Chap 42 (H)

1.3K 72 7
                                    

"Ừ, em rất muốn quấy nhiễu cuộc đời chị."

Lisa tháo vòng cổ, cầm chiếc nhẫn đeo vào ngón áp út. Cô lấy trong túi áo một chiếc y như đúc, đích thân đeo vào tay nàng. "Mỗi đêm, em đều mơ thấy chị khóc rất nhiều, em thấy chúng ta đi thăm mộ và sau đó chị cũng khóc, em thấy mình tổn thương chị...và chị lại khóc. Mọi thứ hầu như đều vì em mà ra."

"Jisoo âh,"


"Sẽ không có nếu như sau này , mà từ giờ em sẽ khắc chị vào trong tim, không quên chị nữa."


Jisoo từ tròn xoe mắt đến thấm từng câu từng chữ làm cho lòng ngực thắt lại. Cảm giác lạ lẫm lành lạnh trên ngón áp út, chỉ thấy ánh sáng xanh lấp lóe nổi bật dưới ánh đèn trần. Nàng nhìn sâu vào đôi mắt đen tuyền, hình ảnh phản chiếu của nàng trong đấy rõ như ban ngày, làm trái tim bất giác rung động mạnh mẽ. "L..."

"Chúng ta hẹn hò đi."


















Từ cửa kính nhìn ra bầu trời tối đen như mực, xa xa là những đốm sáng bé xíu nhưng lại thấp sáng cả một vùng trời. Bên trong, nhiệt độ dần nóng hơn so với cái mát lạnh của bầu trời về đêm. Trên giường trắng, nữ nhân thoát y, thân thể trần trụi dán chặt vào nhau.

"Haa"


"Ưmz, Lisa, chị nhớ em, ưm"




Jisoo nhớ cách mà em chiếm đoạt nàng, nhớ cách em yêu chiều xem nàng như sũng vật, nhớ nhất là tất da nhẵn mịn kia khi bên trong nàng. "Ar"

"Chị thật nóng Soo â."



Bộ vi mẫn cảm đã lâu không trãi qua thân mật, khiến tiểu thịt bên trong càng khăn khít hút chặt Lisa như lần đầu.

Nàng cong người bắt đầu thở dốc, hơi thở hỗn loạn mang theo khí dục phả ra ngoài. Toàn thân li ti nóng rực, mỗi nơi bờ môi ấy chạm đến như một phiến băng mát lạnh làm dịu đi cơn lửa tình trong người. Jisoo run rẫy, đưa tay đan vào tóc Lisa đang quấy nhiễu nơi đầy đặn trước ngực nàng. "Ưzmmm âhh"

*crik crlap* Nụ hoa hết cắn rồi mút, điên tiết chà sát đến ửng đỏ căng cứng. Sâu trong thân thể nóng như lửa đốt, ngón tay thon dài mạnh mẽ xoáy sâu vào điểm giữa. Jisoo từng chút nặng nề mà thở dốc, nàng cảm nhận rõ từng đốt ngón tay kia mỗi lần va chạm. "Ưz, Lisa... sâu quá â â"


"Chị thích không, huh?"



"Ahh, nhanh mộ..t chút ah,."



Giọng nói ũy mị bao nhiêu là gợi cảm, với Lisa thứ âm thanh này chính là dễ chịu nhất trên trần đời. Cô cười khẽ hôn lên chiếc miệng nhỏ xấu xa, mút lấy môi đỏ hòng nuốt chửng tiếng nỉ non.

*Shk, pập ... pập....*



Hạ bộ truyền đến trận kích tình mãnh liệt làm hạ thân rung động lên xuống từng nhịp. Lisa vùi sâu vào hõm cổ nàng, hơi thở đặc khàn phì phò thở hắc. Jisoo càng siết chặt người trong lòng, chân vòng qua eo cô kẹp chặt,

"Ah haa, Lisa âh...chị sắp...ưzmmm ra mất...."





"Hừ...hừ..."



Your's 'll be Mine [ Lisoo ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ