ELLA POV
hi guys ako po pala si ella lorein isa akung wizard pero hindi naman kasi pang wizard ang kapang yarihan ko eh, i have a five powers,water,fire,ice,light,dark, pero isa lang ang ginagamit baka ma buking ako ehh,,narinig ko din kasi sila mommy ehh ang sabi ,hindi daw nila ako tunay na anak pero minahal nila ako,napulot lang daw kasi ako sa gubat na sugatan,at maraming pasa!!, kaya nawa sila sakin,at kinipkop nila ako at minahal na parang totoong anak,,,tapos guys alam nyo ba,gustong gusto ko si ate miya kahit na nakakatakit,sya ang gaan ng loob ko sa kanya,"- ella tara na mag prapractice pa tayo"- sigaw ni kuya racky ,nasa dorm kasi namin ako lahat pala kami,may practice kami,ngayun katulad ng sinabi ng mga haria t reyna na karaan,,grabe parin diba buntis si ate samara,si ate katherine, si ate kimmy, grabe diba ang bata pa nila akala ko nga magagalit ang mga magulang nila pero natutuwa pa sila huhayyy grabe,, nag suot lang ako ng leggings, at over size shirt,,at nag rubber shose,,uminum na din ako ng gamot,ko,ohhh diko pa pala nasasabi sainyo,may sakit ako sa puso ,pero hindi ako mapagaling ng kapangyarihan,parang sumpa,,sa mundo pa kami ng mga tao kumuhuha ng gamot ko,,,kaiba diba!!!,,haysttt at meron din akong birth mark sa likod ko banda sa balikat ko,crown na kulay pula,puti,blue,itim,puti, para syang nag bibigay simbolo ng mga kapangyarihan ko,,,ako lang ang nakakaalam nito ako lang nakaka kita nito eh!!"- tara na"- aya ni ate meme tumango nalang ako sabay ngiti nginitian nya din ako,nauna na syang mag lakad at kasama ang iba ako naman ay sa likodan lang nila.......
MIYA POV
al kolang ito ,,kita ko sila nag stretching tks,na kita naman nila ko sa salamin kaya napa lingon sila sakin tks,,,naka tingin lang sila sakin,,"- what?"- iritadong tanong ko,,kaya natauhan naman sila at ngumiti ,,"- goodmorning ate miya"- sigaw ni ella na kagagaling lang sa isang pinto,,cr siguro yun,,patakbo naman syang lumapit sakin at inamba ako ng yakap"- morning "- yun nalang ang sabinabi ko at ginantihan ko sya ng yakap,,alam kunamang nagulat sila pero,,wla ako pake!!"- lets start"- sabi ko sabay hiwalay sa pag kakayakap ki ella ,,iwan ko ang gaan gaan ng loob ko sa batang ito, "- ano bang sasayawin natin babe!?"- malambing nasabi ni could na hindi kunamalayan na nakaakbay na pala sakin,,,kaya wlang pag aalinlanagng sinuko ko sya ng pag kalakas lakas!!"- ughhhh shit ang sakit!!"- sabi nya kaya napa tingin ako sakanya,,yung sila naman ay humalagapak na ng tawa pati yung tatlong buntis na naka upo sa tabi!!"- gusto mo isa pa!?"- tanong ka kaya umiling iling nalang sya,,"- 7 rings by ariena grande!!"- simpleng sagot ko ,,"- ehhh pang babae lang naman yun eh!!"- reklamo ni sky"- rockstar!"- sabi ko"- yun ok na yun!!"- sabi nya habang may malapad na ngiti"- tks "- yun nalang ang sinabi oo at pumunta na sa harapan
COULD POV
naka tingin lang muna kami sa kanya habang gumagawa sya ng step may mabilis may pa kimbot,pero sa mga babae lang yung kimbot,,,shittt lang guys diba naka short lang sya?, ackkk ang sexy nya lalo na kapag komikimbot sya,,akkkkk ,,taka kayo no kung bakit,ganon ang kilos ko nitobg mga araw,,dahil nga may gusto ako ki miya,,she's cool kahot hindi kopa nakikita ang muka nya for sure maganda sya!!,,,"- preee baka matunaw si ate miya nyan!!?"- sabi ni sky kaya sinamaan kolang sya ng tingin,tumawa lang sya ng tumawa,,"- okay,,ituturo kona"- sabi nya kaya tumayo na kami at nag practice, ( after 5 hour ).,,,, limang oras kaming nag practice kaya tapos na hahaha,,madali lang kasi kaming matoto!!"- okay tapos na yun mag si balik na kayo,,,alam kung pagod kayo,,,,at kayong tatlo,mag pa hinga na kayo,alalayan nyo sila,,sige na mauna na ako ,,,"- sabi ni miya ,,pero pansin naming lagi syang humahawak sa dib dib nya,, ng maka alis na ay nag salita na si aliya!"- kita nyo yun para syang may sakit lagi nyang hinahaeakan ang dib dib nya,,,"- nag aalalang sabi nya,,mag kibit balilat nalang kami at,,pumunta na ng dorm!!
BINABASA MO ANG
THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)
Teen Fiction"Ako ? ako ba kinakalaban mo? "ako si miya esmeralda ang inyung lingkod "tanga lang walang ganti "tks "Siguro kay langan konang pigilan tong pesteng nararamdaman na to nag mumuka akung tanga. "hello"