Matured Scene there.
Salamat sa nagbabasa pa rin godbless.. Sorry matagal ang update.
__________
"AAAHHH..!" napaliyad ako nang isubo nito ang nipple ko napasabunot ako sa buhok niya at idiniin pa lalo,umaangat ang ulo nito at hinalikan ako sa labi na tinugon ko naman agad. Humiwalay ang labi namin at bumaba sa leeg ko dibdib at sa dalawang umbok ko napapaliyad nalang ako sa sarap na dulot nito. Humigpit ang kapit ko sa kumot nang bumaba siya sa gitna ko at walang sabing pinasadahan ng dila ang basa kong hiwa. "Aaaahhh shit.." ungol ko at umaangat pa ang balakang ko.
Tinutulak ko ang ulo niya palayo kasi parang may lalabas pero mahigpit din nito hawak ang magkabilang binti ko napapasigaw nalang ako sa sarap na dulot nito. Inabot ng dalawang kamay niya ang dalawang boobs ko pinipisil nito habang walang sawang sumisisid sa gitna ko,pabaling kaliwa't kanan lang ang ulo ko at napapaliyad hindi alam kong saan titingin. Idiniin ko pa lalo ang ulo niya nang maramdamang nilalabas masok nito ang dila sa butas ko sabay sipsip ng katas na lumalabas sakin. Umangat ito at tumingin sakin na nangingintab ang bibig ng katas ko hinalikan niya ulit ako nalasahan ko pa ang sariling katas ko.
"Aahh..hmmm.." ungol ko sa loob ng bibig niya dahil ang pusok ng halik nito sakin. Humiwalay ang labi namin at nakatitig lang siya na puno ng pagnanasa ang mata,hinila niya ako ng dahan dahan sa gilid ng kama at ito naman napaluhod sa sahig,ipinatong ang dalawang binti ko sa balikat saka biglang sumubsob sa pagkababae ko,napalihad ulit ako at sumasabunot sa buhok niya sabay diin ng ulo. Hindi ko alam kong ilang minuto niya na akong sinisisid sigurado akong mapula na ng pagkababae ko.
Pagkauwe namin galing sa hotel kong saan ginanap ang birthday party nito kasabay ng pasurprise na proposal ito na agad ang ginawa niya sakin mula kanina sa sala hanggat dito sa kama hindi nito tinitigilan ang pagkababae ko hindi ko nga alam kong ilang beses na akong labasan. Napaungol ulit ko nang biglang akong labasan at agad naman nitong sinipsip ang katas ko nanghihinang bumagsak ang katawan ko sa kama. Tumayo ito at yumuko sabay halik sa labi ko habang ang isang kamay nito hawak ang tigas na tigas na pagkalalaki at kinikiskis sa basa kong pagkababae. Napahawak ako sa balikat niya nang dahan dahan nitong pinapasok ang kahabaan,nakulog ang ungol ko sa bibig namin dahil mapusok niya akong hinahalikan. Bumaba ang labi nito pinasadahan ng dila ang leeg ko at biglang sinubo ang dede ko kasabay nang pagpasok ng buo ng kabahaan nito sa loob na ikinaungol ko .
"Aahh ahhh.... grabe ang dulas sweetie aahh .!" anito habang titig na titig sa mga mata ko nangingintab narin ang katawan nito ng pawis nakatukod ang dalawang kamay niya sa kabilaang gilid ko at malakas akong binabayo. Pinaikot ko ang dalawang binti sa beywang niya habang walang sawa itong naglalabas masok sa loob ko. Mabilis pero nakikita kong maingat dahil baka mapano ang baby namin. Bumaba siya ng konti at hinalikan ulit ako na tinugon ko naman agad pinasok niya ang dila sa loob ng bibig ko at naglalaban na ang dila namin sabay sipsip ng dila ko na ikinaungol ko.
"Aaaaaahhhh..." sinalubong ko ang paglabas masok niya nang maramdamang ang namumuong sa pusonko ko napaungol ako ng malakas nang bigla akong labasan hinugot niya agad ang pagkalalaki sabay baba at sumubsob hinigop ang lahat ng nilabas ko nakikiliti pa ako sa klase ng pagsipsip nito at pagdila nang masimot ang lahat ng katas ko kahit hinang hina ang katawan ko sinunod ko ang gusto nito dahil gusto ko din.
Pinatalikod niya ako paluhod saka ang dalawang braso ko nakatukod at nakaangat ang pwetan ko. Umungol na naman ako nang dilaan muna nito ang hiwa ko bago ipinasok ang matigas nitong pagkalalaki. Higpit na higpit ang kapit ko sa kumot saka unan nang mag umpisa itong bumayo mula sa likuran ko. Ito ang part ng pag making love namin na gustong gusto ko ang posisyon dahil pasok na pasok ang kahabaan nito at masarap sa pakiramdam. Ginagalaw galaw ko din ang pwetan ko para salubungin siya,nakahawak ito sa magkabilang beywang ko naririnig ko ang daing nito sa sarap na ginagawa na lalong nagpapagana sa sistema ko ang ungol nito.
BINABASA MO ANG
HOTMEN SERIES:4 CHIEF OF POLICE (COMPLETED)
RomanceMatured scenes..for adult only.. JUSTINE FRANCISCO A CHIEF OF POLICE WHAT HE WANT'S HE GET. MAKUKUHA NIYA KAYA ANG GUSTO kong isang kadugo niya ang kakompetensya? This story of Justine ay gawa lamang ng lumalakbay kong isipan.Wag seryosohin dahil h...