(GALIT)
ETHAN POV
nung nag laho si miya ay agad namin syang hinanap kahit walang kasiguraduhan kung saan , grabe ang sakit palang mawalan nakakabakla man pero kahit ako umiyak humikbi pa nga ako eh,kasi subrang sakit,galit ako ki ace bakit ?nya ginawa yun bakit,wla namang ginagawa yung bata sakanya,kung ayaw nya dapat sinabihan nya nalang na ilayo sakanaya hindi yung humantongpa saganito,!!!!.
nasa field kami at nasa ginta ng field si miya naka luhod sya habang hawakhawak ang damit ni baby mara,ngayon kulang sya nakitang ganyan kagrabeng umiyak ,maya maya pa ay parang nasasaktan na sya kaya lahat kami nag alala sa kanya,tumakbo kami papalapit sakanya at huli na ,kami nawalan na sya ng malay,nung malapit nakami ay napahinto kami dahil,bigla nalang humangin ng malakas,may mga nyebe na lumalabas,may apoy na kung saan san tumatama,may mga kahoy at bulaklak na tumutubo,at may mga itim na bilog bilog na nakapalibot ki miya at puti,umuulan na at kumikidlat ,kaya lahat kaming mga royalties ay natakot at nag alala ki miya buti nalang at wlang ibang student dito,ilang minuto pang minuto ang lumipas ay nawala na din ang mga ligaw na powers.
agad kaming lumapit ki miya ,binuhat ni could miya at agad na kaming nag teleport papuntang clinic,.
"anong nangyari sakanya?!!!",,,,,,-nag aalalang tanong ni nurse bea wla saamin ang sumagot ,seninyasan nya si could na ihiga si miya ,na agad nya namang sinunod,sinimulan na si nurse bea ang gamotin sya kaya pinalabas nya muna kami.
(PASENSYA NA MIYA WLA KAMING NAGAWA PARA KAY MARA !!)
.........
VOTE
PASENSYA NA MGA BABE NGAYON LANG AKO NAKA UPDATE ,WAG NYO KALIMUTANG MAG VOTE PLEASE HUHUHUHUHU!!!!!.
BASAHIN NYO DIN YUNG ISANG STORY KO (TEACHER CRYSTIN) PA BOOK 2 NA TAYO DON MUAHHHH...
GOD BLESS!!
BINABASA MO ANG
THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)
Teen Fiction"Ako ? ako ba kinakalaban mo? "ako si miya esmeralda ang inyung lingkod "tanga lang walang ganti "tks "Siguro kay langan konang pigilan tong pesteng nararamdaman na to nag mumuka akung tanga. "hello"