Chương mở đầu

2.2K 99 1
                                    

kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c80cdc34

Cái này gặp gỡ phương thức cũng không thế nào đối đầu.

Haruno Sakura tại một mảnh màu đen trung hạ rơi, chờ nàng hơi hơi khôi phục ý thức thì, nhìn thấy cũng là màu đen, sau khi là từ ngọn cây trung sót lại nguyệt quang.

Còn chưa chờ nàng giữ vững thân thể thậm chí triệt để tỉnh lại, lạnh triệt một đao liền đi ngang qua quá lồng ngực của nàng. Sakura nhất thời trợn to mắt.

Trường đao là từ phía sau xuyên qua, kim loại cùng huyết nhục ma sát, Sakura thậm chí nhất thời liền đau đến cảm giác đều không có. Khoảng chừng bán giây sau, nàng bắt đầu cảm thấy lạnh. Từ trong ra ngoài lạnh, do đao đến nàng lạnh. Trái tim tại phát sinh nổ vang, đao diện cùng trái tim khoảng cách là như vậy gần, nếu như không phải nàng theo bản năng né tránh, cái kia một hồi đủ để muốn tính mạng của nàng. Lúc này, phía sau truyền đến rất yếu ớt kinh ngạc khí tức.

Sakura nỗ lực xoay người, nỗ lực xem cái kia tập kích người của nàng một chút. Nhưng vào lúc này, người kia thanh đao rút ra. Huyết trong nháy mắt tuôn ra, Sakura mất khí lực, nàng ngã vào mềm mại trong đất bùn, huyết bắt đầu phạm vi lớn thấm xuống.

Không được. . . Ta không thể như thế chết. Nàng mắt mở to, nước mắt không hăng hái chảy ra. Nàng dụng hết toàn lực giật giật tay, phát động chưởng tiên thuật nỗ lực chữa thương cho mình. Tại trọng thương trung điều động Chakra không thể nghi ngờ là hết sức thống khổ, tứ chi thân thể đều có nặng ngàn cân, nàng hơi hơi động, mồ hôi lạnh liền chảy một mảnh. Sakura đẩy mơ hồ tầm nhìn, cắn chặt hàm răng, đem chữa trị lực truyền vào tiến vào tàn tạ trong thân thể. Nàng chỉ hy vọng người kia có thể có chút thiện tâm, không cần tiếp theo lại đây bù đao.

Tại ý thức hầu như bỏ dở thời điểm, tinh thần của nàng vẫn là sốt sắng cao độ, loại này căng thẳng để Sakura nghe được kunai đâm vào thân cây âm thanh.

Nguyên lai người kia tại cùng những người khác chiến đấu sao? Nàng mơ mơ hồ hồ muốn.

Đao kiếm chạm vào nhau phát sinh đùng đùng tiếng vang, có người sử dụng Hỏa độn, có người sử dụng thủy độn. Không tới một phút chiến đấu liền kết thúc, tựa hồ là chọc vào nàng một đao người thắng, bởi vì người đó vừa vặn hướng phương hướng này đi tới.

Sakura cảm thấy được hàn khí, nàng miễn cưỡng chuyển động cái cổ, nhưng mà chỉ nhìn thấy một cao hồ bạch sắc cái bóng. Nàng một bên tiếp tục duy trì chưởng tiên thuật một bên nhúc nhích khóe miệng.

"Đừng giết. . ."

Đáng tiếc lời còn chưa nói hết, nàng ý thức ở giữa đứt đoạn mất.

Senju Tobirama nhìn ngất đi Haruno Sakura, chân mày hơi nhíu lại. Hắn tại nhiệm vụ trung gặp phải Uchiha phục kích, bởi vì là cái quan trọng nhiệm vụ cơ mật, vì lẽ đó hắn mới sẽ tự thân xuất mã. Nhưng mà Uchiha phương diện cũng chuẩn bị chu toàn, hồi trên đường tới cơ bản là thiên la địa võng.

Vì lẽ đó tại u ám trung, Tobirama nhận ra được xa lạ Chakra, hắn theo bản năng chính là một đao. Chờ đâm xong hắn mới nhớ tới đến người này Chakra cùng Uchiha không giống. Không chỉ có như vậy, nữ nhân này lại vẫn sẽ sử dụng Senju bí thuật! Thậm chí nàng chữa trị thuật thức so với Senju còn cao cấp hơn. Giữa lúc hắn nghĩ kỹ tốt kiểm tra một phen thì, Uchiha truy binh liền lại tới nữa rồi.

Hiện tại chính là thở dốc trống rỗng, nữ nhân đã gần chết, nàng tuy rằng nỗ lực tự mình cứu chữa, thế nhưng tổn thương nặng như vậy, trong thời gian ngắn căn bản tái sinh không được bao nhiêu. Nếu như hắn mặc kệ, nữ nhân này chính là chắc chắn phải chết.

Tobirama vốn là không muốn quản, chỉ là một cái mạng mà thôi. Chỉ là hắn mơ hồ từ trên người nữ nhân nhận ra được bí mật mùi vị, Chiến quốc thời loạn lạc trung, loại này trực giác ắt không thể thiếu. Thế là hắn quyết định đem nữ nhân này mang về tìm tòi hư thực.

Tobirama bỗng nhiên nghiêng đầu, tiếp theo lại là mấy cái lắc mình, hoàn mỹ tránh thoát trong tay kiếm trận. Địch thủ không ngừng một người, càng không khéo chính là, cái kia đầu mục tự mình lại đây. Hắn không thể càng nhiều do dự, hắn đem Haruno Sakura vác ở trên vai. Liền này một giây nhiều thời giờ, Uchiha Izuna liền chạy tới, trước tiên bắt chuyện hắn một phát Long Viêm cất cao giọng hát.

Senju Tobirama đẩy nữ nhân kết ấn, thác nước đem lửa tắt. Hắn từ trong hơi nước nhảy ra, đứng tráng kiện trên nhánh cây.

"Hả? Ngươi cõng lấy, là ai a?" Uchiha Izuna cũng nhảy lên thụ, cùng hắn duy trì tại đồng nhất trục hoành trên, thậm chí hơi hơi cao điểm, liền vì thỏa mãn lòng tự ái của hắn.

Tobirama không muốn cùng hắn nói nhiều, hơn nữa nữ nhân xa lạ đã chống đỡ không được bao lâu. Hắn làm ra xoay người chạy trốn làm việc, đáy giày của hắn vừa rời đi cành cây, Izuna liền theo tới. Cùng trong nháy mắt, Senju Tobirama phát động bí thuật.

Uchiha Izuna tại phụ cận mấy cây trên cây khiêu toàn bộ, cuối cùng không phải không thừa nhận lão hồ ly chạy rồi. Hắn buồn bực tay xé ra một viên năm mươi năm cây già.

"Hắn âm chiêu làm sao nhiều như vậy a ——? !"

Vẫn không có sử dụng cái này chưa công bố bí thuật là có nguyên nhân. Một tân thuật không thể tại đối thủ trước mặt sử dụng ba lần, bằng không sẽ bị nhìn thấu. Lần này sử dụng đã bại lộ thuật này, lần sau Uchiha Izuna chắc chắn phòng bị.

Senju Tobirama thông qua Phi Lôi Thần thuật đã đi tới Senju thủ hộ trong rừng, thuật này tạm thời di động khoảng cách vẫn chưa xa như vậy, có thể tới đây đã là vạn hạnh. Tobirama thử một chút lòng của phụ nữ khiêu, còn sống sót.

Hi vọng nàng có cái giá này đáng giá. Tobirama xì một tiếng.

[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ