SOMEONE'S POV (New character)
Nakatayo ako sa harap ng malaking salamin dito sa condo na binili ko nung dumating ako dito sa Pinas 2 weeks ago.Inaayos ko ang suot kong uniform para pumasok na sa school kung saan nag aaral si Xander.
Napalingon ako sa Cellphone ko na nakapatong sa lamesang nasa Likod ko ng tumunog ito.I rolled my eyes nung nakita ko ang pangalan na nag flash sa screen ng phone ko.
"Oh Its him again" I did not want to answer the phone but I don't have a choice, I need him for my plans.
"Oh Hi" I answered
"Im on my way" sabi nya at pinatay din agad ang tawag.
"Tsss" I picked my bag lying on my Bed and left.
Pagkababa ko ng unit ko sakto naman na dumating si Kiros wearing Sunglasses and his uniform.
"Hop on" utos nya.Wtf hindi man lang ako pinagbuksan ng pinto?
Sumakay naman ako sa sasakyan tsaka nya mabilis na pinaandar ito.
When we entered the entrance, the students immediately looked at me from head to toe.Ngayon lang ba sila ng transferee as beautiful as me?tsk.
We entered the room named 'Principals room' at the door.When we got inside the room, naabutan namin ang isang matanda sitting on her swivel chair.I thinks she's the principal.
"Goodmorning Madam" Kiros greeted her
"Goodmorning, Oh who is with you?She's so beautiful huh?" tanong ng principal while her eyes on me.
"She's from US, and she want to transfer her" Kiros answered.Hindi ako nagsalita hanggang sa magbigay sya ng form na fifill up-an ko para sa pag enroll ko dito.
"What a beautiful name" puri nya sa pangalan ko.Saglit silang nag usap ni Kiros bago lumabas.
Naglalakad na kami sa hallway dito sa bandang itaas ramdam ko ang mga matang nakatingin sa akin pero taas noo akong naglakad.Huminto kami sa isang Classroom
"Goodmorning" Kiros greeted them
Sabay sabay silang nakatingin sa gawi namin ni kiros.Nakilala ko naman agad ang lalaking naka upo sa tabi ng isang babae.
Totoo ngang Gwapo ka Xander Montero
"Transferee?"
"Woahhhh!"
"Ang ganda nya"
I heared whispers from the students inside the classroom.
"Pakilala ka" Kiros said bago sya pumunta sa upuan nila Xander.
"Im Feisty Kim Vidal,18 years old….Im from US nice to meet you all" pagpapakilala ko while smiling.Nagpalakpakan naman sila pagkatapos kong magpakilala.
Lumapit ako sa gawi nila Xander.
Hi?" bati ko "Can I seat here?" turo ko sa katabing upuan nya kung saan nakaupo ang babaeng katabi nya.Wala kong pake kung pagtinginan nila ako.
"Excuse me?" si Xander.
"I want to sit here" turo ko ulit sa katabing upuan nya.Nagtataka namang nakatingin sa akin ang babaeng katabi nya.
"Hindi mo ba nakikitang may nakaupo dito?" pagsusungit nya.Tsss for the first time may nagsungit sa akin
YOU ARE READING
HIS FAKE GIRLFRIEND(On-Going)
RandomAlexa Ylante is A girl who just want a happy life,Siya yung babaeng kontento na sa kung anong meron siya.Kuntento siya sa Kung anong kinalalagyan niya,at ng Pamilya niya.