kanae-asayo.lofter.com/post/1e200eac_1c8931980
Nếu bị phát hiện, người kia cũng không che giấu nữa chính mình. Sakura không khỏi trợn to hai mắt. Mặc giáp trụ Senju Tobirama không từ không chậm chạp hướng về bọn họ đi tới, trên người hắn màu xanh lam tại xanh um xanh cùng hạt cát cùng đầu gỗ hoàng trung đặc biệt bắt mắt, giống như khe núi nước chảy, giống như giữa hè tuyết bay. Sakura thậm chí cảm giác mình không có như vậy nóng. Nàng không biết Senju Tobirama xuất phát từ mục đích gì lại đây, nhưng chỉ cần hắn đến rồi, nàng hi vọng liền có thể nhiều hơn mấy phần.
"Ngươi tới làm cái gì?" Izuna rất không hài lòng hỏi, đồng thời tiến lên một bước đem Sakura vững vàng ngăn ở phía sau.
Senju Tobirama tại Izuna trước mặt một bước địa phương xa đứng lại, phi sắc con mắt lạnh lùng nhìn quét hai người, "Biết rõ còn hỏi." Hắn ngẩng đầu lên, khóe miệng treo lên một có chút tà tính cười, "Sakura, ngươi gần nhất trải qua thế nào?"
Không chờ Sakura mở miệng, Izuna trước hết thế nàng trả lời, "Con mắt của ngươi là mù sao?" Izuna cười nói, "Các ngươi Senju nữ nhân thực sự là không có chút nào đáng yêu, xưa nay không trang phục chính mình. Liền như vậy mầm giống tốt đều nện ở trong tay các ngươi."
Tobirama ôm hoài, đánh giá Sakura một chút, "Sakura là nhẫn giả, không phải bình hoa, ngươi thú vị thực sự là trước sau như một ác liệt."
"Không dám không dám, điểm ấy xác thực không sánh được Senju Tobirama đại nhân, xưa nay không nhìn nữ nhân, đúng là đối với thi thể hứng thú dạt dào."
Hai người bốn mắt nhìn nhau không ai nhường ai, Sakura vốn đang rất hồi hộp, hiện tại lại có một loại bị lãng quên cảm giác. Chỉ là, nếu là nàng hiện tại nỗ lực chạy trốn, nhất định sẽ bị Izuna tại chỗ đè lại đi.
Này một hồi đấu võ mồm không có phân ra thắng bại, hai người cũng không có ý định lại vòng vo, như thế ồn ào xuống là không để yên."Nói thẳng đi, ngươi đem đồ vật của ta lấy đi, trả lại ta." Tobirama thờ ơ nói, nhưng dùng chính là câu mệnh lệnh, này không thể nghi ngờ sẽ làm tức giận lòng tự ái cực cao Uchiha.
"Ta phải nói quá, Sakura đã quy ta. Nàng không phải tù binh, vì lẽ đó không thể trao đổi trở lại. Nàng hiện tại nhưng là Uchiha khách nhân trọng yếu." Izuna nói. Tobirama vẫn quan sát Izuna vẻ mặt, nhưng không hề bị lay động. Hắn hẳn là đang suy đoán, Izuna là có hay không biết rồi Sakura trong đầu bí mật, hơn nữa hắn có chính mình đáp án.
"Có đúng không..."
Izuna vẫn đề phòng hắn đột nhiên dùng hoa chiêu gì, nhưng mà hắn không nghĩ tới chính là, Tobirama dĩ nhiên có thể thiểm trong nháy mắt từ trước mắt hắn biến mất! Theo Chakra, Izuna lập tức phát hiện Tobirama không biết dùng phương thức gì xuất hiện ở phía sau hắn. Izuna theo bản năng phản kích, nhưng hắn cũng lập tức phản ứng lại, Tobirama nên không phải đến đánh hắn.
Nữ nhân kia trên người quả nhiên có bí mật!
"Ngươi muốn tại đình chiến kỳ đánh nhau sao? !" Izuna a nói, dựa vào nét mặt của hắn đến xem, Tobirama tựa hồ là xúc phạm rất lớn quy củ. Tobirama lôi kéo cổ tay nàng, cũng đem nàng ngăn ở phía sau, cái tay kia truyền đến nhiệt độ nói cho nàng không cần phải lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/IzuSaku - QT] Tán hoa - Bạch Vân Thương Miêu
General FictionLink gốc: kanae-asayo.lofter.com # Theo thường lệ bất cứ lúc nào khí hãm hại chặt đầu thanh minh: Không nhất định đi xuống viết # Khuôn sáo cũ xuyên qua cố sự