37

2.2K 74 0
                                    

QUEEN ELSA

hi guys queen elsa is her!!! ako ang nanay ni kimmy!! ,so kinakabahan talaga ako dahil ,si! ahhh ano na nga ba ang pangalan nun?,ahhhh miya!! yung bata nayun bakit parang alam nya yung nangyari nung past ko bakit alam nya na may anak kami ni king Arnold,,nung ACQUAINTANCE party ,subrang kaba ko,,dahil baka ma buking na kami!!,,ayukong iwan ang asawa ko ayaw kung magalit sila sakin ng mag ama ko diko kaya!! !!"- mahal ko buntis ang ating anak na si kimmy"- masayang sabi sakin ng asawa ko sabay yakap sa likod ko!!,,"- OMG"- sigaw ko sabay tili!!omg omg omg mag kaka apo na ako katulad jila mari huhuhu kyahhhh lola na ako"- puntahan natin sya mahal ko please "- pag papa awa ko sa asawa ko ngumiti naman sya at tumango!!!,,,

MIYA POV

so wattzupppp mga ka kimighurl so ayun na nga ho andito ako sa dorm ng royalties dahil tinawag nila ako mag explain daw si ace at kimmy a-!!,"- ate miya!! sorry pero ginusto ko din po talaga yung nangyari samin ni ace"- maputol ang pag iisip ko ng mag salita na si kimmy,at nagulat din ako sa sinabi nya ,,naka cap padin ako!! pero wla ng mask dito kaming lahat na royalties section,,,tapos na klase ehhh!!:- the booth of you are fvcking stupid!!"- sigaw ko sabay hampas ng malakas sa mesa na kinagulat nilang lahat!!,,itong ai samara at katherine ehh malakilaki nadin ang tyan!!" ohhhh ganon ba,,ano ang tingin mo sa sarili mo hindi stupid,,tignan monga naka cap kapa at laging may mask,,siguro pa-"- hindi na natuloy ni ace ang sasabihin nya ng bumagsak na sya sa sahig ,,dahil sinuntok lang naman sya ni could ng pag ka lakas lakas!!,,di nag patalo si ace at tumayo din sya!!!,,,,

SOMEONE POV

ng sinuntok ni could ng malakas si ace kaya napa salampak siya sa sahig,,ay hindi din nag pa awat si ace at sinuntok nya din si,could,,gusto mang awatin tin ng ibang lalaki pero hindi nila ito maawat!!,samantalang si miya naman ay naka cross arm lang at bored na nakatingin sa dalaqang nag aaway,,nang may dugo na silang pareho ay sumigaw na si miya"- that's fvcking enough!!"- sigaw nya kaya napa tigil naman ang dalawa!! "- masarap ba makipag suntokan?"- nakakalong kang tanong ni miya habang papalapit sa dalawa na ngayun ay hingal na hingal!! ang iba naman ay tahimik lang na umiiyak!!"- the booth of you fvcking answer me!!"- galit na sigaw ni miya!! kaya umiling nalang ang dalawa dahil na din sa takot!! lumapit naman si miya ki could at sinampal ito ng malakas kaya napa tabingi naman ang ulo nito!! "-pak!!!"- wla namang umawat,,pag katapos nun ay ki ace naman sya lumapit at sinampal din ng pag ka lakas lakas!!"- you'll two are fvcking stupid!!"- sigaw ni miya at lalabas na sana ng biglang bumukas ang pinto pumasok ang mga hari at reyna na malapad ang ngiti !! pero nawala din ang ngiti nila ng mapansing umiiyak ang mga babae at yung dalawa naman ay duguan!!"- dyos ko anak ayus kalang ba?"- nag aalalang tanong ng nanay ni ace at patakbong lumapit sa anak!!"- omg,baby could what happened?"- nag aalalang tanong ng nanay ni could at lumapit ki could naka sunod lang ang mga asawa nila!! habang sinusuri ng mga hari at reyna ang dalawa ay lumapit naman ang totoong magulang ni miya ki kimmy na ngayun ay umiiyak!!"- anak bakit ka umiiyak,,sino ang nag paiyak sayo!!,,hu'h wag kanag umiiyak baka makasama sa baby muyan!!"- pag papatahan nya sa anak!!"- nag away ba kayong dalawa ni could?"- tanong ng nanay ni ace sa anak hindi sumagot si ace at nag iwas ng tingin!!"- ikaw ba ang may gawa nito,,kung bakit may mga pasa sila at kung bakit umiiyak ang mga babae?"- sigaw ng totoong nanay ni miya,,ki miya!!tumingin lang si miya ,,ng bored sa ina!!"- im not fvcking stupid to do that!!"- wlang buhay na sabi nya banag naka pamulsa"- arghhhhhhhh inuubus mo talaga ang pasensya ko!!|_ sigaw ng reyna!!at bigla nalang nyang binato ng light ball si miya pero si miya ang nakatayo lang din at hinihintay na lumapit sa kanya"- to slow!!"- wlang buhay na sabi ng dragon water ni miya,,bigla nalang lumabas ang dragon nya pero nag anyo tao ito lahat naman ay nagulat"- hi mahal na reyna ,mahal na hati!!"- nakangiting bati ni carlo!! habang naga bow sa mga hari at reyna!! mood swing,, lang ang ,,sabi i miya sa isip isip nya"- you stupid i can handle myself "- inis na sabi ni miya"- hehehehe sorry na master heheh"- pag hihingi ng tawad ni carlo habang kamot batok ,,ang mga royalties at mga hari at reyna naman ay gulat na gulat padin,dahil wla ng nakakaligtas sa light ball!"- huyyy ikaw!! queen elsa!!,, hindi mo kamuha yung sa frozen kaya palitan mo ang pangalan ,,mo yung sa frozen kasi mabait yung elsa don ehhh ikaw hindi!!"- natatawang sabi ni carlo ,,,kaya mas lalo namang nagulat ang mga ,,,tao sa loob ng dorm!!:- tks that's fvcking enough carlo!!!,, lets go!!"- sabi ni miya tatalikod na sana sya ng may na alala sya humarap ulit sya sa mga hari at reyna"- ohhhww before i forgot,,talk to your son,, because her mouth is fvcking dirty!!" - sabi ni miya sa nanay ni ace kaya mas lalo pa itong nagulat,,pero bago sya umalis ay hinalikan nya muna sa noo si samara at katherine, at Kimmy, at isa isang binulungan ng take care!!,,kaya nagulat naman ang mga hari at reyna pero ang mga royalties ay hindi na nagulat dahil lagi itong ginagawa ni miya!! lumapit sya ki could at kiniss nya sa pisnge kaya na mula ito!!"- take care stupid "- bulong ni miya ki could,,bago biglang nawala,,,gulat padin ang mga hari at reyna na nasaksihan nila!!, dahil hindi sila makapaniwala,,,na galing ni miya,,,,,nung maka recover na sila ay nag usap usap na sila,,at ainabing may dance contest sa sunod na araw para sa mga hari at reyna!!,kahit na medyo awkward ay pinilit padin nilang wag maapektuhan!!!...

THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon