Lại một đêm tưởng chừng rất dài nhưng thật ngắn ngủi khi quá nhiều chuyện xảy ra khiến nàng mệt mỏi mà ngủ oách đi. Jisoo không biết mình đã ngủ bao lâu cho đến khi tiếng chuông báo thức reo lên inh ỏi. Người bên cạnh khẽ cựa quậy, cánh tay siết chặt lấy eo nhỏ, nàng hoàn thần xoay người, lòng ngực ấm nóng đập ngay vào mặt.
"Cô!"
"Phư..còn sớm mà." Lisa lười biếng vùi mặt vào hõm cổ nàng, môi nhếch mĩ mãn tiếp tục giấc mộng đẹp.
Jisoo đơ người, từng cuốn phim đêm qua bắt đầu hiện lại trong đầu. Từ việc nàng suýt bị cường bức, đến việc Lisa như một vị cứu tinh xuất hiện kịp lúc, và cả em ấy đã nói 'yêu' nàng.
"Bỏ ra được rồi."
"Huh? Chị đã cho tôi ôm cả đêm thế này...bây giờ đổi ý rồi?"
Jisoo xấu hổ đến muốn độn thổ, đêm qua quá nhiều xúc cảm nàng chỉ như một cái xác không hồn mặc cho cảm xúc chi phối. Có lẽ trong phút chốc nàng đã vô tình gây hiểu lầm đối với con người này.
"Đêm qua...cảm ơn cô. Bây giờ cô đi được rồi."
"Chỉ một tiếng cảm ơn là xong chuyện?"
"Cô muốn thế nào, hôm nay tôi có việc quan trọng không muốn phí thời gian."
"Ơ...này," Lisa nắm lấy cổ tay Jisoo ngăn không cho nàng trèo xuống giường. Bên hông nhói lên một cái đau đớn khi cô dùng lực, đôi mày cau lại rít lên một tiếng thật lớn "Aa"
Jisoo muốn khướt từ một lần cho xong, nhưng nhớ lại nơi đó có lẽ đã tổn thương do bị đẩy ngã vào đêm qua. Nàng ngồi xổm xuống lật người Lisa nghiêng sang một bên, tay rụt rè vén cao lớp áo
"Để tôi xem."
Một mảng lớn thịt bị va đập mà bầm tím. Nàng có chút đau lòng, dù sao vẫn là vì nàng mà thành ra như thế,
.
.
."Â...nhẹ tay một chút."
Jisoo nhẹ nhàng thoa một lớp thuốc mỡ lên vùng da đầy máu bầm.
"Chị bảo hôm nay có chuyện quan trọng là gì thế?"
"Không phải chuyện của cô."
"...Tôi đi cùng được chứ?"
"Cô rãnh rỗi cũng không nên tìm tôi để giết thời gian."
Người phụ nữ này còn máu lạnh đến đâu nữa chứ, Lisa cứ ngỡ nàng sẽ vì biết ơn cô mà đối xử ôn nhu hơn trước.
"Chị không thể mở lòng mình một xíu sao? Hay đã từng bị phản bội khiến chị khép kín đến vậy?...Aaa đau."
"Tôi vẫn chưa làm được điều gì có ích cho đời nên không rãnh rỗi yêu đương như cô."
Jisoo liếc xéo Lisa song đứng dậy, xem như nàng đã trả ơn đủ cho cô ta.
"Chị muốn đi đâu?"
"Tôi đã bảo có việc, cô đừng quấy rầy tôi nữa."
"Không được. Chị đi đâu tôi cũng sẽ theo đến đó."
-.............
~~~
~vù....vút~
Sớm nay gió thổi lớn hơn ngày thường. Đồi thông không bóng người qua lại, chỉ có những tấm bia đá đơn độc nằm rãi rác khắp nơi. Không gian yên ắng đến mức chỉ nghe được tiếng gió thổi lá cây rì rào. Hai bóng người dừng lại trước tấm bia xung quanh được cỏ xanh bao bọc:
BẠN ĐANG ĐỌC
Your's 'll be Mine [ Lisoo ]
Casuale.. Giữa chúng ta liệu chính là 'nghiệt duyên' ? _Ngược, Sũng; _Warning: 🔞_