40

2.2K 77 0
                                    

COULD POV

ng makapasuk na kami sa portal ay,,,nag simula ng umiyak si ella!!!,,ako naman ay buhat buhat padin si miya!!,, mahal ko wag kang bibitaw ahhh!! pakakasalan pakita!!! ilang sandali lang ay nasa gubat na kami nag teleport kami sa likod ng hospital,,,,pag dating namin sa likod ng hospital ay tumakbo na kamisa harap ng hospital!!"- doccccc tulong !!"- sigaw ni ella!!,mabilis na lumapit ang mga nurse at doctor ,,,,,,,dinala na sya sa emergency room kaya kami naman ay nasa labas lang ,,,,,,maya maya pa ay lumabas na ang doctor,,kaya lumapit na agad ako!!"- ayus na sya wag na kayong mag alala!, naubusan nanaman siguro sya ng gamot,,,hindi siguro sya nag sasabi ki mommy nya na wla na syang gamot!!,tigas talaga ng ulo ng batang yun ehh!! ohh sige na!!!,,pwede na kayong umuwe,,,gising na sya!! ayus nayung batang yun!!"- mahabang paliwanag nya,,kung ganon suki na ang mahal ko dito!!!,"- salamat po!!"-- yun nalang ang sinabi ko at pumasok na sa loob!!!,,may nakita kaming dyosa na naka upo sa hospital bed!!"- mali ata tayo ng napasukan!!!dyosaaaa sya si ate miya ,,kasiii si ate miya ehh basta dyosaaaa tong nasa harap natin!!"- nagugulohang sabi ni sky ,,,subrang ganda nya ,,,,"- tks!!"- yun lang ang sabi nya,,kaya nanlaki ang mga mata namin,,,,omg ang mahal ko subrang ganda!!!"- kyahhhhhhhhh!!! ate miyaaaaaaa!!"- sigaw ni ella sabay takbo ki miya at niyakap nya ito!! akala namin hindi nya ito gagantihan ng yakap pero nagulat kami ng gantihan nya ito ng yakap!!!,kaya ako naman ay lumapit nadin sa kanya yayakapin kana sana sya ng taasan nya ako ng kamao!!"- grabe kanaman mahal ko,,pag sya pwede ako hindi!!unfair!!"- reklamo ko sabay padyak padyak!!"- tks!!!"- yun nlang ang sinabi nya at kinuha ang isang maliit na supot na may lamang box yun siguro ang gamot nya!!"- lets go!!"- sabi nya at nauna nang mag lakad at sumunod nalang kami!!! bawat madaanan namin ay kinakamusta si miya kung okay nabasya ,,,,sikat pala itong si miya ehh!!"- sikat ka pala dito ate miya?"- tanong ni bambam,"- im a model,and a singer and a volleyball player, and a dancer and a fvcking business women i have a lot of company's, and resort's and etchiiitiraaaa!!"- sabi nya kaya lahat naman kami ay napanganga sa sinabi nya! wow naman tong mahal ko!!"- wow!!"- yun nalang ang lumabas sa mga bibig namin!!!,subrang talented namn pala ng mahal ko!!!,,maganda pa,sexy pa matalino pa,,san kapa!!?,,......

THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon