"Oh god!" nakahingang maluwag kong sabi pagkababa sa Jet. Pumulupot kaagad ang braso ni Ciel sa bewang ko habang natatawa. Lumapit naman samin si Ryl na tuwang-tuwa.
"Sayang lang! Bawal ang Gadget do'n!" naka-ngusong sabi niya pero halatang natutuwa.
I looked at Ciel who kissed my temple. "I want to be with you, until the sun falls from the sky." he said with a smile.
I froze for a moment when I heard Ryl's shriek, she chuckled and pose a peace sign to us. Ciel chuckled and pressed me again to his body.
"You like what you saw?" he asked, I nod my head many times.
"I love it!" I exclaimed, he chuckled.
Sobrang ganda doon, kakaibang ganda.
Kahit hindi kitang-kita ang ibang planet, satisfying naman. Hindi nga lang pwede magtagal kasi hindi daw namin kakayanin, lalo na ng Jet na sinakyan namin.
"We will be back here," bulong ni Ciel at ngumiti sa'kin, ngumiti ako pabalik.
Nang dumating kami sa parking, pinag-buksan ako ng passenger seat ni Ciel, tinignan ko si Ryl na naka-angkla sa braso ko.
"Take care, Ate Pamela!" nakangiting sabi niya at kumalas para lumapit sa sariling kotse. She waved her hand to me, I waved back before I enter Ciel's car.
Sinuot ko na ang seat belt at inantay si Ciel na makapasok sa driver seat. He smiled at me before he started the engine.
"How's your edits?" tanong niya, nagkibit balikat ako at pinindot ang radyo ng kaniyang kotse.
"Okay lang naman, how about you?" tanong ko pabalik, isinandal niya ang kaliwang siko sa salamin at isinandal ang baba sa kamao. Kumurap-kurap ako ng mapansin kung gaano siya kagwapo habang naka-ganiyan.
"Stressful. Pack your things later. Sabay kayo ni Ryl uuwi sa Pinas mamaya. I have a lot things to finish here." sabi niya. I pressed my lips together and rested my back on the seat.
Mauuna kami? What if, magkita ulit sila ng Kisses na 'yon.
Shit lang, hindi naman tama na paghinalaan ko si Ciel. Wala naman siguro siyang gagawin na ikaka-sira ng relasyon namin. Pinanghahawakan ko 'yong mga sinabi niya, pinagkakatiwalaan ko siya.
"Hey, stop overthinking. After three hours I'll came back." tinignan ko siya, sumulyap siya sa'kin at ngumiti, hanggang sa maging mahinang tawa 'yon.
After three hours? Ibig sabihin, naka-book na 'yong flight namin, tapos 'yong kaniya, after three hours pa?
"Can I see your edits?" I look at him, he's biting his lips like he's trying to stiffle a smile. I gulp and looked away.
Oh my. If he see my edits, he'll see the character of him that I made!
"Wait, why?" I asked, panicking. I looked at him, he's smiling for pete's sake! Are he teasing me? Did he saw that I'm editing an amination of him!? Oh my.
"Sige na, let me see." pamimilit pa niya at naka-ngiting sumulyap sa'kin. I bit my lower lip and looked outside. Hindi ako mapakali!
Shit lang!
"Babe..." he said sweetly, I pouted and looked at him. He chuckled and clucked his tongue.
"Fine," mahina kong sabi, sumulyap naman siya sa'kin at ngumiti. Lumabi ako at sumandal sa upuan.
When we're on the Outer Space, I realized somethings. I treasured my love ones like a stars, you can't count how much is it. Also, Ciel. I love him because the entire Universe conspired to help me find him.
BINABASA MO ANG
INFATUATED
Teen Fiction"If ever you start to miss me. Remember, I didn't walk away. You let me go."