Chap 22-Giới hạn

1.1K 81 0
                                    

!!Tiếng hét chói tai của nàng khiến SeKyung điêu đứng cả người. Cô vừa nhận ra sai lầm của bản thân vì không chút tin tưởng nàng, lời nói vừa rồi ắc hẳn đã khiến nàng kinh suất đau lòng.

"Jisoo..em không phải có ý đó, em xin lỗi..."

Nàng vung tay hất mạnh cánh tay SeKyung sắp ngưỡng chạm vào mình,

"Dù có hay không thời khắc đó em đã nghĩ tôi như vậy.

Chuyện giữa chúng ta cũng đã chấm dứt từ lâu, từ nay không cần thiết hãy cứ hạn chế chạm mặt nhau nhất có thể!"

"Jisoo,..Jisoo...."

~bịch bịch bịch...

.
.

~TINGG 📢~

Jisoo bán mạng chạy thật nhanh rời khỏi sân vườn, vừa ra khỏi nhà hàng đã bị tiếng còi lớn làm cho giật mình.

Đôi mắt lấm lem nhìn về phía sau, là Lisa. Bận rộn trong đống hỗn độn vừa rồi nàng quên mất đi cùng Lisa.

~TINGGGGG TINGGGGG!!!!!!!!!

Lisa càng ấn còi inh ỏi, kính xe từ từ hạ xuống:

"Còn đứng đó!"

. . .

~Brừ brừ~~~

Con xe lao nhanh với vận tốc ánh sáng, Lisa như cỗ khí lạnh không nói một lời chỉ im lặng lái xe. Ngồi bên cạnh, không khí nặng nề càng khiến Jisoo khó xử. Nàng cũng thủy chung im lặng hướng mắt ra cửa sổ.

Đường về mỗi lúc một xa, càng lúc cảm thấy xa lạ. Trong lòng liền vấy lên dự cảm không lành, nhưng vừa nhìn sang đôi mắt chim ưng của Lisa đã không dám mở lời...

"..Đây không phải đường về nhà tôi.."

"..."

"Cô đưa tôi đi đâu vậy?"

"..."

Nàng càng nóng lòng nói tiếp:

"Mau dừng xe."

~Brừn! Vútttt..." con xe bất chợt tăng tốc nhanh hơn khiến cả người nàng ngã về sau

"Này, cô bị điên sao? Tôi bảo dừng xe."

"Chị tốt nhất lên giữ im lặng."

"... cô muốn đưa tôi đi đâu?"

"Đến nơi sẽ rõ!"

..

🚘🚘🚘🚘🚘

Chiếc xe đi theo đường mòn cuối cùng đỗ trước một căn biệt thự gần núi. Xung quanh tối đen chỉ có cây cối um tùm và ánh trăng yếu ớt.. Lisa mở cửa xe một mạch kéo nàng vào trong.

"Yah...đây là đâu, bỏ ra..!"

Bên trong cổ điển hơn nàng tưởng, không một bóng người nhưng mọi thứ vẫn tươm tất và bóng nhoáng. Có vẻ vẫn có người thường xuyên đến lau dọn nơi này.

~bịch bịch~ Bước chân khẩn trương, dồn dập đi thật nhanh, Jisoo bị kéo đi ngoài việc không thể chống cự nàng chỉ biết sảy chân thật dài để theo kịp người phía trước.

Your's 'll be Mine [ Lisoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ