~cốc cốc~
"Vào đi"
"Bản kế hoạch chủ tịch yêu cầu."
Jisoo bước đến đặt nhẹ bản kế hoạch trên bàn lớn. Nàng liền có ý định rời đi ngay sau đó, nhưng những bức họa kia khiến nàng phải tò mò nán lại chăm chú quan sát. Một vài bản thiết kế được đặt trên bàn, đường nét và họa tiết phải nói cực kì hoa mỹ, tỉ mỉ mà tất cả đều do một tay Lisa vẽ nên.
Cô đang tập trung với bản vẽ cũng đình trệ khi ánh mắt dò xét của nàng dán trên người mình
"Còn chuyện gì ?"
"Cô là nhà thiết kế sao?"
Lisa đặt bút lên bàn, môi mím lại sau đó gật đầu.
"Không tệ, rất có sức hút."
"Là tôi hay chúng?" Lisa nhướn mày nhìn xuống bản thiết kế trên bàn .
"Chẳng lẽ cô?"
"Ha...đẹp đúng chứ? Tôi sẽ cho ra mắt vào cuối năm nay. Dự định sẽ là một làn sóng mới cho ngành thời trang và đặc biệt là thương hiệu của LM."
"...ò,"
"Đây là một trong những chiến lượt quan trọng của ngành thời trang, mọi thiết kế đều được giữ bí mật đến phút cuối trước lúc công bố. Nếu lộ ra ngoài có thể sẽ bị đánh cắp ý tưởng, gây cạnh tranh."
"Có cả chuyện đó?"
Lisa đưa tay về phía nàng:"Phải. Dù sao cũng thấy cả rồi, đến đây tôi sẽ bật mí một tí với chị."
Nàng tò mò vì bản vẽ cũng nghe theo, vừa đến gần liền bị Lisa kéo mạnh khiến cả người ngồi hẳn trên đùi cô. Khóa tay nhanh chóng vòng qua ôm chặt người trong lòng.
"Nè cô..."
"Hừ!!! Cả buổi sáng chị đã đi đâu?"
"Sao? Tôi ... đi đâu là chuyện của tôi."
"Người phụ nữ đó là ai? Tại sao lại nắm tay chị? Tại sao chị lại chấp nhận đi cùng cô ta?"
Jisoo nghe đến có chút ngỡ ngàng, nàng luốn cuốn liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ hòng né tránh con ngươi đen láy nhìn chằm vào mình .
"Né tránh tôi chị nghĩ mình có thể? _Lisa nắm chặt cằm nàng xoay lại đối diện với cô_ Chị có thể gặp gỡ người khác nhưng tuyệt đối không được phép có bất kì hành động thân mật xác thịt nào!!!"
"Cô nghĩ thế nào lại nói như vậy? Người bừa bãi như thế cô nên xem lại mình thay vì nghĩ ai cũng giống vậy."
Đôi đồng tử co lại, hơi thở Lisa mang theo khí lạnh phả vào gương mặt nàng. "Chị nói tôi bừa bãi?"
"À...là tùy tiện thì tốt hơn nhỉ?"
"Miệng lưỡi sắc bén lắm. Chị có muốn thử 'cùng' tôi tùy tiện ngay tại đây không?"
"Khô...ưm." Môi vừa hé mở đã bị khóa lại bằng nụ hôn bạo loạn của Lisa. Cô đỡ một tay sau gáy ấn sát bốn cánh môi cùng nhau. Tiểu cừu non sống chết vùng vẫy, da thịt nàng ma sát nhẹ dưới hạ thân Lisa khiến thân nhiệt Lisa đột ngột tăng cao, ham muốn lập tức trỗi dậy mãnh liệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Your's 'll be Mine [ Lisoo ]
Random.. Giữa chúng ta liệu chính là 'nghiệt duyên' ? _Ngược, Sũng; _Warning: 🔞_