6

3.3K 113 5
                                    


MIYA POV

yown umaga na at maliligo na ako dahil first day of school ko kasi tatlong linggo na daw nag start ang klase.

pag katapos kung maligo ay nag bihis na ako pag ka kita ko sa uniform ay parang nakulangan ata sila sa tila.

sinuot konalang yung uniform at inayus ang buhok ko.

pinaka kain ko muna si putchi at nung matapos na syang kumain ay nilagyan ko ulit ng pag kain at tubig magutom mamaya eh.

nag suot na ako ng rubber shose hindi kasi ako sanay na sumusuot ng may takong kaya rubber shose lang.

at nag suot din ako ng cap nag pony tail muna ako bago ko sinout yung cap.

sinarado kona yung kwarto ko at lumbas kunti palang ang mga student.

sa canteen muna ako kakain kasi wlang stock yung ref tatanong muna ako kung saan pwedeng bumuli.

nag lakad na ako papuntang canteen at nag order .

syempre pinag titinginan ako ng mga student.

kakaiba kasi yung buhok ko ngayun palang siguro sila na kakita nito.

dark blue na may parang red ,siguro na kuha ko sa tatay ko at sa nanay ko sa tatay ko kulay read ang buhok eh ang nanay ko naman ay blue kaya siguro ganon tapos may pag ka itim din sya.

SAMARA POV

hi guys im princess samara im water user .

andito kami ngayun sa dorm namin iisa lang kami ng dorm ng mga royalties .

ang kasama ko dito ay sina.

prince ethan -fire user

prince ace- ice at fire user

prince smith-water user

prince could-thunder user

princess katherine-earth user

princess kieth-earth user kambal ni princess katherine.

prince skay -air user

syempre ako.hahaha

princess kimmy -the legendary princess sya ang tagapag tanggol ng mga taga magic world pero nag tataka kami pati na rin sya at iba pa na bakit daw isa lang ang power nya only water lang ang power nya,dapat lahat ng power ay nasayo,pati mga abilities, at pati black magic ay nasayo din,at may birth mark na crown rainbow ang kulay ,,pero sya wla

ahhh basta niver mind nalang.

"tarana kain na tayo sa canteen dahil ubos na ang stock natin..

aya ni ethan kaya tumango nalang kami lumabas na kami .

"balita ko may transfere daw!.

sabi ni smith dahilan para mapatingin kami sa kanya.

"babae ba?

tanong ko.

"oo daw ehh.

sagot nya tumango nalang ako nag tanong ulit si sky.

"maganda ba?sexy?.

sunod sunod na tanong ni sky napa iling nalang kami.

"iwan ko.

"tarantado ka..napa ka chick boy mo.

sigaw ni ethan kaya napabusangot nalang si sky

(canteen)

pag pasuk palang namin ay naka ramdam na agad ako ng malakas na enerhiya.

agad kung nilibot ang paningin ko napahinto ako ng may makita akung babae naka cap kulay blue namay,red,at itim ang buhok nya wowwww bago yun ah.

halo halo ang nararamdaman ko sa enerhiya,galit,lungkot,pangongolila,

maya maya pa ay tumayo na sya lalagpasan nya na sana kami ng mag salita si sky.

"mag papa awtograp kaba miss?.

masiglang tanong nya napa ngiwi lang kami at napa iling ka pag fefeeling nya.

"tks.

yun nalang ang narinig namin sa babae at nag lakad pa alis.

"hahahahahhahahahbaha tarantado ka!!!!!ang feeling mo masyado hahahahhaha fttttt hahahaha.....

malakas na tawa ni ethan ,smith,kieth,kaya pati kami natawa nalang,anak ng putchaaaaa feeling kasi masyado.

napa bosangot nalang sya.nag simula na rin kaming kumain.

pag tapos naming kumain ay pumasok na kami sa room.

________

VOTE

THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon