66

2.2K 55 11
                                    

                                SAMARA POV

"kung ayaw nyang sumama saktan nyo yung bata kung hindi padin talaga patayin nyo nalang yung bata"- rinig kung sigaw ni krisha bata saktan? patayin? "- kay langan na nating komilos para makarating agad sa tahanan ni prince cloud "- rinig kung sabi ng isang kawal kaya naman nagulat ako! ibig sabihin si baby cj ang papatayin nila !! omg"- ano pong ginagawa nyo dyan mahal na princessa?"-  napatalon naman ako sa gulat dahil sa biglang pag sulpot ng isang tagapag silbi"- ahh wala naman napa daan lang"- sabi ko sabay pilit na ngumiti nag paalam na.an ito sakin na aalis na daw sya"- kay langan itong malaman ng ibang princessa at prinsipe "-  bulong ko sa kawalan bago nag mamadaling pumunta sa silid na nilaan para samin"- kaylangan nating tulungan si cloud para protiktahan si cj at para hindi maituloy ang pesteng kasal nato"- tarantang sabi ko pag kapasok ko taka namab silang tumingin sakin"- anong pinangsasabi mo samara?"-  kunot noong tanong sakin ni katherine hindi ko gusto ang tono nya"- hinid ko gusto ang tono mo katherine "- pagalit na sabi ko reto "-  At hindi kodin gusto ang piang sasabi mo "- galit na sagut nito nasyang nag bigay intensyon saming dalawa"- gusto mong ikansela ang kasal ng aking pinsan na si krisha ano kabanaman samara may anak at asawa kana nangingi-" hindi kona pinatapus ang sasabihin nya dahil sa inis ko"- shut the fvck up katherine!!"- galit na sigaw ko dito "- ano ba kayo sa harap pa kayo ng bata nag aaway"- sigaw ni smith "-  mag sitigil kayo!!"- dugtong nito."-  Hindi gusto ni cloud ang kasalan na ito sa katunayan nga eh wala syang alam , ayaw pumunta ni cloud pag hindi pa sya sumama papatayin nila si cj naririnig nyoko papatayin nila si cj yung anak ni miya anak ni cloud "-  galit na sabi ko dito .."- totolungan natin sila"- sabi ni ace nag usap usap naman kami kung ano ang gagawin ililigtas kanamin baby cj at cloud........

THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon