9

3.1K 108 0
                                    


MIYA POV

YOWNNNN

umagana mag tratraining na ako.

pumasok na ako sa banyo para maligo at gawin ang dapat gawin sa banyo.

~after 20 minutes ~

pag katapos kung maligo ay nag bihis na ako simple lang naman ang suot ko,isasama ko din si putchii wla namang nag babawal eehhh,hahanapin kopa yung training room ko,ang dami kasiii.

naka ikling short ako na white at black t -shirt at rubber shose na white

pag tapos kung mag bihis ay pumunta na akong kusina.

mag kuluto ako ng fired egg kasama na don yung natirang rice ko kagabi isasabay sa pag luto and lagyan ng corn beef and tadaaaaa!!! lutoo naaa.

nilag yan kona din ng pag kain si putchibat tubig.

nung matapos kung lagyan ng pag kain si putchi at tubig ay nag simula na akong kumain.

.......

nung matapos na akong kumain ay kinuha kona ang tali ni putchi .

sinuot kona ang tali ki putchi at lumabas na .

ni lock kona ang pinto at nag simulang mag lakad.

naka tingin sakin yung ibang student ay isti kay putchii pala.

na kyukyutan siguro sila ,yung iba ngumingiti pa sa aso ,si putchi naman nag papa cute din.

.....

dito na kami sa kabilang building puro training room lang ang nandito .

sa pinaka taas ako room 2000 pinaka dulo.

dahil nga sa subrang layo ay kinarga ko si putchi at nag snap at boom andito na ako sa tapat ng room.

karga ko pa din si putchiii binuksa ko ang pinto wlang tao kaya binitawan kuna si putchi at tumakbo takbo pa nag lalaro.

ako naman ay pumunta sa sulok at nilagyan ng shield para hindi masaktan si putchii at wlang makarinig.

inangat kona ang palad ko at nag concentrate maya maya pa ay may naramdaman na akong malakas na enerhiya kaya nag mulat na ako.
pinag sama sama ko lahat ng power para isang tirahan lang binatobato kona iyun pero wlang madadamge.

.......

after an 2 hours.

nung makaramdam ako ng pagud ay tinanggal kona yung shield.

pag labas ko ay na gulat ako ng makita yung mga royalties ata yung anak ng mga hari at reyna.

nagulat ako pero hindi ko pinakita,,pero mas na gulat ako ng hawak ng kulay pink na babae si putchii,si putchi namn ay tuwang tuwa pa.

"ehem!! ehem!!

naagaw naman ng atensyon ko yung nag fake cough.

"anong ginagawa mo dito?.

masayang tanong ng step brother ko hahaha.

inilabas ko ang key at number at tinapon sa kanya na agad nya din namang nasalo.

buti nalang hindi mila na kita ang powers .

"ehem!!put my dog down!!.

utos ko sa babaeng pink ang buhok kaya dali dali nya iyung binaba,mabilis na tumakbo si putchi sakin kaya lumuhod ako at kinarga sya.

nga pala guys naka cap ako kaya dinila makita ang maganda kung muka.

nag lakad na ako papalapit sa step brother ko at nilahad ang kamay ,kaya nilapag nya na doon ang key at number ko.

pag labas ko kanina grabe gusto kung bumalagapak ng tawa ng itusta nila hahahaha pero syempre kailangan cool lang.

tinalikuran kona sila na naka tulala napadin,nag snap na ako at boom na sa dorm na ako.

inilapag kona si putchi sa bed nya at ako naamn ay na tulog na din dahil subrang sakit ng katawan ko.

zz
.....

VOTE

THANK YOU PO.❤
KEEP SAFE!!









THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon