__/___
"Cô ta quả thật chiếm được sũng ái của La tổng rồi "
"Cô nhìn xem, La tổng chưa từng đích thân tìm đến nữ nhân bao giờ"
"Phải phải, cô ta hẳn đã dùng nhiều thủ đoạn. Aiss, vẻ ngoài xinh đẹp thì được gì chứ, hâ."
"Loại phụ nữ thủ đoạn, tôi từ đầu đã không ưa."
"Này, tôi nghe nói cô ta tìm đến tận nhà và trèo lên giường của La tổng đấy."
"Hả...không phải chứ.."
"Thật ghê tởm..."
/xì xào.../
Kim Jisoo nhẫn nhục vờ như không nghe thấy gì. Bọn sâu bọ gần đây không ngừng ve vãn bên tai nàng. Bên ngoài yên ắng truyền đến bước chân dồn dập của thư kí Park. Cô ấy vừa đến mọi người mới ngước mắt đầy kinh hãi nhìn theo và trông thấy Lisa đã tối mặt đứng đấy từ bao giờ.
"La tổng...cho gọi tôi."
Lisa tức giận liếc cho đám nhân viên ánh nhìn viên đạn. Bọn họ sợ đến run rẫy, miệng lưỡi khô đắng ú ớ đứng bật dậy cuối người 90°
"La tổng"
"L.la tổng."
"Có muốn tôi cắt lưỡi các người luôn không!!!"_ quát lớn.
"La tổng..thành thật xin lỗi, chúng tôi..."
"Thư kí Park" Lisa hạ giọng
"D_ dạ?"
"Cô ta, cô ta,.cô ta và cả cô ta..._Lisa đưa tay chỉ vào đám côn trùng vừa nói xấu người phụ nữ của mình_ đuổi hết bọn họ ra khỏi nơi này!"
"A...vâng rõ thưa La tổng."
"K..không, La tổng xin cô nghe chúng tôi giải thích.."
"La tổng..."
Lisa bỏ ngoài tai lời khóc lóc van xin phía sau, cô đi đến bàn làm việc của Jisoo_ người từ đầu vẫn thủy chung yên lặng. Cô kéo tay nàng rời khỏi văn phòng, đi thẳng đến phòng làm việc của mình.
"Chị không phải giỏi biện minh lắm sao, tại sao lại im lặng? Cũng không nói với tôi."
"Bọn họ không cùng đẳng cấp để tôi quan tâm..."
Jisoo đi đến sô pha ngồi xuống, dựa người ra phía sau, mắt khép dần...
"Nhưng nếu cô không khoa trương thì bọn họ cũng chẳng có cơ hội để bàn tán."
"Gì cơ? Tôi quan tâm chị thì sai chỗ nào? Tôi chăm sóc chị thì đã làm sao? Chị...chị đúng là máu lạnh,lòng dạ sắt đá."
"Cô thích như thế không phải sao? Bản chất tôi là như thế...ân...làm gì vậy?"
Lisa bổ nhào xuống người Jisoo trực tiếp ngã lên người nàng, gương mặt câu dẫn kề sát mặt Jisoo
"Chị biết rõ tôi thích gì hơn mà."
Jisoo đỏ mặt muốn đẩy ra, Lisa nhanh hơn đã khóa chặt nàng trong vòng tay mình:"Đây là công ty, cô..ưm"
Lisa bất ngờ khóa môi Jisoo, cánh môi mềm ấm bị mút đến sắp sưng đỏ lên. Cô như một dã thú đã đói khát đến hóa điên, bàn tay hư hỏng bắt đầu rà soát sờ loạn trên vùng bụng dưới.
"Ư...buông...ra."
Hơi thở dồn dập tiếp tục công kích thỏ non dưới thân. Hương thơm đặc trưng của nàng cô đã nghiện mất, dù đã bên cạnh nhưng vẫn cảm thấy chưa bao giờ thấy là đủ.
"Ưm....cô!!!"
Lisa buông tha môi nàng, nụ hôn ướt át di chuyển xuống cổ trắng tiếp tục mút mát. "Ư...đừng!"
"Hừ! Tôi không còn chịu nỗi giày vò nữa..." giọng Lisa đã lạc đâu mất chỉ còn lại âm thanh khàn đặc ... "Tôi đã làm gì cô?"
"Đợi chị cho phép tôi không thể kiềm nén nỗi nữa."
"Ư...."
Lisa ngồi phịch trên đùi nàng, môi mềm lướt trên chiếc cổ trắng ngần nhấp nháp hôn nhẹ. Jisoo rợn người hít một đợt khí lạnh, da thịt nàng rơm rã như hàng trăm con kiến bò ngang dọc.
"A...dừng lại đi."
Lisa thầm cười, từ tốn cởi bỏ vài chiếc khuy áo của nàng. Chiếc bra bó chặt bầu ngực khiến cô cũng cảm giác ngạt thở,
"Xem phản ứng cơ thể chị này, càng thật thà càng đáng yêu đấy."
Jisoo thầm giễu cợt bản thân vô lực, nàng thậm chí không thể phản kháng mặc cho Lisa thong thả trêu đùa nơi trước ngực. Chiếc bra cuối cùng bị cởi bỏ ném sang một góc, bầu ngực đẫy đà không một mãnh che thân lộ rõ trước mặt. Jisoo cắn chặt môi dưới liên tục lắc đầu, tay siết chặt bả vai Lisa đẩy ra.
"Đừ..ng"
"Muộn rồi, chị cứ an nhiên cảm thụ thôi, chuyện còn lại cứ để tôi."
"A...."
Đầu hoa nhỏ bất ngờ bị ngoặm lấy, hương hoocmôn nữ đặc biệt kích thích Lisa, cô ra sức mút liếm chẳng khác một đứa trẻ ti sữa mẹ. Thân thể Jisoo dần mềm nhũn như nước lỏng, từng đợt khoái cảm cứ thế xộc thẳng lên đại não.
Lisa vòng tay tìm đến eo nhỏ, bàn tay ấm mịn vuốt ve trên vùng bụng phẳng phiu không chút mỡ thừa. Thi thoảng véo nhẹ khiến cơ thể nàng giật mạnh.
~crkk crk...~
"D...dừng.. lại .. âNnn"
Lisa bất ngờ cắn mạnh, cơn đau xen lẫn khoái cảm khiến nàng không tự chủ được mà phát ra âm thanh ủy mị.
"Thêm nữa, tôi muốn nghe giọng của chị."
".......!!! Cô điên sao..bên ngoài có rất nhiều người!"
"Ào, như thế chị không thấy rấy kích thích sao...với lại, tôi vẫn chưa thực sự bắt đầu mà!"
Khóe môi cong lên tà mị, ngón tay thon dài nhẹ nhàng trượt vào trong quần tây, chạm đến nơi mềm yếu.
"K..khôngg! Cô mau dừng lại! Ai cho.. phép cô làm điều này với tôi?"
"Đơn giản vì chị đã chấp nhận trở thành người phụ nữ của tôi. Chị nghĩ tôi phí công như thế...chỉ để chị bên cạnh chăm sóc đưa đón nhàn nhã như thế thôi hưh?"
"Sao cơ?....ưm..."
Bàn tay tinh nghịch ma sát nhẹ với lớp vải mỏng trước nơi nhạy cảm : "Haha...chị 'bị' ngây thơ thật ư? 'Người phụ nữ của tôi' nhiều ẩn ý và rõ nghĩa hơn 'Người yêu của tôi' không phải sao?
Đến bước này rồi cứ để tôi làm nốt việc còn lại."××××
BẠN ĐANG ĐỌC
Your's 'll be Mine [ Lisoo ]
Diversos.. Giữa chúng ta liệu chính là 'nghiệt duyên' ? _Ngược, Sũng; _Warning: 🔞_