35

2.3K 82 5
                                    

MIYA POV

nagising ako ng may maramdaman akong haplos ng kamay sa ulo ko kaya agad agad naman akong napa mulat,,kita ko si cloud na nakaupo,at yung ulo ko naka patung sa lap nya!! what!!! ang alam ko ki tanda lang ako nahiga sa lap!!, nakatingin lang sya sa tv,,nung maramdaman nya ang pag galaw ko ay napatingin sya sakin,binigyan nya ko ng matamis na ngiti!! kyut,,,,,wait what did i say!!? "- halika na kakain na,,"- sabi nya kaya umupo na ako at hinayus yung mask ko ,,at sinuot yung sombrero ko,,buti di nya na isipang tanggalin ang mask ko!!at syaka hindi ako pwedeng kumain kasama sila ,,,ahhh ok naka cap naman ako ehh tatanggalin kolang tong mask ko pero hindi ang cap ko!! nauna na syang nag lakad papuntang ,,dining area, kaya sumunod na ako,nalapag na nila lahat ng pag kain at isa isa na silang nag si upoan ,,pag upo ko ay naka tingin sila sakin!!"- what?"- bored na tanong ko"- kakain ka na naka mask?"- takang tanong ni kimmy ,,,inayus ko muna ng mabuti ang cap ko at tinanggal ang mask"- ay kala ko makikita kuna ang muka mo"- nang hihinayang na sabi ni samara,lahat naman sila ganon din,,,tks hindi muna,,sunod na!!"- tks"- yun nalang ang sinabi ko,,,kukuha na sana sila ng pag kain ng hampasin ko yung mesa kaya gulat naman silang napatingin sakin"- mag dasal bago kumain"- medyo inis na sabi,,,tumango nalang sila at nag simula na kaming mag dasal"- amen"- sabay sabay na sabi namin,,akin mahinalang yung ako lang ang makakarinig,,habang kumakain ay napatingin ako ki kimmy na parang nadidiri sa pag kain"- why?"- tanong ko kimmy kaya pati sila napa tingin din ki kimmy"- ayaw ko ng pag kain na yan,,ialayo yo sakin yan"- nandidiring sabi nya habang nag papaypay ng kamay "- gusto ko ng mangga na may bagoong,tapos rambutan,tapos lansunis,tapos,pakwan,tapos bayabas,tapos,strawberry ,tapos blue Barry "- sabi nya kaya mabilis nanag init ang ulo,ko wag mung sabihin pati sya ,,buntis "- kilan kapa ,wlang period?"- inis na tanong ko taka naman nila akong tinignan"- nakaraan pa ate"- kinakabahang sabi nya,,napapikit naman ako ng mariin"- sino?"- tanong ko,,kita ko naman ang taka sa muka nila"- sinong? sino ate"- kinakabahan na tanong nya"- wag mukong gag*hin kim!!,,sino ama nyan?"- sigaw ko kaya napaitlag naman sila dahil sa takot,,,kita ko naman ang gulat sa muka nya at muka ng iba!!"- hu'h?"- mangiyak ngiyak na sabi nya,,,tinignanko si ace at binasa ang mga pastnya!!!,,,,,,,,..............................................,.,.,.,.,.,.,.,.,.,..,.,.,..,.,.,..,.,.,.,.,.,.,.,..,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,.,..,.,. . . . .,.,..,.,.,.,.,.. . . kingina sya nga!! mabilis akong tumayo at inamba ng malakas na suntok kaya napa tumba sya sa sahig,,mabilis akong inawat nila sky ,smit at ,could "- hayup ka piangsamantalahan mo ,,gumamit kapa ng spell para lang ,hindi sya magising,,baboy ka kingina mo!!"- sigaw ko,,,pilit kopading kumawala sa kanila,,naka alis ako sa pag kakahawak nila sakin kaya kwenelyuhan ko sya at pinatayo at pinagsusuntok sa muka!!,syempre stepsister koyan kahit naman masakit ang ginawa ng magulang ko sakin,,may kunting awa padin dito at bait,susuntokin kona sana ulit ng hinahin na ang ni ethan"- tama na ate tama na please "- pag mamakaawa nya !!,,tinulungan naman nilang tumayo si ace na ngayun ay puro dugo ang muka!!"- bwesettt"- yun nalang ang sinabi ko,,,kita kunaman na umiiyak na si kim"- wag mo ipapalaglag yan!!,,ako mismopapatay sa lahi nyo!!"-- banta ko kaya maslalo naman silang na takot umalis na ako doon at,pumunta nalang sa ,angel forest!!

THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon