8

3.1K 119 0
                                    

MIYA POV

ilang araw na rin ang lumipas nong pinabantay ako ni maam che che sa mga royalties, maam che che ang tawag ko sakanya kaibigan sya ni mama.

andito ako nga yun sa gymnasium dahil may ANNOUNCEMENT daw kaya andito lahat ng student.

nasa pinaka likod ako umupo syempre ang mga royalties nasa harapan ng stage naka upo pa sa mga trono.

ilang minuto pa kaming nag hintay bago pa dumating si tanda,,,yeah tanda ang tawag ko sa head master dito .

"bakit kaya tayo pinatawag?-girl 1

"importante ba ang pag uusapan?-girl 2

yan lang ang mga naririnig ko na bulungan.

umakyat nasa stage si tanda kaya umayos na ng upo ang iba at nag sitahimik.

kinuha na ni tanda ang mic at pumunta sa gitna.

"GOOD MORNING STUDENT PINATAWAG KO KAYO DAHIL I HAVE AN VERY IMPORTANT ANNOUNCEMENT,.....

panimula nya kaya nag bulungan nanamn ang mga student.

"ISANG BUWAN AT KALAHATI NA TAYO KAYA ,,,NAG SABI NA ANG REYNA NG LEGENDARY KINGDOM AT HARI NG FIRE KINGDOM NA MAG ,START NA TAYO NG LEVING,,,AT PAG TAPOS NON AY DRAGON CONTEST ,PAGANDAHAN NG DRAGON ,AND NEXT IS ACQUAINTANCE PARTY ,LAHAT NG HARI AT REYNA NG BOUNG MAGIC KINGDOM AY PUPUNTA SA MGA EVENT NG SCHOOL KAYA MAG SI HANDA NA KAYO.

paliwanag nya kaya nakaramdam ako ng inis dahil makikita ko ang walang hiyang nanay at tatay ko ,bweset.

"KAYA WLA NG KLASE NGAYON HANGANG LUNES DAHIL MAG PRAPRACTICE KAYO ,PARA SA LEVING BE READY OKAY YOU ALL HAVE A 1 WEEK TO TRAIN KAYA ,PAHINGA MUNA KAYO NGAYUN WLA NG KLASE MAMAYA MAG PAHINGA KAYO RELAX DAHIL ISANG LINGGO KAYONG MGA TRATRINING OK ,,,GO BACK TO YOUR DORM AND RELAX ,,,THAT'S ALL GOOD BYE.

pag kasabi ni tanda non ay nag tayuan na ang mga student kaya tumayo na din ako .

nag teleport na ako pa puntang 6th floor ma syadong malayo pag hahagda ako.

pag mag teteleport ako ay kailangan mag snap ako bago gagana.

pag ka dating ko ng dorm ay sumalubong agad sakin si putchii naka labas pa ang dila habang naka tihaya .

kinamot kamot ko ang tyan nya kaya naman tuwang tuwa sya .

matapos kung laruin si putchii ay pumasok muna ako sa kwarto at nag palit ng damit .

pag katapos kung mag palit ng damit ay pumunta na ako sa kusina.

nag luluto ako ng,adobo at nag saing.

.....
pag katapos kung mag luto ay nag simula na akong kumain,,pinakain kuna din si putchi kaya parang sabay na rin kaming kumain.

..

natapos na kami ni putchi na kumain kaya nag hugas na ako ng plato .

nag toothbrush na ako pati si putchi ging toothbrushan ko din.at niligoan .

nag drayer na ako ng buhok pati si putchi ay ging drayer kodin ang buhok.

..

nung matapos na kaming mag drayer ay binuhat kona si putchi sa kama at tinabi sakin .

umupo muna ako sa kama at nag dasal.

.
pag katapos kung mag dasal ay pinatulog ko muna si putchi ,bago ako na tulog.

pumukit na ako at natulog.

good night guys take care

................
VOTE

HI GUYSSSSSS SORRY NGAYUN LANG NAKA UPDATE KASI WLANG LOAD BAGO LANG AKO NAKAPANG BURAOT HAHAHA BUTI NALANG MAY MABUTING PUSO ANG PINSAN KO AT NILOADAN AKO HAHAHA THANK YOU COUSIN,,,(PUTCHI GARCIA)ILOVE YOU...

TAKE CARE GUYS ALAM NYO NAMAN NA MAY COV NA WAG NA KAYO LUMABAS PARA IWAS COV ,MAG PRAY TAYO NA SANA MAWALA NA ANG COV AT MAGING LIGTAS NA ANG MUNDO❤

THE COLD LEGENDARY PRINCESS (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon