỏi gì mà. Mẹ đừng tốn thời gian vô ích."

Lisa tức giận đập bàn một cái. Bà Manoban không khỏi bất ngờ cũng nghiến răng gằng giọng

"Thế con muốn con bé không chút quy cũ vừa rồi?"

Your's 'll be Mine [ Lisoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ