11

3K 96 0
                                    

MIYA POV

Nan dito ako nga yun sa secret garden.ko ,,,yehhh secret wla pa daw nakakapasuk dito

May limang fairy ang nag babantay dito.

fairy

Danica
cheng
danna
gia
angel

Kasama ko si putchii nag lalaro. Sila ako ito naka sandal sa puno wla akong balak mag training.

Pipikit na sana ako ng may marinig akong iyak.

"Huwaaaaaaa!!!!

Napa mulat namn ako at napatigil naman ang anim sa pag lalaro.

Iyak padin sya ng iyak,sinundan kolang iyun naka sunod naman sakin ang anim pati si putchii na kikiusyosyodin.

Hinawi.ko ang damo na.nakaharang at nagulat ako may isang bata na naka upo sya habang yakap yakap ang tuhod.

Lumapit naman ako sakanya at nag angat sya ng tingin.

Pag tingin nya sakin ay natigil sya sapag iyak at ngumiti.

"Mommyyyyyy!!!!!!

masigla nyang sabi sabay yakap sakin,,,what the ?!!! Mommy ?

"Ahhh baby girl !!!,,,,,-pag tawag ko ng atensyon nya tumingin naman sya sakin,,,,,-ahhmm baby im not your mother¡¡

Sabi at humiwalay sa pag kakayakap tinignan konaman sya.

"Ahhhhmmm miya ,,,- tawag sakin ni danica kaya tumingin naman ako sakanya-isa syang babies lamber iilan lang ang binibigay ng mga goddes tuwing isang taon,at kung sino ang magustuhan nya ay yun ang mag aalaga sakanya.

Tingin ko mga sa isang taong gulang palang to!!cute sya maputi kulay pink ang buhok at pink din ang mata.

"Punta ka muna ku hm para mapaalam mo sakanya.

Sabi ni daday kaya tumango nalang ako kinarga kona yung bata at mukang pagod kakaiyak kaya naka tulog na ,hinabihin ko muna sakanila si putchiii.

Nag snap na ako at nasa harap na ako ng office ni hm,tulog na yung bata,hindi na ako kumatok dahil magigising ang bata.

Pag bukas ko ay na gulat ako ng makita ang mga royalties.

pero diko pinahalata sakanila ,sila din naman na gulat dahil may karga karga akong bata.

diko nalang sila pinansin at domeretsyo ki hm.

nakita konaman ang gulat sa muka nya.

"ehem hm nawawala ata tong batang to!!,,.

sabi ko ki hm kaya nabalik naman sya sa reyaledad ngumiti naamn sya agad.

"no!! simula ngayun ikaw na ang mag aalaga sa kanya,,tinawag ka nyang mommy diba??-tanong nya kaya tumango nalang ako,ngumiti naman sya sakin,anak ng tokwa.

"pano na yung study ko?- boring na tanong ko-pag may klase kayo dalhin mo sya dito sakin ako ang mag babantay habang wla ka!!..

"ehhh di dapat ikaw nalang ang mag alaga.

sabi ko tumawa naman sya.

"hahaha iiyak yan panandalian lang ang pag babantay ko .

"bantayan mo muna bibili lang ako ng gamit nya!!.

sabi ko sabay dahan dahang inabot sa kanya ang bata na na tutulong padin.

karga nya na yung bata kaya tinignan ko mun yung bata bago tumingin ki hm aba tuwang tuwa.

"ano panglan nito?,ang gandang bata!aa.

ano nga ba ahmmm,,mara.

"mara !!.

tipid kung sagot tumango nalang sya at hinimas himas ang buhok ng bata ,tahimik lang ang mga royalties, nag snap na ako at nasa mall na ako.

bumili na ako ng dapat bilhin para sa bata,

....

pag ka tapos kung bumili kinuha kona si mara ki hm at bumalik na sa dorm.

pinalitan kona yung damit nya at inayus kona din yung mga gamit na binili ko sakanya kanina.

nag timpla na ako ng gatas nya para mamaya pag nagising.

tumabi na ako sa kanya matulog ,tinignan ko muna sa paanan namin si putchii tulog na din sya,hinatid na sya nila danica kanina.

zzzzz

VOTE

THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon