CHAPTER TWENTY-THREE

4 1 1
                                    

KIROS POV

Kanina kopa balak umamin kay Alexa tungkol sa nararamdaman ko sakanya ngunit hindi ako maka tyempo dahil katabi nya si Xander.Pabalik balik ako sa smoking area para pakalmahin ang sarili ko sa pamamagitan ng paninigarilyo.

Pagbalik ko sa pwesto namin magkatabi parin si Alexa at Xander na nakapatong sa sandalan ng Upuan ni Alexa ang kamay nito.Napalingon sa akin si Alexa ng pagdating ko pero agad ding binawi.Huminga ako ng malalim bago magsalita

Alexa Can we talk?" I asked

"Tungkol saan ba?" tanong din nya

"Outside sana" nakatungong sagot ko

Nakita kong napatingin sa akin si Xander "Bat hindi nalang dito?bat sa labas pa?" sarcastic na tanong nya na nakaagaw atensyon ni Alexa.

Mas ok siguro tong umamin ako sa harap nya.Atleast aware sya na may gusto ako kay Alexa.

"Ok" kibit balikat na sagot ko atsaka humarap kay Alexa

"I want to tell you something alexa" seryosong pag uumpisa ko

Walang imik na naghihintay si Alexa sa sasabihin ko

"Kiros likes you alexa" sabat ni Xander.Nagulat ako kung bakit ang alam nya.Masyado ba akong halata sa tuwing mapag uusapan namin si Alexa?

"Why?Im just saying the truth, right kiros?" tumingin si Xander ng deretcho saakin.

"Ano kaba-" sasawayin sana ni Alexa si Xander ng sumingit ako

"Xander is Right" singit ko.Gulat namang nakatingin sa akin si Alexa habang si Xander ay seryoso ang mukha.

"See?I told you" mayabang na sabi ni Xander at pinag krus pa ang mga binti nya.

Siguro nga nahalata na nya noong nakaraang napag usapan namin si Alexa sa Bar.Tinanong din nya ako kung gusto ko si Alexa pero hindi ako sumagot.Mas mabuti na din na sya ang nagsabi atleast nakabawas pa sa kaba ko.

Saktong dumating sila AJ, leonel at Lilian galing sa dance floor gayundin si Aki at Jade na may gawak na alak.

"Shuta bro!daming chix don" tuwang sabi ni AJ

Tahimik na lang akong umupo dito sa gilid pagbalik nila.Nagtuloy tuloy lang din sila sa pag inom ngunit ibang alak naman ngayon.

Nakaramdam ako ng inip kaya naman pumunta ulit ako sa Smoking area.Naabutan ko ang isang babaeng may hawak na cocktail habang humihithit ng sigarilyo.Sumandal ako sa pader at kumuha ng sigarilyo tsaka ito sinindihan.

"Are you alone?" tanong nya hindi ko naman sya sinagot dahil wala akong pake sakanya.

Pumunta sya sa harapan ko, tinignan ko sya mula ulo hanggang paa.She's wearing Black top na kita ang cleavage at malusog nitong hinaharap.

"Hey Are you ok?" tanong nya ulit pero hindi parin ako sumagot.

Hinawakan nya ang pisngi ko papunta sa labi ko at pinadausdos ang daliri papunta sa dibdib ko the next thing I knew is I was kissing her.Wala kaming pake kung may nakakakita man sa amin.

Habol ang hininga namin ng maghiwalay ang mga labi namin.Bigla namang may humatak sakanya bago may sumuntok sa akin.

Nalasahan ko ang dugong nagmula sa gilid ng labi ko kaya pinunasan ko ito.

"Gago kaba?kung papatos ka lang rin naman siguraduhin mong walang sabit yung papatusin mo!" sigaw sa akin ng lalaki.Natatawa akong humarap sakanya na nagliliyab ang mata sa galit.

HIS FAKE GIRLFRIEND(On-Going)Where stories live. Discover now