MIYA POV
pag ka kuha ko ng pregnancy test ay nag teleport na ako pa puntang dorm,pag pasok ko nandon silang lahat sa sofa,ngayon,magiging strict muna ako bilang ate nyo!! agad kung binato ki katherine, at samara yung pregnancy test kaya gulat na gulat naman sila sa ginawa ko!!"- hindi naman siguro kayo bobo,para hindi alam at para hindi alam kung pano gamitin yan diba!!"- seryosong saad ko,kaya lahat naman sila natakot,kaya dali dali silang tumayo at pumunta sa banya pero bago pa sila makapasok sa loob ay nag salita na ako!"- pag natapos nyo nang gawin wag nyong titignan,ako ang titingin!!"- sabi ko sakanila ,kaya tumango nalang sila!!( 5minute later)....pag katapos ng limang minuto ay natapos na sila at binigay na sakin yung test,,umupo na sila,at ako naman ay pumunta sa harapan nila,yung iba naamn ay nag tataka padin kung ano ito!!"- sa mga nalilito kung ano to,,pregnancy test to!!"- seryosong sabi ko kaya nagulat naman yung iba yung iba naman ay kinakabahan!!!!! una kung tinignan ay ki katherine,,kinginaaaaaaa!!! positive,, sunod naman ay kay samara ,,kingina ng lahattt positive din,,kaya dahan dahan kung binaba yung test at napa hilamos sa muka at malakas na hinampas ang lames kaya gulat na gulat sila!!"- kinginaaaaa!!! ano ang pumasok sa kukutiiii nyong yan at nag pa buntisss kayo!!!"- galit na sigaw ko kaya mas lalo silang nagulat dahil buntis tong dalawa nato,,kingina ano naman ang pumasok sa kokoti nila na mag pa buntiss"- katherine sino ama nyan!!"- sigaw ko sakanaya kaya nagulat din sya maya maya pa ay umiiyak na sya kaya napahilamos nalang ako ng muka ko,,kinginaaa"- s,i s,i ,,,s-" hindi nya na naituloy ang aasabihin nya ng mag salita na si sky!!"- ako,,ako ang ama ,,wag kang mag alala ate miya hindi ko sya papabayaan pati na ang baby namin!!"- sabi nya kaya napa buntong hinanga nalang ako at tumingin ki samara na ngayon ay umiiyak nadin!!"- ikaw samara ! sino ama nyan!?"- kalmadong tanong ko,dahil masama kasi sa buntis na sinisigawan,baka makunan ehhh,!!"- ako ate miya!!"- sabi ni smith,napa iling nalang ako!"- kinginang yan!! ano pumasok sa kokote nyo,,? hu'h? ang bata bata nyo pa!!! hindi pa kayo tapos ng pag aaral!!"- inis na sabi ko pilit kung hindi sumigaw,pero kunti nalang bibigay na ako!!ginagawa koto para sakanila dahil parang ate na ang turing nila sakin,kahit naman cold ako,at bastos mabait,padin naman ako,-" nag iisip paba kayo hu'h? ,,-" sigaw ko dahil wla sabog nako sa galit,kingina naman kasi tama bayun ang bata bata panila baka nga hindi pa marunong to mag laba!! kaya wlang niisa sa kanila ang nag ingay hikbi lang ang maririnig mo dito sa loob,niyakap naman ni sky at smith si katherine, at samara-" sky,Smith " tawag ko sakanila kaya nag angat naman sila ng tingin sakin!!"- umayos kayo!!!!! pag may nangyaring hindi maganda sakanila,,ako mismo papatay sainyo!!!"- pag babanta ko alam konamang natakot sila pero tama lang yun!!"- ace!"- tawag ko sakanya kaya lumingon naman sya sakin !"- pag sabihan mo yang dalawang yan,at pag hindi tumino yan,, pati ikaw damay!!"- sabi ko kaya tumango nalang sya"- kayong dalawa naman tabi nakayong matutulog,,ikaw Smith, at sky,sa labas kayo ng pinto nila matuyilog ,,,nag kakaintindihan ba tayo!!?"- seryoso kung sabi,,kaya naman kahit nag aalinlangan ay tumango nalang sila!!"- yung iba na hindi na tutulog dito tarana bumalik na kayo sa mga dorm nyo,!!"- sabi ko kaya tumango nalang sila,nauna na akong nag lakad ,at alam konamang sumunod sila ,...king inang mga bata yun,,tks .....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
BINABASA MO ANG
THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)
Teen Fiction"Ako ? ako ba kinakalaban mo? "ako si miya esmeralda ang inyung lingkod "tanga lang walang ganti "tks "Siguro kay langan konang pigilan tong pesteng nararamdaman na to nag mumuka akung tanga. "hello"