Be Honest with me

6 1 0
                                    

Jheyd's PoV

Magkasama kaming anim sa party, kung hindi kasama namin si Kyzea ay napakaingay namin pero kung kasama sya namin,ang sobrang ingay talaga kasi ang daming reklamo, lalong lalo na kung mag aaway naman silang dalawa ni Zion.

"beer nga pleaseee!"-

"kababae mong tao beer ka ng beer!"-pagsusungit ni Zion kay Kyzea

"eh sino ka ba? di ba ikaw yung may utang sa'kin? Sina Jhon at Jheyd lang ang pwede magsabi na hindi "-sagot ni Kyzea sa kanya.

"nag-aaway na naman ang tigre at ang lion!"-pambibiro ni Tyrhon sa kanila.

"eh di wow!"-sagot ni Zion sa kanya.

"beer nga please!"-sigaw ni Kyzea sa waiter.

"opsss bawal ka sa beer!"-sabay naming sinabihan ni Jhon si Kyzea.

"wow! di naman kayo ang parents ko! ang galing makabawal!"-reklamo ni Kyzea sa'min.

"kababago mo lang na sinabi sa amin na kami ni Jheyd ang magsasabi kung pwede ba o hindi, so bawal ka magbeer!"-seryosong pagkasabi ni Jhon kay Kyzea.

"Bahala nga kayo dyan! hahanapin ko muna yung kaligayahan ko!"-pagsusungit ni Kyzea sa'min.

"saan ka pupunta?"-pagsusungit ni Zion sa kanya.

"hoy bakla! hahanapin ko lang sina Azzirk at Zilea"-sagot din ni Kyzea sa kanya habang tinatawanan namin si Zion.

"hahaha! gusto mo pala ang mga lalaki bro?"-pambibiro ni Andrew kay Zion

"hahaha! bisexual lang sya noh!"-pambibiro din ni Tyrhon kay Zion.

"napapraning na ba kayo?"-sagot din ni Zion sa kanilang dalawa habang tinatawanan lang namin sya.

"kayong lima ang praning! lalong-lalo kana Jheyd napapraning ka na talaga sa'kin haha!"-pambibiro ni Kyzea sa'min lalo na sa'kin tas umalis agad para hanapin sina Azzirk at Zilea.

"hahaha! Jhon okay ka lang ba? parang lumuluha ka na sa sinabi ni Kyzea kay Jheyd!"-pambibiro ni Andrew kay Jhon.

"nagseselos ka noh?"-pambibiro din ni Tyrhon kay Jhon.

"konti haha! joke lang!"-sagot ni Jhon sa kanilang dalawa.

"hoy kayong dalawa! Bakit nyo ginaganyan si Jhon!"-pagsusungit ni Zion sa kanilang dalawa.

"Jheyd! mag-usap tayo, yung tayo lang dalawa"-seryosong sinabi ni Jhon sa'kin.

"ahh sige!"-sagot ko din sa kanya.

"sige mag-usap muna kami!"-Jhon.

Zion's PoV

"kayong dalawa talaga, baka mag away yung dalawa dahil sa biro nyo!"- seryosong kong sinabi nina Tyrhon at Andrew.

"hahaha! di ba ikaw ang may kapakanan ng lahat?, iniregalo mo si Kyzea sa kanilang dalawa!"-seryosong pambibiro ni Andrew sa'kin.

"paranoid ka lang! kasi ikaw yung may kasal anan! subukan mo kayang tanungin si Kyzea kung sino talaga yung gusto nya kasi baka may gusto sya sayo, o baka kay Jhon sya may gusto tas pinapalabas nya lang na si Jheyd ang gusto nya!"-seryosong pambibiro ni Tyrhon sa'kin.

"Haha! may tama ka rin noh! o baka ikaw Zion may gusto ka rin kay Kyzea di mo lang sinasabi"-pambibiro din ni Andrew sa'kin.

"baka kayo ang may gusto!"-pagsusungit ko sa kanila.

"teka lang hah! hahanapin ko muna si Kyzea"-seryoso kong sinabi sa kanila.

"sige bro! Para mawala na yang pagiging paranoid mo!"-pambibiro ni Andrew sa'kin.

Now And Tomorrow With YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon