SAMARA POV
habang nag kaklase ay bigla nalang may pumasok na estudyante.
"maam crystin andito na po si miss esmeralda.
pag kasabi nyang yun ay ngumiti si maam at tumango .
"papasukin muna ija.
utos ni maam,bigla nalang kaming nakaramdam ng malakas na enerhiya kaya nag sitayuan ang mga balahibo namin.
mayamaya pa ay pumasok na yung babae na naka cap sya na yung babaeng nasa canteen kanina.
"ohh ija halika dito may sasabihin ako sayo !.
pag tawag ni maam crystin kaya lumapit naman sya naka yuko lang sya .
"chicks pre-boy 1
"ano kaya pangalan nyan?-boy2
"dito na kaya sya mag kaklass room?- boy 3
"ohhh another bitch-girl 1
"what a poor girl-girl2
"another sl-
hindi na natapos ang sasabihin ng kaklase kong babae ang sasabihin nya ng bigla nalang tumingin sakanya ang babae pero hindi padin aninag ang muka.
"ahhhhhhhhhh,,,,,,please stop.
sigaw ni nicole sya yung nag sabi na slut,pero nag taka kami bakit sya nag rereklamo wla namang ginagawa yung babae.
"tks!!!.
cold na sabi ng babae kaya lahat kami napasinghap dahil subrang takot.
humarap na ulit sya ki maam na naka tulala padin ,anong powers ang ginamit nya tinitigan nya lang yun,pag tingin ko ki nicole habol hininga sya kaya ang mga haliparos nya ay todo pay pay sa kanyan.
"ahmmm miss esmeralda ,can you give a favor?.
kinakabahang tanong ni maam.
"what is it?.
pabalik na tanong nya habang naka yuko at ang angas non.
"pwedeng ikaw muna ang mag stay dito para bantayan sila pina alam na kita sa mga magiging teacher mo,ikaw lang kasi ang wlang inters sa mga boy dito kaya ikaw ang pinili ko,babalik din naman ako.
mahabang paliwanag ni maam nag angat naman ng tingin si miss esmeralda.
"k.
tipid na sagot nya kaya naman kinuha na ni maam ang mga gamit nya at humarap ki miss esmeralda.
"thank you miss esmeralda.,,,,ok class behave babalik ako may meeting aKo ehh sige na.
pag ka sabi ni maam at tumango nalang kami lumabas na si maam at nakatayo padin yung babae doon at kami naman,wlang ginagawang ingay tanging huni nalang ng ibon ang naririnig namin.
humarap samin yung babae pero naka yuko padin sya maya maya pa ay inangat nya yung kamay nya at binuka ang palad at bigla nalang yun nag ilaw.
kaya napa takip kami ng mata at nung nawala na yung ilaw ay tumingin kaming lahat sa kanya.
nagulat kami nung naka upo na sya sa upoan ni maam at may naka sulat sa white board na (READ IT) kaya nag taka kaming lahat at nung tinignan namin sa lamesa namin ay may libro kaya kinuha namin yun at binasa.
tungkol to sa topic nami ngayun.
maya maya pa ay lumabas na sya ng libro at binasa nya na rin yun.
wlang gumawa ng ingay samin dahil sa takot sa kanya.
pero ang mga hangal kong kaklase nag ingay.
"haha pre nakakatakot yung babae-boy1
"ang cold nya-boy 2
"ang angas-boy 3
"akala ko naman sinong magaling-girl1
"ang feeling nya naman-girl 2
"masyado syang pa c-.
hindi na natapos ang sasabihin ng kaklase kung babae ng sabihin ng may humampas ng mesa .
kaya lahat kami naoa tingin doon si esmeralda yun.
"SHUT UP!!"
nakaktakot na sabi nya kaya lahat kami ay nag sibalikan sa pag babasa.
ilang minuto pa ay tumayo na sya kaya lahat kami napatingin sakanya palabas na sya sinundan lang namin sya ng tingin.
nung nasa pinto na sya ay pumasok na si maam,hu? pano nya nalaman agad yun.
weird
"thank you mis esmeralda!.
pag papasalamat ni maam .
"k .
tipid na sagot nya bago lumbas.
hindi padin namin nakikita ang muka nya.
nag simula na ulit na mag turo si maam kaya nakinig nalang ako.
......
vote
BINABASA MO ANG
THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)
Teen Fiction"Ako ? ako ba kinakalaban mo? "ako si miya esmeralda ang inyung lingkod "tanga lang walang ganti "tks "Siguro kay langan konang pigilan tong pesteng nararamdaman na to nag mumuka akung tanga. "hello"