CHAPTER ELEVEN

11 1 4
                                    

XANDER's POV

"Ahhh!shit" sigaw ko pagkapasok ko sa kwarto ko.

Ano ng gagawin ko?shit

Kinuha ko ang Cellphone ko sa Side table, Binuksan ko ang messenger ko para magchat sa gc namin nila Aj, kiros, Aki at leonel ng makita ko ito dali dali akong nag tipa.

5 ULOL

Xander Montero: Hey I need your fucking help

Aki Wang: Wow nanghihingi ng tulong yung mayaman HAHAHAHA

Xander Montero: Fuck you Kang chinese ka wala kang ambag sa pilipinas

Aki Wang: Awitttt

Kainis bakit ba kase hindi nag siseen yung tatlong timang.Binuksan ko ang IG Ko at nakitang online si Kiros kaya nagmessage ako kaagad sakanya.

Xan_Mntr: Kiros I need your help

_Kirosky: Hmm?

Shuta bat ganto sumagot to parang ungol.

Xan_Mntr: Hanapan moko ng babaeng pwedeng magpanggap as my girlfriend.

_Kirosky:K.

Napaka walang kwenta talaga kausap nitong si Kiros.For sure kawawa magiging Girlfriend neto, napaka dry kausap.

Napaayos ako ng upo ng biglang bumukas ang pinto at pumasok si mommy.Lumapit ito at umupo sa tabi ko sa kama.

"About sa pag uwi ng lolo mo..." pag uumpisa ni mommy pero nanatili akong walang imik.

"Your lolo knows na You don't have girlfriend pa rin until now so.....Ahmm Napag usapan nilang ipakasal ka sa anak ng business partner ng daddy mo Para mamerge na din yung company nila at ng daddy mo" pagpapaliwanag ni mommy kaya napatingin ako sakanya.

"What?!I will marry a woman na Hindi kopa nakikita or nakakausap?this is insane mom!" singhal ko

"Then?Umoo kayo?" inis na tanong ko, hindi naman nakasagot si mommy kaya napahilamos ako sa sarili kong palad

"Mom!bakit ba palagi nalang ninyong sinusunod yung gusto ni lolo?" galit na tanong ko

"Sinabi ko sa lolo mo na may girlfriend kana, I told him about Alexa but hindi sya naniwala dahil hindi mo pa naman daw naipapakilala sa amin" paliwanag pa ulit ni mommy.

"Pupunta sya dito para makilala ang girlfriend mo at pag wala ka raw naipakilala dadalhin kana nya sa US para ipakasal" dugtong nya.

"Ahhh!shittt!Why Lolo doing this to me!" singhal ko bago lumabas ng kwarto.

Hindi ko alam pero kinokontrol nila yung mga gusto ko.Im turning 18 years old but still ginagawa parin nila akong bata, bakit hindi nalang nila ako pabayaan sa mga gusto ko.

HIS FAKE GIRLFRIEND(On-Going)Where stories live. Discover now